Dịch vụ tư vấn đầu tư Cao Nguyên Xanh - Chuyên tư vấn lập kế hoạch bảo vệ môi trường giá rẻ

namkidtome

Thành viên mới
29/8/19
155
0
16
VND
Cao Nguyên Xanh là đơn vị tư vấn hàng đầu bây giờ trong lĩnh vực môi trường, thông thạo thực hành lập các loại hồ sơ môi trường cấp thiết cho quá trình hoạt động trước và sau khi khai triển. Một trong những loại hồ sơ quan trọng mà doanh nghiệp cần thực hành đó là kế hoạch bảo vệ môi trường. Vì sao loại hồ sơ này lại quan yếu ? Bởi khi thực hành hồ sơ, quý đơn vị sẽ dự báo được nguồn thải gây ô nhiễm, qua đó đề xuất phương án giải quyết sao cho phù hợp nhất. Hồ sơ tiến hành lập dành cho các doanh nghiệp kinh doanh có quy mô vừa và nhỏ, bình quân lượng sản phẩm sản xuất 1 năm dưới 1 triệu sản phẩm, diện tích đất dưới 2 hecta. Vậy để tiến hành hồ sơ này thì cần trải qua những bước nào ? Chi tiết về từng bước thực hiện, công ty dịch vụ môi trường Cao Nguyên Xanh xin miêu tả rõ hơn trong bài viết sau.

image2.jpg


phê duyệt kế hoạch bảo vệ môi trường qua 3 bước thực hiện
Việc lập kế hoạch bảo vệ môi trường không hề đơn giản như bạn nghĩ, lập hồ sơ rất phức tạp phải trải qua nhiều bước. Cụ thể các bước như sau:
- Bước đầu tiên: bên đơn vị làm hồ sơ đề xuất cấp giấy xác nhận đăng ký kế hoạch bảo vệ môi trường theo quy định, hoàn thành và nộp hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND Cấp Huyện. Việc kiểm tra hồ sơ sẽ quy định rõ như sau:
+ Thứ nhất, nếu hồ sơ đầy đủ theo quy định, hợp thức, thì viết giấy hẹn trả hồ sơ cho người nộp.
+ Thứ hai, nếu hồ sơ chưa hợp thức thì trả lại cho chủ dự án để thực hiện điều chỉnh, bổ sung.
- Bước 2: trong thời gian 10 ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ đăng ký kế hoạch môi trường, phía cơ quan tiếp nhận hồ sơ có trách nhiệm phải xem xét, xác nhận đăng ký kế hoạch môi trường, nếu không công nhận thì khăng khăng phải có văn bản thông báo cho chủ công ty với lý do rõ ràng.
- Bước 3: bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cho công ty với giấy xác nhận đăng ký kế hoạch bảo vệ môi trường cho dự án.
Những điều bạn cần quan tâm khi tiến hành lập kế hoạch bảo vệ môi trường
Lập hồ sơ kế hoạch môi trường trong trường hợp chủ dự án đầu tư phải chưa triển khai dự án, chưa đi vào hoạt động hay lắp đặt máy móc sản xuất kinh doanh. Đối tượng vận dụng hồ sơ thường là các đơn vị có quy mô vừa và nhỏ, năng suất bình quân trung bình 1 năm dưới 1 triệu sản phẩm, diện tích đất dưới 2 hecta.
Để thực hành hồ sơ thì điều trước tiên, đơn vị phải có những giấy tờ thúc đẩy đến đất kinh doanh, giấy phép kinh doanh hợp lệ, giấy tờ đất hay hợp đồng thuê đất hợp thức thì mới có thể triển khai dự án tiện lợi theo quy định. Về quy trình khai triển cho từng bước hoạt động được miêu tả rõ qua những bước sau:
- Bước 1: Tiến hành khảo sát cơ bản về dự án, khảo sát quy mô, công suất, các điều kiện kinh tế, xã hội, con người, địa chất, tình hình môi trường,... Xung quanh tại khu vực khai triển của dự án.
- Bước 2: Khảo sát và dự báo nguồn thải ô nhiễm nảy sinh có thể xảy ra sau khi dự án đi vào hoạt động như nguồn nước thải sinh hoạt, nước thải sản xuất, khí thải xung quanh, khí thải tại nguồn, các chất thải rắn nguy hại, chất thải rắn sinh hoạt,...
- Bước 3: đánh giá căn bản về nguồn thải gây ô nhiễm, qua đó sẽ tiến hành các phương án giúp cho đơn vị có thể biết được nguồn thải nào gây ô nhiễm, từ đó khai triển phương án phòng ngừa, ngăn chặn và giảm thiểu tối đa thúc đẩy của nguồn thải thúc đẩy đến môi trường xung quanh.
- Bước 4: liệt kê các biện pháp tổng thể, các hạng mục bảo vệ môi trường mà dự án đã triển khai.
- Bước 5: thực hiện thực tế các phương án bảo vệ môi trường như tiến hành xây dựng hệ thống xử lý nước thải, xử lý khí thải, các phương án thu gom CTNH, các chương trình giám sát môi trường.
- Bước 6: đề xuất doanh nghiệp cung cấp các giấy tờ ảnh hưởng đến dự án nhằm soạn thảo hồ sơ kế hoạch môi trường theo nghị định 40/2019/NĐ-CP của Bộ TNMT - Bước 7: Nộp hồ sơ lên cơ quan có thẩm quyền thẩm định phê duyệt hồ sơ. (Có thể tham khảo 3 bước xác nhận xem xét bản kế hoạch ở phần đầu của bài viết). Nếu tiến hành hồ sơ mà phía doanh nghiệp không có kinh nghiệm thực hiện hoặc không có thời gian để tiến hành thực hiện hồ sơ thì tốt nhất nên tìm một đơn vị tư vấn chuyên tiến hành thực hiện lập kế hoạch bảo vệ môi trường thay mặt bạn thực hành hồ sơ. Và Cao Nguyên Xanh chúng tôi là một trong những đơn vị như thế. Tìm hiểu thêm về công ty chúng tôi trong phần sau của bài viết.

