Tư vấn Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt

minhquangtka

Thành viên mới
16/3/21
193
0
16
VND
Đà Lạt thiên đường của chụp ảnh cưới ngoại cảnh
"Chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại Đà Lạt" vẫn luôn là từ khóa có lượng tìm kiếm rất nhiều trên google. Vậy ở Đà Lạt có những địa điểm chụp ảnh cưới nào? Chi phí chụp ảnh cưới ngoại cảnh ở Đà Lạt ra sao? Nên lựa chọn studio nào uy tín chất lượng? Hãy cùng Jessica Bridal khám phá những địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp ở Đà Lạt.

ịa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp ở Đà Lạt 09


Tại sao chọn chụp ảnh cưới ngoại cưới ngoại cảnh tại Đà Lạt
Nói đến Đà Lạt thì có muôn vàn hình ảnh để bạn ấn tượng dù chỉ đến một lần mà không thể quên được từ khí hậu mát lành, không gian thơ mộng cho đến sự thân thiện của con người Đà Lạt. Nếu bạn đang có ý định chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại Đà Lạt thì đó là một ý tưởng sáng suốt. Được mệnh danh là thành phố mộng mơ, thành phố của tình yêu, thành phố của những truyền thuyết tình yêu lãng mạn. Vẻ đẹp của nó không những lãng mạn mà còn thơ mộng hữu tình. Tạo nên một nét rất riêng rất khác biệt mà khó có thể nơi nào có thể sánh được. Với những ai chưa có cơ hội đến Đà Lạt thì đây chính là cơ hội vừa trải nghiệm tiết trời se lạnh và vẻ đẹp không lẫn với một nơi khác mà thiên nhiên đã ban tặng cho Đà Lạt vừa cho bạn có thể thực hiện buổi chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại Đà Lạt một cách hoàn hảo nhất.

Địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp ở Đà Lạt 06


Đà Lạt từ lâu đã là thiên đường chụp ảnh cưới, hàng ngàn cặp đôi đến mảnh đất này để chụp hình cưới ngoại cảnh ở Đà Lạt mỗi năm, nhưng tất cả những album đó đều có cái chất riêng mà không bị dụng hàng. Từ đó cho thấy Đà Lạt hoàn toàn có thể cho bạn một album ảnh cưới hoàn hảo.

Các địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp ở Đà Lạt
Đà Lạt luôn được nhắc đến là thiên đường tham quan du lịch và cả phượt, sống ảo của giới trẻ. Không những thế đây còn là địa điểm lý tưởng để chụp ảnh cưới ngoại cảnh. Hãy cùng Jessica Bridal khám phá những địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất tại Đà Lạt

1. Hồ Xuân Hương
Nếu đã đến Đà Lạt thì không thể không đến hồ Xuân Hương. Hồ được coi như trái tim của cả thành phố, là viên ngọc bích giữa xứ sở phồn hoa tương tự như hồ Gươm của Hà Nội vậy. Theo như cảm nhận của những du khách đã từng đặt chân tới thì Hồ Xuân Hương không chỉ đẹp dịu dàng mà còn đẹp lộng lẫy, đẹp mộng mơ như những cung bậc cảm xúc của tình yêu. Nước hồ xanh biếc, êm dịu vào mùa khô và đỏ ngầu vào mùa mưa.

ịa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp ở Đà Lạt 01


Đặc biệt vào thời điểm vàng chụp ảnh cưới ngoại cảnh ở Đà Lạt ( cuối năm) cũng là lúc hoa anh đào quanh hồ nở rộ khoác lên cho hồ bộ áo rực rỡ làm nổi bật vẻ đẹp kiêu sa. Những cặp đôi thường hay lựa chọn thời gian này nhất để chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại đây.

