Tư vấn Dịch Vụ Thiết Kế Shop Thời Trang Giá Rẻ Tại TPHCM

Nội Thất Asa Home

Thành viên mới
30/11/19
2
0
1
VND
Kinh doanh shop thời trang là một trong những xu hướng đang hot hiện nay là lĩnh vực luôn có sự cạnh cao. Một shop thời trang phải đáp ứng đủ các tiêu chí hình thức bên ngoài đẹp mắt đến cách thiết kế nối bên trong ấn tượng. Nhưng đa phần các shop thời trang hiện nay chỉ chú trọng nhiều về hình thức bên ngoài. Cho dù bạn đã kinh doanh shop thời trang lâu năm thì doanh thu vẫn không cao và không thu hút được khách hàng. Chính vì thế có nhiều dịch vụ thiết kế shop thời trang giá rẻ ra đời. Giúp bạn setup lại không gian theo phong cách mới hơn, hiện đại hơn. Giúp bạn thu hút được ánh nhìn đầu tiên của khách hàng từ đó doanh thu tăng vượt bậc.
dich-vu-thiet-ke-shop-thoi-trang-gia-re-8.jpg

Nội thất ASA HOME tự hào là đơn vị thiết kế nội thất shop chuyên nghiệp tại HCM. Vì đội ngũ của chúng tôi là tập hợp những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và sáng tạo, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm với công việc. Luôn tạo điều kiện tốt để khách hàng giúp khách hàng vượt qua khó khăn tài chính khi mở shop. Chúng tôi luôn cân nhắc để đưa ra mức giá phù hợp nhất với mọi đối tượng. Sử dụng một dịch vụ thiết kế shop thời trang trọn gói.

YÊU CẦU KHI THIẾT KẾ SHOP THỜI TRANG

Một shop thời trang có tính thẩm mỹ cao thì sẽ được nhiều người quan tâm. Chính vì vậy mà các chủ shop ngày nay luôn chú trọng việc thiết kế shop thời trang của mình. Vì nó không chỉ là nơi trưng bày hay giới thiệu sản phẩm. Mà nó còn là nơi để quảng bá thương hiệu và hình ảnh của shop. Nếu đầu tư một cách sơ xài thì khó mà tiếp cận khách hàng tiềm năng. Bởi họ sẽ bị quyến rũ bởi những cửa hàng mới và ấn tượng hơn.
thi-cong-shop-thoi-trang-nu-triscy-phu-nhuan-9.jpg

Thiết kế nội thất shop chính là con đường ngắn nhất để bạn thành công trong lĩnh vực này. Và việc tìm được cho mình một đơn vị thiết kế thi công shop đẹp là giải pháp tốt nhất để bạn tiết kiệm chi khi mở shop
Một shop thời trang chuyên nghiệp có diện tích lớn hay nhỏ không phải là vấn đề khách hàng quan tâm. Mà cái khách hàng luôn tìm kiếm đó là một shop thời trang đáp ứng tốt các yếu tố sau:
  1. Không gian thoải mái;
  2. Nội thất hiện đại;
  3. Ánh sáng đầy đủ,
  4. Phong cách riêng
  5. Bộ sưu tập thời trang hiện đại
thi-cong-shop-thoi-trang-nu-triscy-phu-nhuan-26.jpg

Và để làm được những điều này đòi hỏi người thiết kế phải có kinh nghiệm, am hiểu và có sự sáng tạo. Có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực thời trang để thổi hồn vào các sản phẩm của mình. Tận dụng hết không gian đồng thời đem lại cảm giác thoải mái cho shop là điều rất quan trọng. Tạo nên một shop thời gian mang phong cách riêng chỉ cần nhắc đến mà ai cũng có thể biết đến. Đó chính là sự thành công lớn của người thiết kế.