Dịch vụ tư vấn đầu tư Cao Nguyên Xanh - Chuyên tư vấn lập kế hoạch bảo vệ môi trường giá rẻ
Ra đời và bắt đầu khai triển dự án kinh doanh theo mô hình kinh tế mới, Cao Nguyên Xanh chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực môi trường, chuyên tư vấn và lập hồ sơ cho các công ty tại TPHCM và đến hiện thời đã mở mang ra các tỉnh thành phụ cận. Hoạt động được gần 10 năm, chúng tôi hiểu rõ những khó khăn và những vấn đề cần thiết về hồ sơ môi trường mà đơn vị thực hành trong mỗi năm. Qua từng năm triển khai dịch vụ, Cao Nguyên Xanh đã tích lũy cho mình những kiến thức về hồ sơ, những mối quan hệ với cơ quan môi trường, tập huấn được những nhân viên ưu tú nhất, tinh thông lập các loại hồ sơ để cung cấp cho đơn vị những loại hồ sơ môi trường chất lượng, hoàn thành hồ sơ chóng vánh để không chậm trễ tiến độ của dự án.
hiện nay, ngoài dịch vụ làm hồ sơ kế hoạch môi trường thì công ty dịch vụ môi trường Cao Nguyên Xanh chúng tôi còn chuyên tư vấn thực hành lập các loại hồ sơ khác như sau:
- Tư vấn lập về hồ sơ báo cáo quan trắc môi trường định kỳ.
- Tư vấn lập hồ sơ báo cáo đánh giá tác động môi trường
- Tư vấn lập hoàn thành đtm
- Tư vấn lập sổ chủ nguồn thải CTNH
- Tư vấn lập hồ sơ vệ sinh an toàn lao động
... Và một số loại hồ sơ khác.
Mọi thông tin cần được hỗ trợ và tư vấn thêm, quý khách vui lòng liên hệ với công ty dịch vụ môi trường Cao Nguyên Xanh chúng tôi thông qua hotline 0938395254 để được tư vấn và tương trợ hoàn toàn miễn phí. Xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của công ty chúng tôi.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
CapHouse Nhà đầu tư nói gì về chất lượng dịch vụ của sàn CapHouse Các dịch vụ khác 0
Tonga493 Tư vấn Dịch Vụ Tư Vấn Xin Giấy Phép XâY Dựng Tại Bình Dương Kho, Nhà xưởng 0
Đ Tư vấn dịch vụ cho thuê quạt làm mát trọn gói với giá tốt tại miền Nam Các dịch vụ khác 0
M Tư vấn Dịch vụ tư vấn hỗ trợ làm giấy phép kinh doanh tại Đồng Nai Các dịch vụ khác 0
CapHouse Nhà đầu tư nói gì về chất lượng dịch vụ của sàn CapHouse Các dịch vụ khác 0
M Tư vấn Đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn môi trường uy tín chất lượng Các dịch vụ khác 0
lazynope93 Dịch vụ tư vấn môi trường xanh Các dịch vụ khác 0
T Thủ Đô Xanh là đơn vị uy tín hàng đầu cung cấp dịch vụ tư vấn môi trường Các dịch vụ khác 0
T Dịch vụ tư vấn môi trường xanh gồm có những gì? Các dịch vụ khác 0
M Tư vấn Đơn vị uy tín hỗ trợ và tư vấn dịch vụ đầu tư nước ngoài Các dịch vụ khác 0
M Tư vấn Kế toán Minh Minh - chuyên dịch vụ tư vấn đầu tư nước ngoài Các dịch vụ khác 0
thithi6293 Cần bán Dịch vụ tư vấn máy lạnh miễn phí và lắp đặt giá cực kỳ cạnh tranh Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
sieuviet2020 Dịch Vụ Cài Win Online Từ Xa Sửa chữa bảo trì thiết bị vi tính 0
Q Tư vấn Thám tử Trà Vinh uy tín – Dịch vụ thám tử tư Trà Vinh chuyên nghiệp nhất Các dịch vụ khác 0
Q Tư vấn Thám tử và thám tử tư – Công ty dịch vụ thám tử tư uy tín nhất tại TPHCM Các dịch vụ khác 0