2. Đồi thông
Vì là thành phố nằm trong mảnh đất Tây Nguyên. Nên đa số địa hình nơi đây là đồi núi được bao bọc bởi những cảnh rừng thông xanh bạt ngàn và bao la. Đồi thông nơi đây cũng chính là nét đặc trưng nổi bật của thành phố quanh năm bao bọc bởi bốn bề sương phủ này. Nếu bạn muốn chụp ảnh cưới ngoại cảnh hoang sơ nhưng không kém phần lung linh và đẹp đẽ thì bạn còn chần chừ gì nữa. Những bộ ảnh với những đồi thông bạt ngàn vi vút. Tạo cho ta cảm giác được hòa mình với thiên nhiên với những nét hoang dã vốn có của cảnh vật nơi đây. Tất cả những điều đó sẽ giúp các bạn có được một bộ ảnh cưới vô cùng mộc mạc và giản dị trên nền những cây thông xanh vi vút và bạt ngàn. Ngoài ra địa điểm cây thông cô đơn trên đồi Thiên Phúc Đức. Đây cũng chính là một địa điểm rất tuyệt để các bạn có thể chọn làm nơi chụp ảnh cưới ngoại cảnh ở Đà Lạt.

ịa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp ở Đà Lạt 11



4. Đồng hoa Cẩm Tú Cầu Đà Lạt
Cẩm tú cầu là loài hoa có quanh năm ở Đà Lạt. Nhưng mùa đông chính là mùa hoa cẩm tú cầu nở rộ trong sắc trắng tinh khôi. Chính vì vậy cánh đồng hoa cẩm tú cầu trở thành một địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh ở Đà Lạt bạn không thể bỏ qua. Nếu bạn muốn có những bức ảnh cưới thơ mộng bên cánh đồng đầy hoa thì nên đến Đà Lạt vào thời gian từ tháng 5 đến tháng 12 là đẹp nhất.

ịa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp ở Đà Lạt 03



6. Ga xe lửa Đông Dương
Đà Lạt mang đậm phong cách có từ thời Pháp nên không có gì ngạc nhiên khi còn sở hữu thêm ga xe lửa Đông Dương – ga cổ và độc đáo nhất trên thế giới. Điểm độc đáo nằm ở đường ga xe lửa có răng cưa lạ mắt. Bên cạnh đó lối kiến trúc kết hợp hài hòa giữa phương Tây và kiểu nhà rông của Tây Nguyên tạo sự duyên dáng mà không kém phần ấn tượng. Nhà ga được dựa trên hình dạng của núi Lang Biang để tạo thành với mái uốn vòm khá lạ. Sẽ là một thiếu sót nếu bạn bỏ qua địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh ở Đà Lạt này.

ịa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp ở Đà Lạt 12


7. Đồi hoa mặt trời
Nhắc đến đồi Hoa Mặt trời thì có lẽ ai cũng nghĩ đến Nghệ An nhưng không ngay tại Đà Lạt cũng có. Để đến được đây các cặp đôi chỉ cần đi thẳng quốc lộ 20 đến với thôn Bồng Lai, đi thêm 2 km nữa là đến. Cánh đồng mênh mông những hoa hướng dương rực rỡ. Mùa hoa vào tháng 3, 4 hoặc tháng 11, 12 nên nếu muốn chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại đây các cặp đôi cần nắm bắt cơ hội.

ịa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp ở Đà Lạt 02



Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh Đà Lạt đẹp
Nếu bạn muốn chụp ảnh cưới ngoại cảnh ở Đà Lạt thì Jessica Bridal là địa chỉ bạn không thể nào bỏ qua. Studio Jessica Bridal là một trong những studio nổi tiếng và lâu đời, sự chuyên nghiệp có tâm và có tầm của đội ngũ nhân viên và những nhiếp ảnh gia đã đưa studio này lên vị trí top đầu những studio chụp hình cưới ngoại cảnh đẹp ở Đà Lạt.

ịa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp ở Đà Lạt 07


Điểm khác biệt lớn nhất mà bạn nhận thấy được ở ekip chụp ảnh cưới ngoại cảnh của Jessica đó chính là sự tìm tòi. Ekip chụp hình và đội ngũ make up là những con người với bộ óc sáng tạo nhanh nhạy nhất, họ luôn không ngừng nỗ lực tìm kiếm những địa điểm chụp hình cưới mới, độc và lạ. Đảm bảo những bức ảnh cưới luôn xuất sắc. Với một đội ngũ tư vấn concept chụp hình cưới đẹp ở Đà Lạt, am hiểu xu hướng thị trường và tâm lý khách hàng. Chúng tôi biết cô dâu chú rể cần gì ở những bức ảnh cưới của mình và sẽ từng bước giúp bạn hiện thực hóa mong muốn đó.

