Doanh nghiệp hợp tác tham gia các dự án năng lượng

rvxbinhphuoc

Thành viên mới
8/8/18
945
0
16
VND
Doanh nghiệp hợp tác tham gia các dự án năng lượng

Là khẳng định của Phó Thủ tướng CP Trịnh Đình Dũng tại buổi tiếp Nhóm các nhà đầu tư Hoa Kỳ, Nhóm các nhà đầu tư Hàn Quốc (ECV) quan tâm phát triển dự án điện khí LNG tại Việt Nam, ngày 11/2, tại trụ sở Chính phủ.

Tại buổi tiếp, Nhóm các nhà đầu tư Hàn Quốc khẳng định sự quan tâm và mong muốn đầu tư các bảng giá máy phát điện denyo dự án điện khí LNG nhằm góp phần phát triển nguồn năng lượng sạch, đảm bảo cung ứng đủ điện cho sản xuất và tiêu dùng cũng như phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực điện khí.
may-phat-dien-cummins-150kva-chat-khong-the-phu-nhan_1563157040.jpg


Nhóm các nhà đầu tư khẳng định đã nghiên cứu một cách kỹ lưỡng các điều kiện liên quan và máy phát điện công nghiệp cam kết mong muốn đầu tư lâu dài, đảm bảo tiến độ, chất lượng, hiệu quả các dự án điện khí LNG tại Việt Nam.

Ghi nhận sự quan tâm và ý định đầu tư nghiêm túc, lâu dài của các nhà đầu tư, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đánh giá cao Nhóm các nhà đầu tư Hàn Quốc, các ngân hàng quan tâm đầu tư, phát triển năng lượng từ khí thiên nhiên tại thị trường Việt Nam.

Việt Nam hiện duy trì tốc độ tăng trưởng nhu cầu về điện khoảng 10%/năm. Trong thời gian tới, Việt Nam sẽ phát triển cơ cấu nguồn điện với xu hướng giảm tỷ trọng điện than, tăng điện khí và năng lượng tái tạo. Trong đó, dự kiến đến năm 2030, cơ cấu nguồn điện khí sẽ chiếm khoảng 12%, tương đương 17.000MW.

Do đó, Chính phủ Việt Nam luôn khuyến khích, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước hợp tác, tham gia các dự án năng lượng tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Phó Thủ tướng cho rằng, việc đầu tư cần phù hợp với quy hoạch điện năng của Việt Nam, sản phẩm điện có giá thành cạnh tranh, phù hợp với hệ thống truyền tải điện năng.

Đối với các nhà đầu tư Hoa Kỳ, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng nhấn mạnh, máy phát điện công nghiệp cũ Việt Nam luôn coi Hoa Kỳ là một trong những đối tác quan trọng hàng đầu và việc các nhà đầu tư lớn của Hoa Kỳ tăng cường đầu tư vào Việt Nam sẽ giúp hướng tới sự cân bằng trong cán cân thương mại, xuất nhập khẩu giữa hai nước.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
H Ai có quyền thành lập doanh nghiệp? Trường hợp nào sẽ bị cấm? Các dịch vụ khác 0
D Bìa da hồ sơ doanh nghiệp, bìa kẹp trình ký hợp đồng Các dịch vụ khác 0
cosobiada Xưởng sản xuất bìa kẹp hợp đồng doanh nghiệp Các dịch vụ khác 0
chuyendoisovn Cẩm nang tuyển dụng: Cách chọn đối tác công ty cung cấp nhân sự IT phù hợp với doanh nghiệp của bạn Các dịch vụ khác 0
thamtu123 Cloud Hosting hay Cloud Server lựa chọn nào phù hợp cho doanh nghiệp Các dịch vụ khác 0
Đ Cần bán Chia sẻ về cách chọn mua máy cắt thịt công nghiệp thế nào là tốt và phù hợp với việc kinh doanh Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
thamtu123 Hướng dẫn lựa chọn Ethernet Switch phù hợp cho hệ thống mạng của doanh nghiệp Các dịch vụ khác 0
bnmcazt Tổng Hợp Các Biểu Mẫu Báo Cáo Tài Chính Nội Bộ Hàng Tháng Cho Doanh Nghiệp Các dịch vụ khác 0
R Tư vấn Hướng Dẫn Doanh Nghiệp Cách Lựa Chọn Máy Nghiền Phù Hợp Và Tiết Kiệm Chi Phí Máy Móc Công Nghiệp 0
kenzjkudo04 Các dịch vụ cheap VPS phù hợp với mọi doanh nghiệp Các dịch vụ khác 0
D Bìa da đựng hồ sơ tài liệu doanh nghiệp, bìa trình ký hợp đồng Các dịch vụ khác 0
SmartOSC Zoho Tư vấn Chia sẻ 06 bước giúp doanh nghiệp lựa chọn phần mềm CRM phù hợp Các dịch vụ khác 0
Đ Mua tủ nấu cơm công nghiệp loại nào là tốt và phù hợp với việc kinh doanh của doanh nghiệp? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
N 10 trường hợp ứng dụng dịch vụ SMS MARKETING doanh nghiệp nên áp dụng ngay Các dịch vụ khác 0
N Tư vấn Top best free VPS phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ Các dịch vụ khác 0
Tin liên quan