Địa chỉ bán son dưỡng môi chống nẻ cao cấp

onevia

Thành viên mới
13/12/16
39
0
6
VND
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại hóa mĩ phẩm về lĩnh vực chăm sóc và bảo vệ môi. Việc lựa chọn và tìm hiểu một loại son phù hợp với tính chất môi cũng như nhu cầu sử dụng là điều không dễ dàng vì không phải ai cũng có thể biết hết được các thành phần trong son, cũng như tác dụng thực sự của nó. Son dưỡng môi chống nẻ Lips đến nhà sản xuất Moraz là dòng son chăm sóc và bảo vệ môi chuyên biệt. Với chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, cung cấp dưỡng chất giúp môi luôn mềm mại và hồng hào.

Không như những các dòng sản phẩm cùng loại trên thị trường, chứa rất nhiều thành phần hóa chất độc hại. Son dưỡng môi chống nẻLips chiết xuất 99% từ cây hà thủ ô đỏ, có tác dụng chống nứt nẻ môi, làm mềm môi giúp môi luôn hồng hào, căng bóng. Thời tiết hanh khô, môi trường ô nhiễm, chế độ sinh hoạt không khoa học chính là nguyên nhân khiến làn môi sạm màu, thô ráp và thiếu sức sống. Ngoài việc cải thiện chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, làn môi còn cần cung cấp thêm những dưỡng chất chăm sóc môi chuyên sâu hơn. Những sản phẩm trên thị trường không có tác dụng như mong muốn, không cải thiện được tình trạng xấu của môi. Son dưỡng môi chống nẻ Lips hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa chì, không chứa thành phần hóa học, an toàn với làn da môi nhạy cảm.



Sử dụng mỗi ngày 2 lần buổi sáng và buổi tối sẽ cải thiện bờ môi, giúp môi luôn mềm mịn, hồng hào và đầy sức sống. Son còn giúp lành các vết nứt nẻ, tổn thương trên môi mà không gây đau xót, khó chịu. Bên cạnh đó, một tác dụng ưu việt khiến son được tin dùng hơn các sản phẩm thông thường chính là khả năng tiêu diệt vi khuẩn herpes gây bệnh chốc mép ở miệng. Nghiên cứu này đã được Bộ Y Tế Israel kiểm nghiệm và công bố. Không những chăm sóc môi, son Lips còn các công dụng bảo vệ môi khỏi những vi khuẩn gây bệnh. Là dòng son dưỡng môi cao cấp đang được tin dùng trên thị trường hiện nay, thiết kế nhỏ gọn giúp người dùng có thể mang theo và sử dụng nhiều lần trong ngày.

Son dưỡng môi chống nẻ Lips với định dạng sáp mềm, yên tâm khi sử dụng để chăm sóc môi cho trẻ nhỏ. Vì không chứa hóa chất nên sản phẩm an toàn đối với làn môi nhạy cảm của bé cũng như chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Sản phẩm đã được tin dùng trên toàn thế giới vì những tác dụng hiệu quả của nó trực tiếp trên sức khỏe con người. Onevina.com cam kết nhập khẩu chính hãng dòng son dưỡng môi chống nẻ tốt nhất Lips với giá cả phải chăng phù hợp với điều kiện và nhu cầu sử dụng của khách hàng. Sự thỏa mãn về chất lượng của sản phẩm và mục tiêu mà chúng tôi luôn hướng đến.

Lựa chọn những sản phẩm chính hãng, với những tác dụng nhanh chóng, hiệu quả để cải thiện và chăm sóc sức khỏe gia đình. Onevina.com chuyên cung cấp các sản phẩm về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Mọi ý kiến đóng góp và mua hàng xin vui lòng liên hệ tại địa chỉ:
ĐỊA CHỈ CỬA HÀNG

Số 15 , ngách 104 , ngõ 364 Giải Phóng , Thịnh Liệt , Hoàng Mai , Hà Nội

0462.600.830 - 094.66.88.225

onevinavietnam@gmail.com

http://onevina.com/
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
contentgroup.ideas@gmail. Tủ inox bán ở đâu? Chọn ngay địa chỉ mua hàng uy tín Nội Thất - Xây Dựng 0
dinhquoc123 Địa chỉ bán mộ đá tại Cần Thơ ,68 Mẫu mộ đá , mẫu thiết kế nhà mồ đẹp nhất tại Cần Thơ Cây Cảnh - Thủy Sinh 0
H Tư vấn Thùng rác y tế đạp chân, thùng rác công cộng, thùng rác, bán thùng rác, địa chỉ bán thùng rác Sửa chữa bảo trì thiết bị vi tính 0
I Địa chỉ bán micro thu âm tại Hà Nội Các dịch vụ khác 0
dinhquoc123 Cần bán Mua mộ đá tại Cần thơ, địa chỉ bán mộ đá nguyên khối tại Cần Thơ Cây Cảnh - Thủy Sinh 0
Q Tư vấn Địa chỉ chuyên bán các mẫu quần lọt khe siêu hot Các dịch vụ khác 0
B Địa chỉ bán bảng flipchart chính hãng tại TP HCM Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Địa chỉ bán gà nguyên con giá rẻ, uy tín tại Hà Nội Các dịch vụ khác 0
duong9999 Địa chỉ bán máy trợ thính của Đức tại Thanh Hóa. Thời trang Nam 0
P Tư vấn Tim heo đông lạnh có tốt không? Địa chỉ bán buôn tim heo? Các dịch vụ khác 0
guitarminhphat09 Tư vấn Địa chỉ cửa hàng bán đàn guitar thùng phím lõm giá rẻ tại TPHCM - ship tận nơi Nhạc Cụ - Dịch Vụ Giải Trí 0
P Cần bán Địa chỉ chuyên mua bán thịt vai heo đông lạnh giá rẻ Ẩm thực 0
duong9999 "Địa chỉ bán máy trợ thính giá thành tốt ,nhiều ưu đãi tại Thanh Hóa. " Thời trang Nữ 0
P Tư vấn Địa chỉ uy tín bán buôn thịt thăn đùi Trâu nhập khẩu Ấn Độ Các dịch vụ khác 0
ongthanhdoigoodgroup Địa chỉ bán ống nhựa HDPE cao cấp uy tín Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0