  • Tư vấn concept tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp.
  • Dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói giá rẻ chất lượng và tận tâm.
  • Kết hợp với dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.
  • Theo chân khách hàng tại mọi địa điểm trong chuyến đi để có thể bắt trọn mọi khoảnh khắc ấn tượng nhất.
  • Địa điểm chụp hình cưới mới và độc.
  • Bộ ảnh cưới được thiết kế riêng theo phong cách của các cặp đôi.
  • Nhiều bộ váy cưới cao cấp và những bộ vest lịch lãm cho khách hàng lựa chọn.
Jessica Bridal
Địa chỉ: 80/57A Hoàng Hoa Thám, P.7, Q. BT, TP. Hồ Chí Minh

Phone: 0909 209 175

Email: anhcuoijessica@gmail.com

Website: Jessica.vn

>>xem chi tiết
 

Attachments

  • chup-hinh-cuoi-ngoai-canh-tai-da-lat-05.jpg
    chup-hinh-cuoi-ngoai-canh-tai-da-lat-05.jpg
    892.5 KB · Lượt xem: 0
  • chup-hinh-cuoi-ngoai-canh-tai-da-lat-06.jpg
    chup-hinh-cuoi-ngoai-canh-tai-da-lat-06.jpg
    1.6 MB · Lượt xem: 0
  • chup-hinh-cuoi-ngoai-canh-tai-da-lat-07.jpg
    chup-hinh-cuoi-ngoai-canh-tai-da-lat-07.jpg
    1.2 MB · Lượt xem: 0
  • chup-hinh-cuoi-ngoai-canh-tai-da-lat-avt.jpg
    chup-hinh-cuoi-ngoai-canh-tai-da-lat-avt.jpg
    53.7 KB · Lượt xem: 0
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Anle2023 Tư vấn Khám phá 5 địa điểm chụp ảnh đẹp tại Buôn Ma Thuột Mẹ và Bé 0
lesgome Tư vấn 11 địa điểm chụp hình check-in đẹp độc lạ ở Sài Gòn Du Lịch 0
longnguyenstudio Tư vấn Phim trường L’amour: Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Sài Gòn - Long Nguyễn Studio Các dịch vụ khác 0
longnguyenstudio Tư vấn 6 địa điểm chụp ảnh cưới rẻ mà vẫn đẹp long lanh ở Sài Gòn Các dịch vụ khác 0
longnguyenstudio Tư vấn Check-In Những Địa Điểm Chụp Ảnh Ngoại Cảnh Đẹp Ở Sài Gòn (P1) Các dịch vụ khác 0
longnguyenstudio Tư vấn Check-In Những Địa Điểm Chụp Ảnh Ngoại Cảnh Đẹp Ở Sài Gòn (P2) Các dịch vụ khác 0
tuannguyentravel Top 5+ địa điểm chụp ảnh đẹp ở Quy Nhơn hot nhất hè này! Du Lịch 0
tuannguyentravel Top 5 địa điểm chụp ảnh đẹp miễn phí ở Đà Nẵng Du Lịch 0
quyen113 Địa điểm chụp ảnh đẹp nhất thế giới Các dịch vụ khác 0
quyen113 Địa điểm chụp ảnh đẹp nhất thế giới Các dịch vụ khác 0
sansanbridal TOP 10 Địa Điểm Chụp Ảnh Cưới Lãng Mạn Nhất Đà Nẵng Thời trang Nữ 0
quyen113 5 địa điểm ở Los Angeles thích hợp cho dân mê chụp ảnh Các dịch vụ khác 0
B LẬP AN - Địa điểm chụp ảnh mới Ẩm thực 0
B Tóp địa điểm chụp ảnh cưới ở Cà Mau bạn nên tham khảo Ẩm thực 0
seomoahue Tư vấn 03 địa điểm chụp ảnh đẹp tuyệt vời ở Huế Du Lịch 0