Tư vấn điều cần biết khi mua nội thất gỗ óc chó

binbobiii

Thành viên mới
18/9/19
111
0
16
VND
Gỗ óc chó là loại gỗ quý tự nhiên, thượng hạng, thường được sử dụng làm nội thất sang trọng. Tuy nhiên, trên nhóm chợ sinh ra nhiều vật phẩm đồ nội thất gỗ óc chó kém chất lượng, giá thành rẻ, không bền. Dưới đây là những thông tin bạn cần biết trước khi lựa chọn đồ nội thất gỗ óc chó.
Gỗ óc chó có bao nhiêu loại?
hiện nay, gỗ óc chó thuộc nhóm gỗ quý, là nguyên liệu làm đồ nội thất mưu trí, sáng ý. Gỗ óc chó ở Việt Nam có ba loại chính:
Gỗ óc chó loại 1
Gỗ óc chó nhập khẩu loại FAS (chứng chỉ khai thác gỗ quốc tế) là loại gỗ óc chó sáng dạ, giỏi nhất nơi buôn bán Việt Nam bây giờ. Có nguồn cội từ Bắc Mỹ, gỗ óc chó loại 1 được trải qua nhiều công đoạn xử lý phức hợp, quá trình nghiêm ngặt và khắt khe nên có chất lượng rất tốt. Nội thất làm từ loại gỗ này có tuổi thọ rất cao, tính thẩm mỹ cao, đường vân gỗ rất tự nhiên, nhão nhoẹt và đẹp. Dù sử dụng một thời gian dài mà lớp sơn vẫn bền màu, nhà cửa nội thất không bị móp méo, bung lớp, cong vênh...
gỗ óc chó

khác biệt, gỗ óc chó loại một có tài năng chịu va đập cao nhất trong loại gỗ óc chó, không bị hình họa hưởng bởi môi trường xung quanh, có khả năng kháng sâu mọt giỏi...Gỗ có màu thiên nhiên màu nâu nhạt, tạo cảm giác trang nhã. Cho nên, đồ nội thất làm từ gỗ óc chó loại 1 thường có giá khá cao, được xếp vào loại đồ nội thất thông minh, văn minh, đắt tiền.
Gỗ óc chó loại 2 và 3
Đây là loại gỗ này được phát hành tại Việt Nam mà khác với gỗ óc chó bửa cây, loại gỗ này đã được trải qua tẩm ướp và sấy. Thì là, chất lượng của gỗ óc chó loại 2 và 3 giỏi hơn, bền hơn, thời gian cần dùng lâu dài hơn gỗ óc chó bửa cây. Tuy nhiên vân gỗ óc chó loại 2 và 3 không đều sóng, màu sắc không thiên nhiên, tính thẩm mỹ của loại gỗ này không cao nên giá thành sẽ hợp lí hơn, rẻ hơn gỗ loại 1.
gỗ óc chó

Nếu bạn cân nhắc băn khoăn về giá thành nội thất óc chó gỗ loại 1 thì nội thất gỗ óc chó loại 2 sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Tuy không bằng gỗ óc chó loại 1, đồ nội thất gỗ óc chó loại 2 vẫn bảo đảm độ bền, đẹp, chất lượng cao, sử dụng dài lâu, là lựa chọn của nhiều mái ấm.
Gỗ óc chó té cây
Đây là loại gỗ óc chó có chất lượng thấp từ các tỉnh vùng núi phía Bắc như Lạng Sơn, Lào Cai, Cai Bằng…. Người dân tự khai thác gỗ óc chó, tiến hành bổ và bán trực tiếp ra thị trường mà tẩm sấy nên đồ nội thất rất dễ bị cong vênh, mối mọt và dễ bay màu. Vậy nên, đây là loại gỗ có giá rẻ nhất trong các loại gỗ óc chó. Nội thất được làm từ gỗ óc chó bổ cây thường không bền, dễ nứt, rời khớp nối, khiến tốn nhiều tiêu xài sửa chữa.
xem xét gì khi lựa chọn đồ nội thất gỗ óc chó?
Nhiều người không biết thường bị mua phải gỗ óc chó kém chất lượng mà giá thành lại cao bằng đồ nội thất gỗ óc chó loại 1. Chính vậy, bạn cần tò mò những tiêu chí sau đây để lựa chọn nội thất óc chó đảm bảo chất lượng, bền đẹp nhất:
Độ ẩm
gỗ óc chó

