Dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp Expro Việt Nam

thietkewebexpro

Thành viên mới
Thiết kế Website là gì?
Website là công cụ cần thiết không thể thiếu của của mỗi người kinh doanh. Thiết kế website có thể hiểu đơn giản là một công việc giúp cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức tạo một trang website riêng để họ có thể sử dụng cho những mục đích riêng (bán hàng, giới thiệu công ty, pr sản phẩm, cung cấp thông tin).

Để thiết kế được một trang website dù đơn giản hay phức tạp thì không thể thiếu đi 2 yếu tố: DomainHosting. Trong đó:
  • Domain: Là tên của trang website bạn định thiết kế, nó có dạng ký tự abc hoặc chữ số và được thiết kế với phần đuôi ở dạng “.com, .vn hoặc .xyz”.
  • Hosting: Đây là nơi chứa dữ liệu của website mà khách hàng muốn truyền tải và là nơi dùng để chia sẻ dữ liệu trên mạng trực tuyến.
Sau khi hoàn thành 2 phần nền tảng của Website, người thiết kế mới bắt tay vào thổi hồn cho trang website đó bằng việc thiết kế website có giao diện đẹp mắt, màu sắc bắt mắt đi kèm cùng các tính năng công cụ khác. Việc này sẽ phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích của khách hàng để xây dựng.

Nhận thiết kế website đáp ứng các nhu cầu khác nhau từ khách hàng, với hơn 8 năm kinh nghiệm với trên 1300 dự án khác nhau đã giúp Expro khẳng định vị thế và mang đến sự hài lòng cho quý khách.

Giữa thị trường kinh doanh online phát triển nhanh và vô cùng tiềm năng tại HCM thì việc sở hữu một trang web được thiết kế một cách uy tín chuyên nghiệp là điều vô cùng cần thiết. Đặc biệt đó phải là địa chỉ đã nhiều năm kinh nghiệm, có năng lực thì mới có thể hoàn tất thiết kế website độc quyền, thiết kế web theo ý muốn của bạn.

Lựa chọn địa chỉ thiết kế website chuyên nghiệp

Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội là một trong những đô thị có tốc độ phát triển kinh tế dịch vụ hàng đầu cả nước. Đồng thời đây cũng là môi trường kinh doanh được đánh giá cao cho các doanh nghiệp, các công ty lớn nhỏ khác nhau. Đón đầu xu thế hiện nay với xu hướng kinh doanh trực tuyến qua hệ thống các website đang bùng nổ và mang đến lợi nhuận cho doanh nghiệp nên rất cần lựa chọn địa chỉ thiết kế website HCM uy tín nhất.

Lựa chọn địa chỉ thiết kế website uy tín là điều kiện đầu tiên để bạn sở hữu một website chất lượng.

4 Lợi ích lớn mang lại từ thiết kế website chuyên nghiệp

  • Nắm bắt nhanh mong muốn của khách hàng, thiết kế trang web có phong cách phù hợp nhất, giúp thúc đẩy các hoạt động quảng bá sản phẩm, dịch vụ.
  • Hỗ trợ xây dựng hình ảnh, thương hiệu một cách an toàn và hiệu quả nhất thông qua website được thiết kế hoàn chỉnh, nhiều tính năng hợp lý.
  • Công ty thiết kế web uy tín sẽ tạo ra trang web thu hút, tiếp cận số lượng lớn khách hàng, nhanh chóng, dễ dàng tìm hiểu mọi thông tin về sản phẩm, dịch vụ đồng thời tìm kiếm và lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất
  • Thiết kế web chuyên nghiệp tại công ty uy tín như Expro sẽ giúp doanh nghiệp tạo ra một cửa hàng trực tuyến, tiết kiệm chi phí đầu tư so với việc xây dựng cửa hàng thực tế. Nếu doanh nghiệp đủ tiềm lực đầu tư cả 2 thì website là công cụ đắc lực hỗ trợ nâng cao doanh thu không thể bỏ qua.

Tóm lại, TP.HCM và Hà Nội là trong những đô thị lớn đang trên đà phát triển kinh tế. Vì thế, nhu cầu mua sắm, sử dụng dịch vụ của người dân qua các website online đang ngày một lớn mạnh và các doanh nghiệp chắc chắn sẽ không muốn bỏ qua loại hình này. Hãy để Expro giúp đỡ bạn thiết kế một website thật chuyên nghiệp nhé!
 

Attachments

  • 20180321_37989113F139949A.png
    20180321_37989113F139949A.png
    474.9 KB · Lượt xem: 0
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
K Tư vấn DỊCH VỤ website thiết kế website chuẩn seo GIÁ RẺ Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Dịch vụ cho thuê máy thiết bị nâng hít kính | Sài Gòn Các dịch vụ khác 0
M Tư vấn Dịch vụ thiết kế và thi công sân vườn chuyên nghiệp uy tín Các dịch vụ khác 0
M Tư vấn Cảnh Quan Sân Vườn 24h - dịch vụ thiết kế thi công sân vườn uy tín Các dịch vụ khác 0
langphong12 Tư vấn Tại Sao Cần Thiết Phải Thuê Dịch Vụ Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Các dịch vụ khác 0
VuDucHieu81202 Bảng giá dịch vụ thiết kế kiến trúc nội thất 2024 Các dịch vụ khác 0
content05 Tư vấn Tìm kiếm dịch vụ thiết kế nhà đẹp Vũng Tàu? - ViK Decor Nội Thất - Xây Dựng 0
content02 Dịch vụ thiết kế bồn chứa xăng dầu chuyên nghiệp và đạt tiêu chuẩn cao Máy Móc Công Nghiệp 0
K Dịch vụ trọn gói cung cấp, thiết kế và lắp đặt máy lạnh giấu trần cho biệt thự Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
langphong12 Tư vấn Dịch vụ thiết kế và thi công quán cà phê Bình Chánh Các dịch vụ khác 0
nguyenhuyqts Dịch vụ thiết kế, thi công xây nhà trọn gói của Công ty TNHH Tư vấn Xây dựng và TM Trường Sinh Nội Thất - Xây Dựng 0
Thiên Đường Hoa dịch vụ tư vấn, thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn biệt thự chất lượng Cây Cảnh - Thủy Sinh 0
K Tư vấn DỊCH VỤ WEBSITE thiết kê website chất lượng giá rẻ Các dịch vụ khác 0
Thiên Đường Hoa Dịch Vụ Tư Vấn, Thiết Kế Và Thi Công Cảnh Quan Sân Vườn Biệt Thự Các dịch vụ khác 0
Tin Thống Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Ép Và Thiết Bị Thuỷ Lực Các dịch vụ khác 0