Tư vấn Địa chỉ mua chế phẩm sinh học EM uy tín, chất lượng

Vuxuan

Thành viên mới
3/6/20
45
0
6
VND
Trung tâm Nông nghiệp Công nghệ cao là địa chỉ mua bán cung cấp chế phẩm sinh học EM gốc tại Hà Nội. Chúng tôi là đơn vị sản xuất kinh doanh, phân phối chế phẩm sinh học EM gốc tại Hà Nội. Trung tâm Nông nghiệp Công nghệ cao luôn cung cấp đến khách hàng dòng chế phẩm sinh học EM gốc chất lượng tốt nhất. Do các chủng vi sinh vật trong chế phẩm sinh học EM gốc của chúng tôi luôn được đánh giá, phân lập nuôi cấy bởi những nhà khoa học, những kỹ thuật viên đầu ngành và những máy móc tiên tiến, hiện đại nhất của viện sinh học.

Để luôn đảm bảo tuyển chọn được những dòng vi sinh vật phù hợp nhất với điều kiện môi trường đất, nước, không khí của Việt Nam. Trung tâm Nông nghiệp Công nghệ cao luôn chú trọng đến chất lượng đầu ra của sản phẩm chế phẩm sinh học EM gốc, chính vì thế trước khi sản phẩm được hoàn thành ra thị trường lại được đội ngũ nhà khoa học, kỹ sư sinh học của chúng tôi đánh giá, phân lập để đưa ra thị trường những can chế phẩm EM gốc chất lượng tốt nhất cho nông lâm thủy sản Việt Nam. Để hiểu thêm về chế phẩm vi sinh EM gốc và trả lời các câu hỏi: Chế phẩm sinh EM gốc là gì? Thành phần của chế phẩm EM gốc là gì? Ứng dụng của chế phẩm EM gốc trong trồng trọt chăn nuôi và nuôi trồng thủy sản cá tôm là gì? Địa chỉ mua bán cung cấp chế phẩm sinh học EM gốc tại Hà Nội và các địa phương trên toàn quốc chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu.

Chế phẩm sinh học EM là gì ?

Giải pháp toàn diện cho Chăn nuôi, Trồng trọt, nuôi trồng Thủy sản và xử lý Môi trường


Chế phẩm sinh học EM - Chế phẩm EMINA là thuật ngữ dùng để chỉ một công nghệ sinh học hiện đại, đa tác dụng và an toàn. Chế phẩm EM này là tập hợp hơn 80 các loài vi sinh vật có ích. Sống cộng sinh trong cùng môi trường đó là lên men, tạo ra một hệ thống vi sinh thái với nhau. Trong đó chúng hỗ trợ lẫn nhau, cùng sinh trưởng và phát triển.

Chế phẩm EM là với tên tiếng anh là Effective Microorganisms, do Giáo sư Tiến sĩ Teruo Higa – trường Đại học Tổng hợp Ryukyus, Okinawoa, Nhật Bản sáng tạo và áp dụng thực tiễn vào đầu năm 1980.

Chế phẩm sinh học EM – Chế phẩm EMINA là những vi sinh vật hữu hiệu được cung cấp cho môi trường và cùng với những vi sinh vật có ích sẵn có trong chính môi trường đó sẽ lấn áp, hạn chế các vi sinh vật có hại khác.

Chế phẩm EM - Chế phẩm sinh học EMINA là tập hợp các vi sinh vật có ích đã được nghiên cứu và tuyển chọn thuộc các chi: Bacillus, Lactobacillus, Streptomyces, Saccharomyces... có khả năng phân giải mạnh chất hữu cơ, sinh chất kháng sinh, chất ức chế tiêu diệt các vi sinh vật

Thành phần vi sinh vật có trong chế phẩm EM(EMINA) gốc
  • Nhóm vi khuẩn quang hợp ( tổng hợp ra chất hữu cơ từ C02 và H20)
  • Nhóm vi khuẩn cố định Nito ( sử dụng chất hữu cơ của vi khuẩn quang hợp để chuyển N2 trong không khí thành các hợp chất Nito)
  • Nhóm xạ khuẩn( sản sinh chất kháng sinh, ức chế vi sinh vật gây bệnh và phân giải chất hữu cơ)
  • Nhóm vi khuẩn lactic( chuyển hóa thức ăn khó tiêu thành chất ăn dễ tiêu)
  • Nhóm nấm men( Sản sinh vitamin và các acid amin)
  • Các vi sinh vật này sống chung với nhau trong 1 môi trường, cùng hỗ trợ nhau do vậy hiệu quả hoạt động tổng hợp của chế phẩm EM được tăng lên nhiều.
  • Là một công nghệ mở, từ những nguyên tắc và hoạt chất cơ bản, đến nay EM đã được sử dụng với rất nhiều công dụng trong trồng trọt, bảo vệ thực vật, chăn nuôi- thú y, sản xuất phân bón vi sinh, thủy sản, xử lý vệ sinh môi trường, cải tạo đất, sản xuất các thực phẩm và dược phẩm chức năng, xử lý làm sạch nước bị ô nhiễm, xử lý rác...với hàng trăm loại chế phẩm EM , hàng ngàn sản phẩm EM. Một ưu thế lớn của công nghệ EM là tính rất an toàn đối với cây trồng, gia súc, con người, môi trường...
Chế phẩm sinh học EM(EMINA) gốc được nghiên cứu chuyên gia hàng đầu về vi sinh vật của thế giới và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại (Công nghệ Nhật Bản). Sản phẩm EMIC được cấp phép sản xuất và lưu hành trên toàn quốc.

