Cần bán Đơn Vị Cung Cấp Ghế Ăn Bọc Nệm Giá Kho

sofatienphat

Thành viên mới
Những mẫu ghế ăn bọc nệm đang trở thành xu hướng và được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Vậy ưu điểm của nó là gì? Có tốt bằng ghế gỗ hay không? Trên thị trường có những loại ghế ăn bọc nệm nào?,.. Đó là thắc mắc của nhiều gia chủ khi đến mua sắm ghế ăn tại Xưởng Nội Thất & Sofa Tiến Phát.

ghe-an-boc-nem-tienphat-3.jpg


Vì sao ghế ăn bọc nệm ngày càng được yêu thích và sử dụng phổ biến. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về ghế ăn nệm qua bài viết dưới đây của Sofa Tiến Phát nhé!

Những Loại Ghế Ăn Bọc Nệm Tại Xưởng Nội Thất & Sofa Tiến Phát
Các mẫu ghế ăn nệm đã được Nội Thất Tiến Phát tuyển chọn dưới đây không chỉ đẹp, bền, mà còn cực kỳ chất và có giá thành phải chăng. Cùng tham khảo và tô điểm cho không gian phòng ăn thêm ấm cúng bạn nhé!

Ghế ăn bọc nệm da
Ghế ăn bọc da vô cùng phổ biến hiện nay, nhất là đối với nhà hàng, quán ăn hay những gia đình có con nhỏ. Bởi da là chất liệu cao cấp, không thấm nước, dễ dàng vệ sinh nên ngày càng được các gia chủ yêu thích.

Những mẫu ghế ăn bọc chất liệu da mang lại vẻ đẹp vừa sang trọng vừa đẳng cấp dù được thiết kế theo kiểu dáng cầu kỳ hay đơn giản. Song, trên thị trường hiện nay, da có rất nhiều loại như da thật, giả da, hay simili, nên bạn nên cẩn thận khi lựa chọn.

ghe-an-boc-nem-da.jpg


Ghế ăn bọc nệm vải

Vải dùng để bọc sofa thật sự vô cùng đa dạng với rất nhiều loại khác nhau như vải bố, vải cotton, vải sợi nhân tạo, vải nilon,… mỗi loại vải lại có những ưu và nhược điểm riêng.

Trên thực tế, vải có rất nhiều màu sắc, lại có đặc tính dễ in và dễ dệt, nên so với những loại chất liệu khác, ghế ăn bọc vải thường vô cùng phong phú từ kiểu dáng đến họa tiết. Nhìn chung, vải có những đặc tính như mềm, mát, dễ vệ sinh nên cũng là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình trẻ hiện nay.

ghe-an-boc-nem-vai.jpg


Ghế ăn bọc nệm nỉ
Thực chất, nỉ cũng là một chất liệu thuộc nhóm vải. Tuy nhiên, nỉ có đặc tính mềm mại và mịn màng hơn nên nhanh chóng trở thành chất liệu bọc nệm phổ biến nhất hiện nay.

Ngoài ra, nỉ cũng là chất liệu có giá thành giá rẻ, nên dễ dàng đáp ứng được ngân sách chi tiêu của đa số các cặp vợ chồng mới cưới.

ghe-an-boc-nem-ni.jpg


>>> Tham khảo các mẫu ghế ăn bọc nệm bán chạy nhất Xưởng sản xuất ghế ăn bọc nệm Tiến Phát

Tại sao khách hàng lựa chọn chúng tôi:

Xưởng Nội Thất & Sofa Tiến Phát – Tự tin là địa chỉ hàng đầu cung cấp những mẫu ghế ăn bọc nệm chất lượng, đến với Nội Thất Tiến Phát bạn sẽ nhận được:
  • Sản phẩm mẫu mã đa dạng, mang tới nhiều lựa chọn về kiểu dáng, màu sắc và công năng, giúp bạn dễ dàng chọn được sản phẩm đúng sở thích.
  • Được trải nghiệm những mẫu ghế ăn nệm mới nhất tại showroom Nội Thất & Sofa Tiến Phát toạ lạc tại: 31A Phan Văn Hớn – Phường Tân Thới Nhất – Quận 12 – TpHCM.
  • Được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với cả phong cách và nhu cầu sử dụng.
  • Được bảo hành lên tới 12 tháng.
  • Đổi trả sản phẩm miễn phí trong vòng 3 ngày.
Ngoài ra, Nội Thất & Sofa Tiến Phát còn có dịch vụ thiết kế riêng, giúp bạn sở hữu những mẫu bàn ghế như ý, hoàn thiện căn nhà trong mơ của mình.
Vì vậy bạn cứ yên tâm khi mua hàng NỘI THẤT & SOFA TIẾN PHÁT nhé!
Thông tin liên hệ:
◊ Văn Phòng: 265/30/26 Trường Chinh, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
◊ Showroom: 31A Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
◊ Xưởng 1: KDC Đại Hải, HocMon
◊ Xưởng 2: Đông Hưng Thuận 21
◊ Hotline: 0902 566 119
◊ Email: sofatienphat@gmail.com & Email: tienphat.furni@gmail.com
◊ Website: sofatienphat.com
 

