Dịch vụ Marketing Trọn Gói

Ctynoka001

Thành viên mới
Dịch Vụ Marketing Tổng Thể của chúng tôi sẽ làm các hoạt động như

Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh

Mục tiêu: hiểu về các đối thủ cạnh tranh và đặc trưng Marketing của ngành. Xác định được định vị thương hiệu, chiến lược truyền thông Marketing đối thủ đang sử dụng.

  • Là cơ sở để xây dựng thông điệp truyền thông nhằm khác biệt với thông điệp mà đối thủ đang sử dụng
  • Đánh giá năng lực và thông điệp truyền thông trên các kênh của đối thủ.
  • Nghiên cứu Customer insights, vẽ chân dung khách hàng
Mục tiêu: thấu hiểu khách hàng, hiểu hõ nhu cầu/lợi ích nào mà khách hàng quan tâm khi lựa chọn sản phẩm, những kênh truyền thông mà khách hàng mục tiêu thường tương tác…

  • Là cơ sở đánh giá những lợi ích lý tính và cảm tính của sản phẩm hiện tại có thỏa mãn nhu cầu của khách hàng hoặc nếu chưa có điểm mạnh thì cần cải thiện nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và khác biệt với đối thủ.
  • Giúp cải thiện về sản phẩm hoặc kế hoạch Marketing để thay đổi nhận thức của khách hàng.
  • Là cơ sở để lựa chọn kênh truyền thông phù hợp, tiếp cận tốt khách hàng mục tiêu để xây dựng Media Plan.
2, Message và Concept

  • Dựa trên các kết quả nghiên cứu thị trường (bước 1), DVMKT xác định lợi thế bán hàng độc nhất (USPs) của dịch vụ.
  • Đề xuất thông điệp truyền thông thương hiệu dựa trên USPs
  • Thông điệp truyền thông thỏa mãn (1) điểm mạnh của sản phẩm, (2) khác biệt với đối thủ và (3) điều khách hàng muốn với dịch vụ.
  • Sáng tạo & đề xuất các “concept” (ý tưởng) truyền thông nhằm truyền tải tối ưu nhất thông điệp truyền thông đến đối tượng khách hàng mục tiêu.
  • Đề xuất kịch bản sơ bộ khi triển khai từng “concept” truyền thông
3, Lập kế hoạch Media Plan

  • Phân kênh, chiến lược, chiến thuật marketing ngắn hạn và dài hạn theo ngân sách và mục tiêu
  • (Chiến lược thương hiệu và chiến lược bán hàng)
  • Đề xuất mục tiêu, dự kiến ngân sách & KPIs cụ thể cho kế hoạch 01 năm trên từng kênh (Từ mục tiêu kinh doanh => mục tiêu Marketing => mục tiêu từng kênh nhằm đạt mục tiêu chung)
  • Đề xuất các kênh truyền thông Marketing Offline và Online sẽ sử dụng để đạt được KPIs đó (Các kênh truyền thông được lựa chọn là những kênh khách hàng mục tiêu hay tương tác)
  • Tối ưu các kênh truyền thông Owned Media (Website, Facebook, Youtube, SEO,…) giúp tăng tỷ lệ bán hàng, truyền đạt thông điệp truyền thông.
  • Đề xuất các kênh truyền thông Paid Media phù hợp truyền tải thông điệp và tiếp cận khách hàng mục tiêu.
  • Đề xuất các kênh truyền thông truyền thống (POSM, Radio, TVC, biển bảng, Event,…)
Đề xuất ý tưởng & kịch bản trên từng kênh truyền thông cho chiến lược thương hiệu/ bán hàng theo từng giai đoạn mà khách hàng yêu cầu.

