Tư vấn Điểm qua những lợi ích của các hệ thống kho lạnh hiện nay

dienlanhtheviet

Thành viên mới
3/1/21
81
0
6
VND
Hiện nay hệ thống kho lạnh bảo quản đang trở thành một giải pháp hàng đầu trong việc bảo quản các thực phẩm hiện nay. Nên được nhiều doanh nghiệp tin tưởng sử dụng trong cả nông nghiệp cũng như công nghiệp hiện nay. Vì vậy, bài viết sau đây điện lạnh Thê Việt sẽ nên ra những ưu điểm của hệ thống kho lạnh bảo quản đang được sử dụng hiện nay.
Sau đây chúng tôi xin chia sẻ các lợi ích mà kho lạnh bảo quản thực phẩm mang lại:
1. Không chất bảo quản
Khác với thực phẩm chế biến sẵn xuất hiện ngày càng nhiều trong chế độ dinh dưỡng, thực phẩm đông lạnh không cần sử dụng chất bảo quản, kho lạnh bảo quản thực phẩm là một quy trình hoàn toàn tự nhiên bằng cách giảm nhiệt độ và đóng gói.
2. Tươi ngon và bổ dưỡng
Các loại rau củ không sơ chế được dùng trong thời gian ngắn khiến bạn khó nhận biết thời gian bảo quản trái cây hoặc rau củ kể từ khi thu hoạch. Một trong những lợi ích của thực phẩm đông lạnh là quy trình đông lạnh ngắn, đơn giản và nhanh chóng. Các loại rau củ thường được đông lạnh trong vài giờ sau khi thu hoạch để giảm thiểu hao hụt vitamin và khoáng chất, duy trì lượng dinh dưỡng của thực phẩm đông lạnh.

ACtC-3df1sdwD14gsU3iPlXLaAPEG7ci3jqEiovXbikXSa424LUtTBKB42ZtCphzqbL2M8Wl9Ss6NU1GAEzdGlxi-bQ0stMGK5xcao1ZAKcl2261s0Q-lqmGQHSNXMgy3M0TfmEIN10LUfu5ejpvZiwDJco=w1251-h937-no


3. Sử dụng quanh năm
Khẩu vị của bạn luôn bị cám dỗ bởi nhiều loại thực phẩm bạn ăn hoặc thực phẩm được trồng theo mùa bất cứ khi nào bạn muốn. Thực phẩm theo mùa được làm lạnh có hương vị ngon hơn so với thực phẩm trái vụ vì rau củ và trái cây được để chín tự nhiên rồi mới đông lạnh. Ngoài ra, thực phẩm đông lạnh cũng có giá cả phải chăng so với thực phẩm theo mùa.
4. An toàn thực phẩm
Quy trình lắp đặt kho lạnh bảo quản thực phẩm đông lạnh làm giảm số lượng vi khuẩn có hại có khả năng gây ngộ độc thực phẩm. Thực phẩm đông lạnh thực sự an toàn với điều kiện bảo quản đúng cách và tuân thủ hướng dẫn rã đông và chế biến trước khi nấu.
5. Tránh lãng phí
Thực phẩm đông lạnh dễ bảo quản và dễ sử dụng, giúp bạn tiết kiệm chi phí. Ví dụ, khi chọn mua khoảng 450 gam súp lơ đông lạnh, bạn dùng được toàn bộ lượng súp lơ để chế biến. Ngược lại, nếu mua 450 gam súp lơ tươi, sau đó bỏ lá và sắt nhỏ để chế biến, bạn chỉ dùng được khoảng 230-370 gam súp lơ thành phẩm.
ACtC-3ejWQ_yvmjLdVqab41EFjTKISpxO46nEn6JwN6Pr1YHvUI5YWvFTHI04cPHEKwYAwzct7NtqwtIOALOyKRGWk6Dum5cTeXi6bivOf1V41uQAEnimLwYSImgVzq-mdKn8aS9n2Tt3LDdlBDFFfjrGkU=w512-h385-no


