Dịch vụ thiết kế Web affiliate review kết hợp so sánh giá - tăng thu nhập thụ động

minhtranseo

Thành viên mới
14/8/19
8
0
1
VND
Tìm hiểu Web Affiliate?
Web affiliate
là một dạng website mới xuất hiện phổ biến từ năm 2016 do sự phát triển mạnh mẽ của mô hình affiliate marketing.
Làm web affiliate nhằm mục đích gì? Tất nhiên là kiếm tiền online một cách thụ động mà không cần vốn. Web affiliate bao gồm nhiều dạng website như:
Website review
Những website dạng này thường tập trung vào những sở thích riêng biệt của một nhóm người dùng, những webssite có nội dung độc đáo về một lĩnh vực cụ thể. Các hình thức có thể kể đến như các site review sản phẩm, blog, forum.. Một số lĩnh vực hiệu quả: Review về phim , Review về nhà hàng, khách sạn, Review về địa điểm du lịch, Review về các khóa học (Tiếng Anh, Marketing,…)
Website Coupon
Website mã giảm giá, công việc của bạn đơn giản là tổng hợp mã giảm giá ở nhiều sàn thương mại điện tử để cập nhật lên website và tiếp thị nhưng rất khó để cạnh tranh vì có rất nhiều người làm, bạn hãy tập trung vào một thì trường “ngách” để tạo sự khác biệt so với đối thủ…
Website Cash back
Là một hình thức hoàn tiền chiết khấu khi mua sản phẩm qua sự giới thiệu của website trung gian. Khi mua một sản phẩm, bạn sẽ được hoàn lại một phần tiền vào tài khoản tại cửa hàng đó để mua sản phẩm khác hoặc có thể rút ra tài khoản nhân hàng. Với những người thường xuyên mua sắm online, đây là 1 phương pháp tiện lợi hơn coupon vì bạn không phải đi tìm kiếm coupon và các sản phẩm được Cash Back cũng rất nhiều. Đây là mô hình được dự báo sẽ phát triển mạnh trong thời gian sắp tới.
Ví dụ về website trung gian cashback: TichLuy.vn, bogo.vn
Website review kết hợp so sánh giá (Xem demo tại demo.webaffiliatevn.com)
Đây chắc chắn dạng web affiliate tiềm năng vì khi được review khách hàng đã cảm thấy thích, muốn mua sản phẩm, nhưng thường họ sẽ còn băn khoăn về giá ở những nơi bán khác nhau và bắt đầu tìm kiếm sản phẩm đó trên google khi đó vô tình họ đọc bài review mà lại không click link affiliate của bạn. Chính vì thế thay vì chỉ để nút "tới nơi bán" mơ hồ sau những đoạn review hay bạn nên thêm bảng so sánh giá sau những đoạn review càng kích thích khả năng khách hàng click mua luôn vì tấm lý khách hàng là thích mua rẻ nhất!.
web-affiliate-review-so-sanh-gia.png


Tại sao cần làm web affiliate?
Để làm affiliate bền vững thì bạn cần có một website!. Bởi vì chỉ có website mới là của chính mình, còn khi làm affiliate trên facebook, youtube cũng chỉ là đang làm trên mảnh đất của người khác mà thôi, bạn phải bỏ tiền ra chạy quảng cáo facebook hay nếu đi spam link nhiều quá thì có ngày mất luôn cả tài khoản facebook. Còn khi có website mình thích đăng gì thì đăng, sapm kiểu gì cũng được.
Bên cạnh đó website còn giúp tận dụng tối đa kênh markerting rất mạnh đó là SEO, nếu SEO tốt thì web affiliate nó sẽ tạo ra nguồn thu nhập thụ động bền vững.
Làm web affiliate so sánh giá bằng wordpress có dễ không?
Câu trả lời là có hoặc không :))
Nếu bạn biết làm website cơ bản thì hoàn toàn có thể tự mình làm web affiliate theo hướng dẫn của anh Ngọc đến rồi dot com tại bài viết Hướng dẫn làm website so sánh giá bằng WordPress
Còn nếu bạn là newbie hay đơn giản là biết tự làm web affiliate nhưng không muốn mất nhiều thời gian, công sức cho việc xây dựng nên một web affiliate có tích hợp công cụ so sánh giá. thì chúng tôi là giải pháp. Hãy để chúng tôi giúp bạn!
Web affiliate của chúng tôi giúp gì cho bạn?.
Website cho phép lấy giá một sản phẩm nào đó mà bạn review (có gắn deeplink affiliate), từ top các sàn thương mại điện tử hàng đầu việt nam như Tiki, Lazada, Adayroi, Sendo, Shopee, Lotte, Aeoneshop, Yes24h...quan trọng là những shop này có tham gia chương trình tiếp thị liên kết trên Accesstrade hay massoffer. Ngoài ta, nếu bạn muốn lấy giá từ bất kì shop nào, chúng tôi đều có thể làm được.
Video demo:

demo-web-affiliate-so-sanh-gia.gif

Giải thích: khi search bằng keyword nó sẽ trả về 5 kết quả đầu tiền giống như khi bạn search trên website đó, bạn cũng có thể thiết lập thành trả về 10 hay 20 kết quả cũng được.
Ví dụ khi search keyword "iphone x" trong Ae:Tiki.vn thì nó sẽ về 5 kết quả đầu tiền giống như khi bạn search từ khóa "iphone x" trên trang web tiki.vn.
Kết quả là sau những đoạn review sản phẩm bạn sẽ có bảng so sánh giá đa dạng với nhiều mẫu mã đẹp cho phép bạn thể hiện trang web một cách chuyên nghiệp nhất!
Video demo:

ket-qua-so-sanh-gia-web-affiliate.gif




Web có khả năng tùy biến cao theo sở thích từng người với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ plugin WPBakery Page Builder!
Có chức năng tự động cập nhật giá, bạn có thể tùy chỉnh là một giờ, một ngày... thì việc cập nhật sẽ tự động.
Ngoài ra, web affiliate này còn có chức năng theo dõi lịch sử giá bất kì shop nào.
lich-su-gia-web-afffiliate-1.png

Tại sao web affiliate có giá 3.300.000 vnđ mà tôi dám khẳng định nó là rất rẻ và hoàn toàn xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra?
Nếu so với các mẫu website bán hàng 2.500.000 vnđ của chúng tôi thì web affiliate này tích hợp nhiều theme, plugin xịn sò và quan trọng là chúng tôi đã phải bỏ rất nhiều thời gian (khoảng 1 tuần) ra để phân tích thêm mã code của 27 shop (ngoài 3 shop mặc định của plugin là Adayroi, Tiki, Lazada) để tích hợp vào website mang đến cho bạn công cụ so sánh giá tối đa từ 30 cửa hàng có chương trình tiếp thị liên kết trên accesstrade.vn.
Combo theme, plugin xin sò mà tôi nói bao gồm những gì?
1/ Theme Rehub 59$, Rehub là theme làm affiliate số một được Amazon - affiliate network số 1 thế giới khuyên dùng!
2/ Hai Plugin giúp so sánh giá và gắn deeplink affiliate: content egg pro 49$ và affiliate egg pro 49$.
3/Tên miền .com trị 200k. Hosting 1 năm inet.vn giá khoảng 650k. Nếu bạn muốn sử dụng vps google miễn phí một năm thì chúng tôi chỉ lấy giá web là 2.800.000 vnđ
4/ 30 trình phân tích cú pháp cho affiliate egg (bảo hành 1 năm) , mỗi trình phân tích này ở nước ngoài có giá tới 25$/ 1 mã code. Chúng tôi đã tích hợp thêm cho bạn 27 trình phân tích cú pháp nữa ngoài 3 cái mặc định : Adayroi, Tiki, Lazada . Tổng cộng là web affiliate sẽ có 30 trình phân tích cú pháp tưng ứng với 30 shop cho bạn công cụ so sánh giá một cách đầy đủ, chuyên nghiệp nhất!. Nó bao gồm:

Shopee.vn
aeoneshop
Sendo.vn
Thegioididong
Lazada.vn
Tiki.vn
Yes24h.vn
Vienthonga
shop.vnexpress.vn
Dienmayxanh
cellphone
Lotte.vn
fptshop
Adayroi.com
eropi.com
hnammobile
Usexpress.vn
unica.vn
Phongvu.vn
Gunshop.vn
Pnj.com.vn
thefaceshop
Vinabook
Mia.vn
hc.com.vn
Maybi.com
bibabo.vn
beautyfriend.vn
Juno.vn
Kyna.vn
Ifitness.vn
Nguyenkim
coedo.com.vn
pierre-cardin
Anphatpc
Fado.vn

