Tư vấn Địa chỉ phá thai 16 tuần tuổi an toàn [Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây]

thamle1991

Thành viên mới
18/5/20
1,162
2
38
VND
Nhiều trường hợp chị em mang thai đến tuần 16 vẫn không thể giữ lại thai nhi vì một lý do nào đấy. Điều lo lắng và quan tâm nhất là thai 16 tuần phá được không? Đến đâu phá thai 16 tuần để được an toàn?. Tất cả điều này sẽ được giải đáp trong bài viết sau, chị em cùng theo dõi nhé.

1654226100874.png

Thai 16 tuần có phá được không?​


Là người mẹ, để đi đến quyết định phá thai 16 tuần quả là rất khó khăn. Bởi vì, thời điểm này thai nhi đã phát triển đầy đủ các bộ phận. Mặc dù vậy, có những trường hợp như thai nhi bị dị tật bẩm sinh, thai nằm ngoài tử cung, người mẹ mắc bệnh không đảm bảo sức khỏe để sinh con, buộc phải đình chỉ thai kỳ.

Như vậy: Thai nhi 16 tuần vẫn có thể đình chỉ được. Chị em TUYỆT ĐỐI không được tự ý phá thai tại nhà hoặc đến các cơ sở phá thai chui để thực hiện. Việc này gây ra rất nhiều biến chứng nguy hiểm như sót thai, sót nhau, thủng tử cung, băng huyết, thậm chí tử vong,… Khi buộc phải phá thai chị em nên tìm đến các cơ sở uy tín để được thăm khám xác định chính xác độ tuổi thai kỳ, tình trạng sức khỏe của thai phụ mà đưa ra phương pháp phá thai phù hợp.

Để đảm bảo an toàn chị em nên cân nhắc lựa chọn cho mình địa chỉ phá thai uy tín, chất lượng nhằm tránh những biến chứng rủi ro khi đình chỉ thai gây ra.
1654226265366.png

Địa chỉ phá thai 16 tuần ở đâu hiệu quả, an toàn?​


Để phá thai 16 tuần chị em cần đến cơ sở y khoa lớn để được bác sĩ tư vấn, lựa chọn phương pháp phá thai an toàn, cũng như đưa ra lời khuyên hữu ích và hợp lý.

Nếu chị em đang băn khoăn không biết lựa chọn địa chỉ nào đình chỉ thai 16 tuần thì Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây là gợi ý tốt nhất cho thai phụ.

Đây là địa chỉ phá thai uy tín, an toàn, chi phí phải chăng được các chuyên gia đầu ngành và đông đảo chị em trong và ngoài tỉnh đánh giá cao bởi:

⏩ Là một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản uy tín tại Thanh Hóa, có giấy phép hoạt động được cấp bởi Sở y tế trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản và đình chỉ thai kỳ không đau, hiệu quả.

⏩ Phòng khám có trang thiết bị máy móc, siêu âm, xét nghiệm và dụng cụ y tế được nhập khẩu hỗ trợ nhanh cho quá trình thăm khám, hay tiến hành thủ thuật phá thai được thuận lợi.

pk 7.jpg

⏩ Các chuyên gia bác sĩ tại phòng khám đều có chuyên môn giỏi nhiều năm kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn trực tiếp giúp chị em hoàn thành quá trình phá thai.

⏩ Về chi phí đình chỉ thai, chị em nên tham khảo và tư vấn chi phí thực hiện cùng bác sĩ chuyên khoa trước khi thực hiện để đảm bảo chi phí minh bạch và có thể lựa chọn dịch vụ phù hợp với điều kiện kinh tế bản thân.

⏩ Mọi thông tin hồ sơ cá nhân của chị em được tôn trọng và bảo mật hoàn toàn.

Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây luôn mong muốn được dùng khả năng của mình để chăm sóc và chia sẻ với những âu lo của các bệnh nhân. Nên nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm, bạn có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây tại 213 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, TP.Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa. Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 0237 359 1999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.
1654226279426.png
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
NIKIFA Cần bán Khám phá NIKIFA Xưởng - Địa chỉ tin cậy cho quần áo trẻ em giá rẻ tại TPHCM Mẹ và Bé 0
vinhlogicweb Mách Bạn Địa Chỉ Phòng Khám Phá Thai Ở Hà Tĩnh Uy Tín, Bảo Mật Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Địa chỉ phá thai tư nhân uy tín ở phòng khám Miền Tây - 213 Nguyễn Trãi Tân Sơn, Tp Thanh Hóa Các dịch vụ khác 0
PKĐK Miền Tây (LeTham) Tư vấn Địa chỉ phá thai an toàn ở Thanh Hóa – Phá thai tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Địa chỉ thực hiện phá thai 4 tháng tuổi an toàn Các dịch vụ khác 0
Đa khoa Tháng Tám Tư vấn 11 địa chỉ phá thai ở Đồng Nai uy tín Đất bán - cho thuê 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Địa chỉ phá thai 14 tuần tuổi uy tín tại Thanh Hóa Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Thanh Hóa - Địa chỉ phá thai 10 tuần hiệu quả, an toàn Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Địa chỉ phòng khám phá thai uy tín tại Thanh Hóa Các dịch vụ khác 0
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn [THANHÓA] Đâu là địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn, hiệu quả? Các dịch vụ khác 0
HongPhucDongNai9 Tư vấn Địa chỉ phá thai ở Thống Nhất Đồng Nai chị em tin tưởng Các dịch vụ khác 0
L Cần bán Khám phá địa chỉ mua thùng đá uy tín tại Hà Nội Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
thamle1991 Tư vấn Địa chỉ phá thai uy tín đáng tin cậy tại Thanh Hóa – Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây - Địa chỉ phá thai uy tín tại Thanh Hóa Các dịch vụ khác 1
D Tư vấn Khám phá địa chỉ bán sofa cao cấp uy tín, chất lượng Nội Thất - Xây Dựng 0