6. Thuận tiện và linh hoạt
Thực phẩm đông lạnh là một cách nhanh chóng và thuận tiện để có được một bữa ăn giàu dinh dưỡng cho chính bạn hoặc cho cả đại gia đình. Lập kế hoạch bữa ăn sẽ linh hoạt hơn nhiều vì thực phẩm đông lạnh thường rẻ hơn thực phẩm tươi sống và có thể bảo quản lâu hơn.
7. Đảm bảo cung cấp ổn định
Nguồn dự trữ cá trên thế giới đang bị đe dọa nghiêm trọng do việc đánh bắt thái quá, mặc dù nhiều công ty cá đông lạnh đã quan tâm đến môi trường và phần lớn dùng nguồn nuôi cá ổn định là nguồn sản phẩm chính của họ.
8. Giảm “dấu chân carbon”
Bạn khó nhận thấy vai trò bảo vệ môi trường của kho lạnh bảo quản thực phẩm đông lạnh. Tuy nhiên, chọn mua thực phẩm đông lạnh đồng nghĩa với việc bạn ít phải đi mua tại cửa hàng và điều này giúp giảm “dấu chân carbon” (lượng khí CO2 được sản sinh trực tiếp hoặc gián tiếp từ hoạt động của con người).
9. Quản lý vụ mùa tốt hơn
Trước khi thực phẩm đông lạnh dần đi vào cuộc sống, các vụ mùa rau củ và trái cây tươi bội thu dễ gây lãng phí, phải bỏ đi hoặc chôn xuống đất. Quy trình đông lạnh sẽ giúp người nông dân có thể bán được toàn bộ thành phẩm sau thu hoạch.
Trên đây là những lợi ích của hệ thống kho lạnh bảo quản hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu thi công lắp đặt kho lạnh bảo quản trái cây, kho lạnh cấp đông, hệ thống kho lạnh mini,... Hãy liên hệ với chúng tôi qua những thống tin sau:

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Kỹ Thuật Cơ Điện Lạnh Thế Việt
Hotline: 0944 270 673
Email: dienlanhtheviet@gmail.com
Địa chỉ: 68/106 Bưng Ông Thoàn, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh
Nhà máy: Lô M2-2, đường số 09, KCN Đức Hòa 1, Xã Đức Hòa Đông, Huyện Đức Hoà, Long An
Hệ thống chi nhánh
Văn Phòng Quận 9
68/106 bưng ông thoàn, phường phú hữu, quận 9, tp. hồ chí minh
Quận Phú Nhuận:
168/29 Đặng Văn Ngữ, Phường 14, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Quận 3:
742 Trường Sa, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Cần Thơ:
365 Võ Văn Kiệt, Long Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ
ĐĂK LĂK:
57 Lê Quý Đôn, Tân An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
damtuan Vay tiền qua sim có những đặc điểm gì Các dịch vụ khác 0
nhi45271@ Điểm qua những ưu điểm nổi bật của bao bì túi zip bạc Các dịch vụ khác 0
H Sự khác biệt của nhà quản lí dự án và nhà quản trị chức năng thể hiện qua những điểm nào? Việc tìm người 0
H Sự khác biệt của Chairman and CEO thể hiện qua những điểm nào? Việc tìm người 0
nguyenhuyqts Tư vấn Những ưu điểm không thể bỏ qua của dịch vụ xây nhà trọn gói ở Trường Sinh Nội Thất - Xây Dựng 0
hienhien- vach ngan Cần bán Điểm qua những mẫu vách ngăn cnc cầu thang MDF Nội Thất - Xây Dựng 0
T Điểm qua những mẫu quần áo đồng phục công nhân Các dịch vụ khác 0
C Điểm qua những ưu điểm vượt trội của nhà panel lắp ghép Các dịch vụ khác 0
D Điểm qua những nhà mạng ở Canada. Nên chọn nhà mạng nào lúc tới đất nước lá phong Các dịch vụ khác 0
C Điểm qua những mẫu biển đứng Các dịch vụ khác 0
I Những ưu điểm nổi bật của gạch không nung mà bạn không nên bỏ qua Các dịch vụ khác 0
N Điểm qua những trách nhiệm khi thực hiện lập báo cáo quan trắc định kỳ từ Cao Nguyên Xanh Các dịch vụ khác 0
linhhailongvan1995 Cần bán Điểm qua dòng máy lạnh âm trần Daikin và những tính năng tốt nhất cho công trình toàn TPHCM Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
linhhailongvan1995 Cần bán Điểm qua thông tin về những thương hiệu máy lạnh tủ đứng chất lượng cực đỉnh nhất TPHCM Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
linhnth Những ưu điểm nổi bật “không” thể bỏ qua nếu bạn muốn máy phát điện 5kw chất lượng giá cả hợp lý! Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Tin liên quan