Tôi có một website review rồi, chỉ muốn tích hợp thêm công cụ so sánh giá có được không?
Được!, công cụ so sánh giá này có thể tích hợp vào bất kì web nào, miễn là nó được làm bằng wordpress.
Tôi muốn làm web affiliate bằng theme khác với web demo có được không?
Nếu vậy bạn phải liên hệ để trao đổi. Tuy nhiên giá sẽ cao hơn vì chúng tôi phải mất thời gian để thiết kế web theo ý của bạn!. Giá trên web là chúng tôi chỉ bán mã nguồn website còn việc tùy chỉnh sau khi mua là do bạn làm theo sở thích của mình, chúng tôi sẽ hỗ trợ nếu bạn cảm thấy khó!
Tôi làm được web affiliate so sánh giá rồi, chỉ muốn mua thêm trình phân tích cú pháp có được không?
Nếu bạn có nhu cầu đặt thêm trình phân tích cú pháp affiliate không có trong các shop trên thì có thể liên hệ với tôi qua Dịch vụ thiết kế website affiliate marketing, làm web so sánh giá, bán hàng.
Nếu bạn đã mua web affiliate thì chúng tôi chỉ lấy giá 70k/shop. Bảo Hành: 1 năm.
Còn nếu bạn đã làm web affiliate rồi chỉ muốn mua thêm trình phân tích cú pháp thì mức giá là 100k/shop. Nhưng hi hữu vẫn có một số shop chúng tôi không thể phân tích mã code nên bạn báo tên shop trước, nếu được thì chúng tôi mới nhận làm còn không thì bạn có thể đặt mua của chủ plugin content egg bằng cách gởi email đến địa chỉ email và nói cho họ biết tên shop muốn mua trình cú pháp, giá 25$/shop. Hoặc bạn có thể đặt hàng tại đây:
Paddle Checkout
Khi có được file code thì việc cài đặt khá dễ dàng chỉ cần tạo thư mục "affegg-parsers" trong thư mục "wp-content" rồi copy-paste file code vào là xong.
5/ Chúng tôi cam kết hỗ trợ facebook, email, teamview trong quá trình sử dụng web cho đến khi bạn tự sử dụng được thì thôi!.
Liên hệ đặt làm web affiliate
Đặt hàng ngay trên website tại →Mua web affiliate, hoặc inbox trực tiếp cho tôi trên messenger

Nguồn: Web affiliate vn . com
 
Chỉnh sửa cuối:
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
K Tư vấn DỊCH VỤ website thiết kế website chuẩn seo GIÁ RẺ Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Dịch vụ cho thuê máy thiết bị nâng hít kính | Sài Gòn Các dịch vụ khác 0
M Tư vấn Dịch vụ thiết kế và thi công sân vườn chuyên nghiệp uy tín Các dịch vụ khác 0
M Tư vấn Cảnh Quan Sân Vườn 24h - dịch vụ thiết kế thi công sân vườn uy tín Các dịch vụ khác 0
langphong12 Tư vấn Tại Sao Cần Thiết Phải Thuê Dịch Vụ Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Các dịch vụ khác 0
VuDucHieu81202 Bảng giá dịch vụ thiết kế kiến trúc nội thất 2024 Các dịch vụ khác 0
content05 Tư vấn Tìm kiếm dịch vụ thiết kế nhà đẹp Vũng Tàu? - ViK Decor Nội Thất - Xây Dựng 0
content02 Dịch vụ thiết kế bồn chứa xăng dầu chuyên nghiệp và đạt tiêu chuẩn cao Máy Móc Công Nghiệp 0
K Dịch vụ trọn gói cung cấp, thiết kế và lắp đặt máy lạnh giấu trần cho biệt thự Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
langphong12 Tư vấn Dịch vụ thiết kế và thi công quán cà phê Bình Chánh Các dịch vụ khác 0
nguyenhuyqts Dịch vụ thiết kế, thi công xây nhà trọn gói của Công ty TNHH Tư vấn Xây dựng và TM Trường Sinh Nội Thất - Xây Dựng 0
Thiên Đường Hoa dịch vụ tư vấn, thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn biệt thự chất lượng Cây Cảnh - Thủy Sinh 0
K Tư vấn DỊCH VỤ WEBSITE thiết kê website chất lượng giá rẻ Các dịch vụ khác 0
Thiên Đường Hoa Dịch Vụ Tư Vấn, Thiết Kế Và Thi Công Cảnh Quan Sân Vườn Biệt Thự Các dịch vụ khác 0
Tin Thống Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Ép Và Thiết Bị Thuỷ Lực Các dịch vụ khác 0