Điểm danh những con phố lãng mạn nhất mùa thu Hà Nội

Trangdang123

Thành viên mới
11/1/19
556
0
16
VND
Mùa thu Hà Nội kiêu sa và xinh đẹp đến nao lòng. Hiếm có một thành phố nào lại “tốn giấy, tốn chữ và tốn cả tâm tình” của bao thi sĩ đến như vậy. Hà Nội lưu dấu ấn vào trong tâm trí bao du khách những con đường miên man cùng hàng cây dài thẳng tắp. Cùng điểm qua những con phố lãng mạn nhất du lịch Hà Nội mùa thu qua bài viết dưới đây!
Đường Phan Đình Phùng

Đường Phan Đình Phùng được mệnh danh là một trong những con đường có khung cảnh lãng mạn và nổi tiếng nhất Hà Nội. Nơi đây với vỉa hè rộng nhất nhì cùng những cây sấu cổ thụ. Hai hàng cây thẳng tắp trên cùng một vỉa hè.

Đường Phan Đình Phùng

Đường Phan Đình Phùng thẳng tắp với những hàng cây sấu cổ thụ

Du lich Ha Noi mua thu, đường Phan Đình Phùng níu chân du khách với những tia nắng nhuộm vàng con đường. Mùa thu khẽ khàng như làn sương khói, kèm thêm chút se lạnh của gió heo may. Khung cảnh lãng mạn và yên bình, cách biệt hẳn với những xô bồ của lòng thành phố..
Du khách du lịch Hà Nội mùa thu có thể lang thang trên phố, bắt gặp những xe bán hoa theo mùa, hay ngắm nhìn những công trình lịch sử như Bắc Môn, biệt thự Pháp cổ,…

Đường Thanh Niên

Đường Thanh Niên - du lịch Hà Nội mùa thu

Đường Thanh Niên nằm uốn mình bên cạnh hồ Tây và hồ Trúc Bạch
Có gì ở đường thanh niên mà lại thu hút du khách du lịch Hà Nội đến vậy? Con đường nằm uốn mình bên cạnh hồ Tây và hồ Trúc bạch, là con đường lãng mạn bậc nhất mà bạn không thể bỏ qua.
Nơi đây với hai hàng cây xanh rợp bóng, cùng hai hồ chạy uốn mình xung quanh, cảnh tượng thanh tao quyến rũ, mang một nét rất riêng không đâu có được. Vào mùa thu, dạo chân trên con đường Thanh Niên, du khách có thể tận hưởng bầu không khí trong lành tươi mát, ghé thăm ngôi chùa Trấn Quốc – ngôi chùa cổ nhất Hà Nội. Nơi đây còn được biết là một điểm hẹn tâm sự, ngắm hoàng hôn nơi bờ hồ lộng gió, hay những tiếng lá xào xạc thu về.

Đường Hoàng Diệu

Đường Hoàng Diệu

Đường Hoàng Diệu – khoảng xanh bình yên giữa lòng Hà Nội
Đường Hoàng Diệu trầm mặc, nằm nghiêng mình nơi những hàng cây xanh ngát đã thật thân thương với người dân Hà Nội. Bởi lẽ nơi đây tồn tại những dấu tích minh chứng cho chiều sâu văn hóa kinh kỳ, là nơi lưu giữ hồn xưa thành cổ, có di tích Hoàng thành Thăng Long.
Du khách du lịch Hà Nội mùa thu để ngắm nhìn Hoàng Thành, cổng Đoan Môn sừng sững, những ngôi nhà cổ kính theo lối kiến trúc Pháp rêu phong,… Đường Hoàng Diệu mùa thu đẹp duyên dáng, có những hàng cây xà cừ cao lớn, phủ bóng mát rợp cả con phố. Dạo chân trên mùa là vàng, hít hà căng bầu phổi không khí tươi mới, du khách như lạc chân vào một chốn thiên đường yên tính thanh tao.

Đường Kim Mã

Đường Kim Mã

Kim Mã đẹp như những thước phim Hàn Quốc, thu hút du khách trong và ngoài nước
Mùa thu Kim Mã vô cùng thích hợp cho những du khách yêu thích chụp ảnh, ghi lại khoảnh khắc sang thu của đất trời hay ngắm nhìn con đường lãng mạn của mua thu Ha Noi. Kim Mã có những hàng cây lá rụng rợp vàng, đẹp như những thước phim Hàn Quốc.
Du lịch Hà Nội mùa thu đến với phố Kim Mã, du khách có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh những cô gái áo dài thướt tha, những khu hàng ăn, quán cafe sôi động và tấp nập người. Về đêm, Kim Mã cũng ồn ào, náo nhiệt và đông đúc.