4, Lập Action Plan

  • Xây dựng kịch bản chi tiết trên từng kênh trong Media Plan (bước 3) theo từng giai đoạn. Bao gồm hoạt động chuẩn bị, xây dựng nội dung truyền thông, hoạt động quảng cáo,…
  • Đề xuất ngân sách, timeline triển khai chi tiết & cụ thể trên từng kênh truyền thông của Media Plan
  • Tính toán và dự kiến về hiệu quả truyền thông marketing đạt được từng kênh và mục tiêu chung của toàn bộ kế hoạch (cam kết KPIs)
  • Đề xuất nhân sự thực hiện hoặc outsource (danh sách và contact 3-5 đơn vị triển khai mỗi kênh để doanh nghiệp có thể lựa chọn)
  • Demo giao diện 01 Landing page hoặc đánh giá, đưa ra điều chỉnh website và landing page hiện tại
  • Website chuẩn SEO, tối ưu tỷ lệ CRO tăng tỷ lệ bán hàng và truyền tải thông điệp truyền thông.
  • Định hướng nội dung trên các kênh Owned Media (Website, Facebook, Youtube, Email marketing, SMS) nhằm truyền tải thông điệp truyền thông, chuẩn Digital và thể hiện đầy đủ ý tưởng truyền thông.
  • Demo thông điệp & hình ảnh sử dụng trên các kênh truyền thông (Facebook, Youtube, Website, Banner Display, Frame Media,…)
  • Bài PR (Viết tiêu đề + nội dung bài PR, đề xuất danh sách báo đăng bài PR phù hợp để tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu)
  • Danh sách từ khóa chạy Adwords và SEO. Viết mẫu GA Description.
  • Demo hình ảnh mẫu bao bì, POSM, biển bảng,…
  • Đề xuất ý tưởng video viral hoặc TVC,…
  • Đề xuất ý tưởng tổ chức event
Để Biết thêm Các Sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi bạn có thể liên hệ:
Công ty Noka Marketing chuyên cung cấp dịch vụ marketing tổng thể, đào tạo, tư vấn các dịch vụ Marketing cho các doanh nghiệp tại Việt Nam. Với phương châm tạo nên sự khác biệt, uy tín và chất lượng là ưu tiên hàng đầu. Thông tin liên hệ: zalo/sđt: 0901 634 43
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
K Tư vấn DỊCH VỤ MARKETING tổng thể DKDADS giúp doanh nghiệp của bạn tăng doanh thu Các dịch vụ khác 0
K Tư vấn CONTENT marketing – dịch vụ chuẩn seo Các dịch vụ khác 0
willgroup Dịch vụ Marketing tại Will Group Các dịch vụ khác 0
vcoin2016 Buff Mem Groups - Dịch Vụ Marketing Giá Rẻ Các dịch vụ khác 0
O Dịch vụ thuê ngoài Marketing và những điều phải lưu ý Các dịch vụ khác 0
O Thời điểm nào cần đến dịch vụ marketing thuê ngoài? Các dịch vụ khác 0
wisebusinessedu Cho thuê Dịch Vụ Phòng Marketing Thuê Ngoài Căn hộ chung cư 0
vansang04 Dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài Các dịch vụ khác 0
B Tìm đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thuê marketing thuê ngoài uy tín chất lượng 2022 Các dịch vụ khác 0
N 10 trường hợp ứng dụng dịch vụ SMS MARKETING doanh nghiệp nên áp dụng ngay Các dịch vụ khác 0
C Bạn cần tư vấn dịch vụ SEO web trọn gói? vì sao SEO phải đi đôi với làm Content Marketing Các dịch vụ khác 0
T Cung cấp các giải pháp dịch vụ Digital Marketing: Social Marketing Các dịch vụ khác 0
T Ems Marketing chuyên dịch vụ quảng cáo Nail salon Các dịch vụ khác 0
minhkhue2111 Dịch Vụ Marketing Trọn Gói Giải Pháp Marketing Online Hiệu Quả Nhất Các dịch vụ khác 0
O Khái quát về Marketing Mix 7Ps và cách ứng dụng 7P trong Marketing dịch vụ Tuyển sinh- Học Hành 1