QUY TRÌNH THIẾT KẾ & THI CÔNG SHOP THỜI TRANG TRỌN GÓI

hinh-thuc-te-tai-shop-thoi-trang-de-la-rosa-2.jpg

DỊCH VỤ THIẾT KẾ SHOP THỜI TRANG - CHUYÊN NGHIỆP - GIÁ RẺ TẠI TPHCM
Thiết kế shop thời trang đẹp đảm bảo chất lượng, đúng hẹn bàn giao thì đội ngũ chúng tôi luôn tuân thủ theo cách bước sau:
  • Tiếp nhận yêu cầu tư vấn thiết kế từ khách hàng
  • Phân tích yêu cầu và khảo sát hiện trạng công trình
  • Lên phương án thiết kế sơ bộ và báo giá thiết kế
  • Ký hợp đồng tư vấn thiết kế
  • Triển khai thực hiện dịch vụ và báo cáo kết quả thiết kế theo từng giai đoạn cho khách hàng
  • Bàn giao bản vẽ thiết kế
hinh-thuc-te-tai-shop-thoi-trang-de-la-rosa-15.jpg

Bạn chưa có kinh nghiệm mở shop thời trang? Hay thậm chí là bạn vẫn đang loay hoay vì chưa có ý tưởng gì trong đầu? Và cảm thấy khá bối rối khi bắt đầu cho một dự án mới của mình. Đừng quá lo lắng vì chúng tôi đã có một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và sáng tạo. Chắc chắn sẽ đưa cho bạn thật nhiều ý tưởng khác nhau để bạn lựa chọn đúng với sở thích của mình. Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một shop thời trang ĐẸP - ĐỘC mang phong cách và dấu ấn riêng cho mình.

BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ THIẾT KẾ SHOP THỜI TRANG TẠI ASA HOME

thi-cong-shop-thoi-trang-nam-lozano-tai-go-vap-9.jpg

(CẬP NHẬT BẢNG GIÁ THIẾT KẾ SHOP NĂM 2019 - 2020)
upload_2019-11-27_15-14-55-png.1151858

Tùy thuộc vào diện tích mặt bằng cửa hàng, loại vật liệu, kết cấu không gian. ASA HOME sẽ đưa ra mức phí phù hợp nhất dựa theo gói ngân sách mà quý khách muốn đầu tư từ đó đưa ra phương án thi công cùng lựa chọn loại vật liệu phù hợp.

NÊN CHỌN ĐƠN VỊ THIẾT KẾ SHOP THỜI TRANG UY TÍN?

Vì sao nên lựa chọn đơn vị thiết kế shop thời trang uy tín, chuyên nghiệp? Có phải càng chuyên nghiệp thì phí dịch vị thiết kế và thi công sẽ cao hơn? Sẽ có rất nhiều khách hàng đang thắc mắc về điều này. Vậy hãy cùng ASA HOME tìm câu trả lời nhé:
thi-cong-shop-thoi-trang-nam-lozano-tai-go-vap-10.jpg

Việc mở shop thời trang sẽ tốn rất nhiều khoản chi phí như tiền thuê mặt bằng, tiền sắm sửa quần áo, tiền điện nước, tiền quảng cáo, nhiều nhân viên,... Đối với một shop thời trang mới thì việc chi tiêu sẽ phải tính toán thật kỹ. Đó còn chưa kể đến việc chảy quảng cáo để thu hút khách hàng. Thì giải pháp nào tiết kiệm nhất sẽ được ưu tiên lựa chọn cũng như chọn các dịch vụ thiết kế nội thất shop thời trang giá rẻ.
Tuy nhiên, không phải đơn vị thi công giá rẻ nào đáp ứng tốt những gì bạn mong muốn. Không đảm bảo chất lượng công trình hoặc phát sinh rất nhiều chi phí ngoài ý muốn để hoàn chỉnh công trình. Vừa tốn thời gian, vừa không mang lại hiệu quả công việc.
thi-cong-shop-thoi-trang-nam-lozano-tai-go-vap-8.jpg

Thay vì chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế trọn gói uy tín. Chắc chắn giá thành sẽ cao hơn nhưng đổi lại là bạn có một đơn vị vừa thiết kế thi công. Nên việc lên ý tưởng bản vẽ đẹp, ấn tượng không phải chỉnh sửa, thay đổi quá nhiều lần. Hoàn thiện công trình một cách nhanh chóng. Mang lại sự khoa học trong sắp xếp, hài hòa về ánh sáng, màu sắc và đường nét đồng thời tối đa hóa không gian sử dụng, tiết kiệm chi phí tối đa cho những chủ shop.

