Dịch thuật Sài Gòn tại Cà Mau: Giá Rẻ - Chất Lượng

dichthuatsg

Thành viên mới
29/8/22
1,030
0
36
24
dichthuatsaigon247.com
VND
Dịch thuật Sài Gòn tại Cà Mau đang là dịch vụ phát triển mạnh của công ty chúng tôi. Ngày nay với việc giao lưu văn hóa, kinh tế giữa các quốc gia được mở rộng, thì dịch vụ dịch thuật càng đóng vai trò quan trọng. Tất cả các giao dịch, thủ tục, giấy tờ, hồ sơ liên quan đến nước ngoài ví dụ như hồ sơ du học, làm hồ sơ xin VISA, giấy phép lao động, xuất khẩu lao động, thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa... đều cần được dịch thuật công chứng.

Dịch thuật Sài Gòn tự hào là đơn vị tiên phong, nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chất lượng giúp quý khách có những tài liệu; hồ sơ chính xác, hoàn hảo với giá cả cạnh tranh..

Dịch thuật công chứng lấy ngay trong ngày

Dịch thuật Sài Gòn có thể thực hiện dịch thuật công chứng lấy nhanh trong ngày.

Dịch vụ dịch thuật Sài Gòn được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi khả năng hoàn thành nhanh chóng, nhưng vẫn đảm bảo tính chính xác theo bản gốc.

Đội ngũ nhân sự

Chúng tôi có +10.000 biên dịch, phiên dịch viên chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ dịch thuật chuyên ngành cho 30+ ngôn ngữ và năng lực dịch hơn 30.000 từ mỗi ngày. Để đảm bảo chất lượng bản dịch môt cách tốt nhất, Chúng tôi đã tuyển dụng và đào tạo để chuẩn hóa các kỹ năng của nhân sự phù hợp theo các tiêu chí khắt khe mà một đơn vị chuyên nghiệp cần phải có. Ngoài ra chúng tôi còn áp dụng quy trình quản lý chất lượng và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp nhằm đảm bảo chất lượng chính xác cho từng dự án để cho ra những sản phẩm dịch thuật chất lượng với mức giá tốt nhất cho khách hàng của mình.

Lượng nhân lực chất lượng cao chính là cơ sở để Dịch thuật Sài Gòn đảm bảo bản dịch đầu ra luôn tốt nhất. Những bản dịch chuẩn và phù hợp sẽ là điều kiện tiên quyết cho việc công chứng suôn sẻ và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Dịch thuật Sài Gòn sử dụng quy trình dịch thuật công chứng riêng biệt và chuyên nghiệp. Mọi yêu cầu của khách hàng đều được sắp xếp, phân phối cho các dịch thuật viên có ngôn ngữ và chuyên ngành phù hợp. Điều này là bắt buộc để đảm bảo chất lượng bản dịch tốt nhất và giảm số lần chỉnh sửa do thiếu kinh nghiệm chuyên ngành.

Sau khi được dịch thuật xong, các bản dịch sẽ được chuyển về cho chuyên gia đầu ngành kiểm tra lại. Nếu có sai sót dù là nhỏ nhất, bản dịch sẽ bị trả lại cho bên dịch thuật chỉnh sửa và hiệu đính. Quy trình này lặp lại cho đến khi có một bản dịch hoàn hảo nhất.

Dịch thuật Sài Gòn cung cấp các dịch vụ dịch thuật

Giấy khai sinh,

Căn cước công dân,

Sổ hộ khẩu,

Hộ chiếu,

Bằng đại học,

Bằng khen,

Chứng chỉ ngoại ngữ,

Giấy kết hôn – ly hôn,

Sổ lương – lương hưu,

Bảng điểm,

Học bạ,

Bảng kê khai

Lý lịch tư pháp,

Bằng lái xe,

Hồ sơ du học,

Hồ sơ xin visa,

Bệnh án,

Bản di chúc,

Bằng sáng chế……

Dịch thuật chuyên ngành
:

Dịch máy móc kỹ thuật, Dịch chuyên ngành kinh tế, Dịch chuyên ngành xây dựng, hồ sơ thầu, Dịch chuyên ngành bảo hiểm, Dịch thuật tài chính, ngân hàng, Dịch chuyên ngành y học, Dịch văn bản pháp luật, Dịch marketing, Dịch website, Công nghệ thông tin, Văn học nghệ thuật

Dịch thuật tài liệu:

Tài chính / Ngân hàng / Bảo hiểm;Kinh tế / Thương Mại / Marketing; Giáo dục / KHXH / KHKT; CNTT / Bưu chính viễn thông;Hành chính, nhân sự; Truyền thông, quảng cáo; Môi trường; Pháp luật; Xây dựng / Vật liệu xây dựng; Kiến trúc / Hạ tầng cơ sở; Ô tô / Máy móc / Cơ khí

Dầu khí năng lượng; Điện / Điện gia dụng; Vận tải / Hàng hải; Du lịch / Khách sạn; Nông nghiệp / Thủy sản; Y học / Dược

Công ty chúng tôi có thể dịch thuật hơn 30 ngôn ngữ khác nhau:

Anh, Nhật Bản, Trung Hoa, Hàn Quốc, Myanmar, Bulgaria, Đan Mạch, Romania, Phần Lan, Nga, Ấn Độ, Hungary, Tây Ban Nha, Séc, Indonesia, Ý, Na Uy, Lào, Philippines, Ả Rập, Thổ Nhĩ Kỳ, Campuchia, Malaysia, Đức, Thái Lan, Bồ Đào Nha, Hà Lan, Ba Lan, Thụy Điển, Pháp, Slovak…

Dịch thuật Sài Gòn cam kết vì sự thành công và hiệu quả trong công việc của Quý khách hàng với Phương châm “Tốc độ – Hiệu quả” Tất cả các dự án dịch thuật trước khi ký hợp đồng chúng tôi luôn cử cán bộ phụ trách dự án đến tại địa điểm yêu cầu của Quý khách hàng để tư vấn về Quy trình tiến hành dịch thuật, giao nhận tài liệu để khách hàng thực sự yên tâm khi tin tưởng Dịch thuật Sài Gòn

Dịch thuật Sài Gòn | Công ty dịch thuật uy tín tại TPHCM
Địa chỉ: 212 Pasteur, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0886.773.883 – 0866.228.383
Email: dichthuatsaigon247@gmail.com