sofatienphat

Thành viên mới
Nội Thất & Sofa Tiến Phát là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn nên cân nhắc qua. Đơn vị cung cấp những mẫu sản phẩm chất lượng cao với giá cả cực kì phải chăng. Với lợi thế là xưởng sản xuất nội thất tại Hồ Chí Minh, Nội Thất & Sofa Tiến Phát hỗ trợ dịch vụ giao tận tay đến khách hàng.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nội thất nói chung, giường ngủ trẻ em nói riêng cam kết mang đến các sản phẩm nhập khẩu 100%, đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu.

giuong-ngu-tre-em-tienphat-4.jpg


Đặc biệt, các mẫu giường ngủ trẻ em tại đơn vị này còn nhận được sự thu hút bởi các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách…mang đến nhiều lựa chọn cho người sử dụng. Hơn nữa, khi chọn mua giường ngủ trẻ em tại Sofa Tiến Phát có chính sách bảo hành kéo dài 12 tháng. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm mà Nội Thất & Sofa Tiến Phát cung cấp. Chúng tôi luôn có đội ngũ tư vấn viên vô cùng nhiệt tình. Đơn vị sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho khách hàng hoàn toàn miễn phí.

Để sở hữu ngay chiếc giường ngủ cho trẻ em đẹp và chất lượng tại Sofa Tiến Phát, quý khách có thể mua hàng theo 1 trong 2 cách sau:
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
kimthuong2018 Tư vấn Đơn vị cung cấp dịch vụ hỗ trợ xin giấy phép phòng cháy chữa cháy Các dịch vụ khác 0
kimthuong2018 Cần bán Đơn vị chuyên cung cấp giày replica chất lượng uy tín Giày dép - Ba lô - Túi xách 0
Q Tư vấn Đơn vị cung cấp dịch vụ mua hàng hộ trên 1688 với nhiều ưu đãi Các dịch vụ khác 0
Xe Nâng Toàn Phát Toàn Phát đơn vị cung cấp các loại xe nâng hàng giá rẻ Máy Móc Công Nghiệp 0
kimthuong2018 Tư vấn Đơn vị chuyên cung cấp đa dạng các loại Cửa chớp tôn khác nhau Các dịch vụ khác 0
kimthuong2018 Tư vấn Đơn vị uy tín chuyên cung cấp cửa chớp chất lượng cao Các dịch vụ khác 0
M Tư vấn Nhựa Thăng Long - đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp màng hdpe Các dịch vụ khác 0
M Tư vấn Đơn vị uy tín cung cấp bạt lót hồ tôm chất lượng Các dịch vụ khác 0
kimthuong2018 Cần bán Điện máy Bảo Minh - Đơn vị cung cấp đa dạng các sp điện máy Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
kientructayho Tư vấn Lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ khu công nghiệp xứng đáng Các dịch vụ khác 1
kimthuong2018 Tư vấn Đơn vị cung cấp cửa nhựa gỗ composite chất lượng, giá phải chăng Các dịch vụ khác 0
Q Tư vấn Đơn vị uy tín chuyên cung cấp ống dầu thủy lực chất lượng Các dịch vụ khác 0
T Đơn vị SaigonDoor chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất Nội Thất - Xây Dựng 0
Y Cần bán Đơn vị chuyên cung cấp máy nén lạnh daikin 10hp jt300-p1ye tận nơi trên toàn quốc Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Y Cần bán Đơn vị chuyên cung cấp máy nén lạnh daikin 10hp jt300-p1ye tận nơi trên toàn quốc Máy Móc Công Nghiệp 0
Tin liên quan