Cách nhận biết CHẾ PHẨM EM (EMINA) gốc
  • Dung dịch EMINA gốc là chất lỏng có màu nâu vàng với mùi hơi ngái, nếm có vị chua ngọt, pH acid
  • Bảo quản EMINA gốc ở nhiệt độ bình thường, ổn định, tránh ánh sáng trực tiếp của mặt trời.
  • Dung dịch EMINA gốc được dùng để chế tạo ra các chế phẩm dẫn xuất khác.
  • Thời gian bảo quản trong 12 tháng.
Nếu thấy trên bề mặt có lớp váng mỏng màu trắng khi bảo quản, lớp vi sinh vật này không có hại và không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Chế phẩm sinh học EM gốc: có màu nâu vàng, môi trường nuôi cấy là môi trường cao dinh dưỡng ( pepton, cao nấm men …), mật độ vi sinh vật rất cao, rất dễ sinh khí mạnh khi lắc hoặc vận chuyển, hoạt tính vi sinh vật cực cao.

Trong chế phẩm EM, loài vi sinh vật hoạt động chủ chốt đó là vi khuẩn quang hợp. Sản phẩm của quá trình trao đổi ở vi khuẩn quang hợp lại là nguồn dinh dưỡng cho các vi sinh vật khác như vi khuẩn lactic và xạ khuẩn. Mặt khác vi khuẩn quang hợp cũng sử dụng các chất do vi sinh vật khác sản sinh ra. Hiện tượng này là cùng tồn tại và hỗ trợ cho nhau. Nên chế phẩm sinh học EM gốc rất hữu hiệu trong xử lý nước, xử lý đất, ủ phân, ủ thức ăn, giảm mùi hôi thối, khống chế khí độc trong trồng trọt chăn nuôi và nuôi trồng thủy sản được chephamsinhhocem.com cung cấp phân phối tại Hà Nội.

Tuy nhiên bà con tại các địa phương khác trên toàn quốc muốn mua chế phẩm sinh học EM gốc thì chephamsinhhocem.com cũng cung cấp tới tận tay bà con tại các địa phương trên toàn quốc như: Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Hoà Bình, Lai Châu, Sơn La, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên – Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông , Lâm Đồng, Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, Thành phố Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

Xem chi tiết tại đây:


Thông tin liên hệ:

TRUNG TÂM NÔNG NGHIỆP CÔNG NGHỆ CAO
 

Attachments

  • em1.jpg
    em1.jpg
    84.8 KB · Lượt xem: 0
  • cp-tt1.jpg
    cp-tt1.jpg
    129.2 KB · Lượt xem: 0
  • xu-ly-rac-thai-134.jpg
    xu-ly-rac-thai-134.jpg
    135 KB · Lượt xem: 0
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
dinhquoc123 Cần bán Mua mộ đá tại Cần thơ, địa chỉ bán mộ đá nguyên khối tại Cần Thơ Cây Cảnh - Thủy Sinh 0
NIKIFA Cần bán NIKIFA - Địa chỉ tin cậy cho mua sắm quần áo trẻ em sỉ uy tín Mẹ và Bé 0
kimthuong2018 Cần bán Tổng kho điện máy Bảo Minh - địa chỉ mua hàng tin cậy Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
P Tư vấn TOP 5 Cách Nấu Thịt Ba Chỉ Heo Ngon Nhất! Địa Chỉ Mua Thịt Ba Chỉ Heo Các dịch vụ khác 0
P Cần bán Địa chỉ chuyên mua bán thịt vai heo đông lạnh giá rẻ Ẩm thực 0
K Cần bán Thương hiệu camera yoosee có tốt không? Địa chỉ mua camera yoosee ở đâu tốt? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
content02 Mua thùng gỗ pallet cỡ lớn giá rẻ tại địa chỉ uy tín - 0967.974.166 Các dịch vụ khác 0
contentgroup.ideas@gmail. Xăng Nhật mua ở đâu? Tìm hiểu ngay địa chỉ đáng tin cậy Nội Thất - Xây Dựng 0
B Địa chỉ mua gạt tàn xì gà Cohiba AS350 chính hãng Thời trang Nam 0
nguyennguye NYK – Địa chỉ mua máy điện giải GCOOP Hydrogen Plus chính hãng Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
nguyennguye Địa chỉ mua máy điện giải GCOOP Hydrogen Plus chính hãng ở đâu? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
DOFA_SMART Cần bán Địa chỉ mua công tắc tuya 4 nút wifi chính hãng Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
I Địa chỉ mua máy bọc giày uy tín hiện nay Các dịch vụ khác 0
content02 Địa chỉ mua tôn lỗ mạ kẽm chất lượng với giá thành rẻ Các dịch vụ khác 0
kimthuong2018 Tư vấn Địa chỉ chuyên thu mua Iphone uy tín giá tốt Hồ Chí Minh Iphone 0