Đường Đinh Tiên Hoàng

Đường Đinh Tiên Hoàng là một trong những dọc phố đi bộ tấp nập mỗi khi cuối tuần. Nơi đây là những khoảng vỉa hè xanh tươi, những vườn hoa rực rỡ sắc màu cùng những dãy cỏ rực rỡ.
Con đường Đinh Tiên Hoàng vào mùa thu

Phố Đinh Tiên Hoàng là tuyến phố đi bộ cuối tuần, đẹp và lãng mạn
Phố Đinh Tiên Hoàng hấp dẫn du khách du lịch Hà Nội mỗi dịp cuối tuần. Được thảnh thơi dạo chân trên đường phố, không xe cộ cũng chẳng tấp nập khói bụi. Bên cạnh là dọc hồ Hoàn Kiếm mơ mộng, các cửa hàng đủ sắc màu, những quán ăn hay khu vui chơi hấp dẫn.
Đinh Tiên Hoàng là một trong những tuyến đường có không gian đẹp nhất Hà Nội. Du khách du lịch mùa thu Hà Nội dạo bộ, tham gia những trò chơi dân gian, các buổi biểu diễn văn nghệ,… hay tham quan cầu Thê Húc, đền Ngọc Sơn, đài phun nước, Hàm Cá Mập… Đến với phố đi bộ mùa thu, đừng quên ăn kem Tràng Tiền hay những bức hình check-in lý tưởng nhé!

Đường Nguyễn Du

Hoa sữa trên đường Nguyễn Du

Đường Nguyễn Du thơm nồng mùi hoa sữa, đắm say tâm hồn du khách
“Dưới gió thu tràn về, con phố nó mới đưa mùa hè thơm nồng mùi hoa sữa rơi…Ôi à!” Đây là câu hát quen thuộc đã in đậm trong tâm trí người Hà Thành mỗi dịp thu sang. Tour du lịch mùa thu Hà Nội đến với tuyến đường trải dài hoa sữa thơm ngào ngạt, phảng phất vào gió thu quyến rũ và đắm say lòng người.
Cả con đường mang tên của đại thi hào Nguyễn Du trồng đầy hoa sữa, những tán cây to như ôm trọn con đường. Thả hồn mình bay bổng lang thang nơi con phố, hay ngồi nhấm nháp ly cafe bên quán ven Hồ Thiền Quang mơ mộng. Con đường Nguyễn Du chắc chắn sẽ đốn ngã trái tim của bất kỳ ai ghé thăm mỗi độ thu về.
Hà Nội không chỉ có sấu, có cốm, có thủ đô nghìn năm văn hiến. Hà Nội còn mộc mạc và giản dị với những tuyến phố lãng mạn, đắm say lòng người. Thu về, dành tặng cho mình một chuyến du lịch Hà Nội mùa thu để thăm thú những con đường nơi đây bạn nhé!

>>Xem thêm: Tour du lịch Hà Nội mùa thu 4N3Đ
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
dongangia.com Tư vấn Điểm Danh Những Loại Cà Phê Bột Ngon Nhất Hiện Nay Ẩm thực 0
L Cần bán Điểm danh những vật dụng bằng inox cần thiết cho căn bếp Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
T Điểm danh những việc cần lưu ý khi dọn vào nhà mới Các dịch vụ khác 0
thamtu123 Điểm danh những dòng máy chủ server Dell được lựa chọn nhiều nhất hiện nay Các dịch vụ khác 0
T Điểm danh những công việc bạn nên làm thường xuyên Các dịch vụ khác 0
W Điểm danh những loại cân điện tử 3kg thông dụng Các dịch vụ khác 0
T Điểm danh những loại chất tẩy rửa cho máy giặt Các dịch vụ khác 0
W Điểm danh những loại cân điện tử có trên thị trường Các dịch vụ khác 0
nochu2011 Tư vấn Điểm danh những app review mỹ phẩm “ HOT “ nhất hiện nay được chị em tin dùng Nước hoa - Mỹ phẩm 0
H Tư vấn Điểm danh tất cả những sản phẩm menu mica trên thị trường hiện nay Các dịch vụ khác 0
B Điểm danh những phụ kiện da thật nhưng giá rất mềm Các dịch vụ khác 0
W Điểm danh những bài tập giảm cân hiểu quả nhanh nhất Các dịch vụ khác 0
mihanoi Điểm danh những lý do bạn nên dùng quạt sưởi Viomi Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
T Điểm danh những thức uống giúp giảm cân nhanh chóng Các dịch vụ khác 0
T Điểm danh những ưu điểm vượt trội của sofa da nhập khẩu Các dịch vụ khác 0