⇒ ĐẶT NIỀM TIN ĐÚNG CHỖ MANG ĐẾN SỰ THÀNH CÔNG LỚN

Bạn đang muốn mở một shop thời trang nho nhỏ để tiết kiệm tối đa chi phí kinh doanh. Nhưng phải thật ấn tượng và có thể trưng bày được nhiều sản phẩm thời trang HOT nhất hiện nay. Chưa kinh doanh bao giờ mở shop, chưa có một chút kinh nghiệm về lĩnh vực thời trang. Thì làm thế nào để biến ước mơ thành hiện thực. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một công ty thiết kế shop uy tín. Hay một đơn vị thi công nội thất chuyên nghiệp. Hãy liên hệ ASA HOME để nhận được những ưu đãi hấp dẫn của chúng tôi.
thiet-thi-cong-cua-hang-thoi-trang-hd-boutique-since-2004-1.jpg

Với 7 năm kinh nghiệm thiết kế shop và 2 xưởng sản xuất, Asa Home tự tin tư vấn cho các chủ đầu tư nhiều giải pháp về không gian và nội thất. Đảm bảo sản phẩm chất lượng và thời gian thi công nhanh chóng nhất. Chúng tôi đã triển khai thành công được rất nhiều dự án tại TpHCM. Thiết kế, thi công và trang trí nội thất cho gần 1000 cửa hàng thời trang, shop mỹ phẩm, shop thời trang tổng hợp, showroom,..
Không chỉ hoạt động trong các thành phố lớn mà chúng tôi còn cung cấp DỊCH VỤ THIẾT KẾ SHOP THỜI TRANG GIÁ RẺ đến khách hàng khắp các tỉnh thành lớn nhỏ. Đến mọi nơi thổi hồn vào từng sản phẩm và hướng đến mục tiêu cao nhất là “SỰ HÀI LÒNG” đối với từng khách hàng. Với chính sách bảo hàng 02 năm cho công trình và bảo trì 06 tháng/lần định kỳ.
thiet-thi-cong-cua-hang-thoi-trang-hd-boutique-since-2004-7.jpg

Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí. Thiết kế shop thời trang nữ; Thiết kế shop thời trang nam; Mở cửa hàng thời trang trẻ em; Thời trang tổng hợp Mẹ & Bé;... hay bất cứ lính vực hoạt động nào mà bạn đang muốn thực hiện trong tương lai.
Chúng Tôi Chân Thành Cảm Ơn Vì Sự Hợp Tác Này!
Thiết Kế Nội Thất Shop Đẹp - Tư Duy Sáng Tạo - Mang Phong Cách Riêng

Hotline: 090 292 2118

Website: asahome.vn Email: noithatasahome@gmail.com
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
M Tư vấn Dịch vụ thiết kế và thi công sân vườn chuyên nghiệp uy tín Các dịch vụ khác 0
M Tư vấn Cảnh Quan Sân Vườn 24h - dịch vụ thiết kế thi công sân vườn uy tín Các dịch vụ khác 0
langphong12 Tư vấn Tại Sao Cần Thiết Phải Thuê Dịch Vụ Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Các dịch vụ khác 0
VuDucHieu81202 Bảng giá dịch vụ thiết kế kiến trúc nội thất 2024 Các dịch vụ khác 0
content05 Tư vấn Tìm kiếm dịch vụ thiết kế nhà đẹp Vũng Tàu? - ViK Decor Nội Thất - Xây Dựng 0
content02 Dịch vụ thiết kế bồn chứa xăng dầu chuyên nghiệp và đạt tiêu chuẩn cao Máy Móc Công Nghiệp 0
K Dịch vụ trọn gói cung cấp, thiết kế và lắp đặt máy lạnh giấu trần cho biệt thự Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
langphong12 Tư vấn Dịch vụ thiết kế và thi công quán cà phê Bình Chánh Các dịch vụ khác 0
nguyenhuyqts Dịch vụ thiết kế, thi công xây nhà trọn gói của Công ty TNHH Tư vấn Xây dựng và TM Trường Sinh Nội Thất - Xây Dựng 0
Thiên Đường Hoa dịch vụ tư vấn, thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn biệt thự chất lượng Cây Cảnh - Thủy Sinh 0
K Tư vấn DỊCH VỤ WEBSITE thiết kê website chất lượng giá rẻ Các dịch vụ khác 0
Thiên Đường Hoa Dịch Vụ Tư Vấn, Thiết Kế Và Thi Công Cảnh Quan Sân Vườn Biệt Thự Các dịch vụ khác 0
Tin Thống Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Ép Và Thiết Bị Thuỷ Lực Các dịch vụ khác 0
Tin Thống Dịch Vụ Sửa Chữa Thiết Bị Thuỷ Lực Các dịch vụ khác 0
A Tư vấn Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư Tối ưu không gian sống trong căn hộ Nội Thất - Xây Dựng 0