Độ ẩm là tiêu chí ta thuận lợi xác định và tìm được nhất. Gỗ óc chó chất lượng cao thường có độ ẩm thấp để chống mối mọt hiệu quả. Bạn chỉ cần xác định bằng cách nhỏ lên bề mặt của tác phẩm nội thất ít nước. Nội thất ngấm nước lâu là loại gỗ có độ ẩm cao, chưa được xử lí, sấy khô nên chất lượng kém, dễ mối mọt, cong vênh.
Độ mủn
Gỗ óc chó loại 2 và loại 3 thường dễ bị mủn. Khi đi mua nội thất gỗ óc chó, bạn nên cần dùng móng tay cậy để chứng thực độ mủn. Đồ nội thất không bị mủn sẽ bền lâu hơn, thời gian cần dùng cao, không bị mối mọt.
Bạn thương yêu những đồ nội thất gỗ óc chó sáng ý, tinh tế theo đẳng cấp cổ điển? Bạn không biết nên mua đồ nội thất gỗ óc chó uy tín, chất lượng tốt, mưu trí ở đâu Hải Phòng? Hãy đến với TTG Interior để được tứ vấn, sở hữu nội thất gỗ óc chó sang trọng nhé.
công ty hỗ trợ nội thất gỗ óc chó uy tín, chất lượng Hải Phòng
Nội thất gỗ óc chó Hải Phòng

Với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành kiến trúc, nội thất và thành lập, TTG - xây cất và xây cất nội thất Hải Phòng là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tứ vấn kiến trúc và trợ giúp nội thất gỗ óc chó Hải Phòng. Chúng tôi luôn có những đội ngũ và dành thời gian sáng tạo cho họ để chuyên tâm kiến thiết nội thất đẹp với tâm niệm nổ lực hết mình để thành lập nên những cực hiếm nghệ thuật.
LIÊN HỆ:
- Địa chỉ: 60 Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, Hải Phòng
- Hotline: 0911.65.99.00 – 098.645.8872
Nguồn: dieu can biet khi mua noi that go oc cho
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Lysnzie Những điều cần biết về bằng cử nhân quản trị kinh doanh Tuyển sinh- Học Hành 0
ngocanh1 Bắt đầu với Boxing: Những Điều Cần Biết Các dịch vụ khác 0
ngocanh1 Bắt đầu với Boxing: Những Điều Cần Biết Các dịch vụ khác 0
Lysnzie Những điều cần biết về học đại học kế toán trực tuyến Tuyển sinh- Học Hành 0
STEi Singapore Tư vấn Visa xin du học Singapore và những điều cần biết! Các dịch vụ khác 0
Ăn vặt Bé Mỡ Bà bầu có nên ăn ô mai? Những điều cần biết về việc ăn ô mai trong thai kỳ Ẩm thực 0
gasbanmaivn Tư vấn Mâm nhiệt bếp hồng ngoại và một vài điều cần biết Các dịch vụ khác 0
nguyennguye Những điều cần biết về công nghệ inverter của điều hòa Trane Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
muabantk Những điều cần biết trước khi chọn ngành nhà hàng khách sạn Tuyển sinh- Học Hành 0
nguyennguye Những điều cần biết về điều hòa nhà xưởng Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Xách Tay Nhật Bản Hàng Nhật Xách Tay: Tất Tần Tật Những Điều Bạn Cần Biết Nước hoa - Mỹ phẩm 0
ToLyRVC Tư vấn Những điều cần biết về tô giấy đựng thức ăn giá rẻ Các dịch vụ khác 0
nguyennguye Những điều cần biết trước khi mua điều hòa Carrier Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Quanghieufinance2301 Tụt Lợi Răng Lung Lay: Các biện pháp điều trị và chăm sóc cần biết Các dịch vụ khác 0
maythucphamkag Những điều cần biết khi mua lại nồi nấu rượu, lò chưng cất rượu đã qua sử dụng Máy Móc Công Nghiệp 0