Đồng Hồ Omega Và Tuyến Phố Tới Với Vẻ Vang

maithithi

Thành viên mới
11/7/17
73
0
6
VND
Đồng hồ Omega hẳn không hề xa lạ sở hữu những người chơi đồng hồ. Cộng sở hữu những nhãn hàng đồng hồ nức tiếng khác của Thụy Sĩ như Rolex, Longines, Patex Phillippe… thì Omega luôn là dòng tên được đón nhận trên toàn thế giới. Bên cạnh đó để với được thành công như ngày bữa nay, thương hiệu Omega đã phải trải qua các quá trình khôn cùng khó khăn, tưởng chừng như thất bại. Hãy cộng Nhận định về lịch sử và cuộc “hồi sinh” ngoạn mục của nhãn hàng này nhé!

Nhìn lại lịch sử huy hoàng của nhãn hàng Omega

Omega vốn là tên của một cơ cấu vận động vào cuối thế kỉ thứ XIX, sau này đã được chọn làm tên tổ chức và trở nên thương hiệu đồng hồ Omega tới tận hiện giờ. Năm 1848, đánh dấu sự có mặt trên thị trường của cái tên Omega bởi nhà chế tạo đồng hồ tên tuổi Louis Brandt.

%C4%91%E1%BB%93ng-h%E1%BB%93-omega-2.jpg


những năm đầu của thế kỉ XX, mẫu tên Omega ngày một phát triển thành nức tiếng khi rộng rãi bộ sưu tập của hãng dành được giải cao tại những cuộc triển lãm đồng hồ toàn cầu. Ngay thời điểm ngừng thi côngĐây, đồng hồ Omega đã xác lập được rộng rãi kỉ lục về độ chuẩn xác mà ko một hãng đồng hồ nào sở hữu thể đánh bại. Trong trận chiến tranh thế giới II, Omega đã cho ra đời những dòng đồng hồ ngoài mặt thể thao với độ chuẩn xác cao, khiến cho nó trở nên vật dụng hết sức quan yếu có cả lính bộ binh và không quân.

Sau ngừng thi côngĐây các năm 1950 – 1960, Omega vẫn luôn là cái tên được liệt vào hàng đẳng cấp trong ngành chế tạo đồng hồ trên toàn toàn cầu. Bởi vì Omega với mọi thứ để khẳng định ngôi vị hàng đầu của mình: nhãn hàng mang lịch sử lâu đời trong khoảng 1848, cái đồng hồ đầu tiên được có lên mặt trăng, cũng như dòng đồng hồ trước nhất được sử dụng chính thức cho 1 kì Thế vận hội.

n%C3%AAn-mua-%C4%91%E1%BB%93ng-h%E1%BB%93-nam-h%C3%A3ng-n%C3%A0o.jpg


ngoài ra tới thập niên 1970, lúc những mẫu đồng hồ điện tử của Nhật Bản ào ạt xâm chiếm thị phần, người ta đã lo sợ rằng thời đại của các cái đồng hồ cơ sẽ chấm dứt trong khoảng đây. Lúc ngừng thi côngĐây, Omega đã hăm hở đón nhận kỹ thuật mới và chừng như quên đi những giá trị then chốt mà mình đang mang. Chính thành ra không lâu sau Đó, các loại đồng hồ Omega ko còn chỗ đứng trong top hạng sang nữa, thay vào chậm tiến độ là bị đánh đồng cùng mang những sản phẩm bình dân khác. Doanh số sụt giảm, uy tín và tiếng tăm của Omega cũng dần mất đi.

Cuộc “hồi sinh” ngoạn mục của Omega

%C4%91%E1%BB%93ng-h%E1%BB%93-omega-3.jpg


Vào đầu những năm 1990, tập đoàn Swatch Group (hãng mẹ của Omega) đã tìm bản quyền mô phỏng cơ cấu hồi Co-Axial từ 1 người thợ đồng hồ của Anh quốc. Sau Đó, ông Hayek – chủ toạ tập đoàn đã đầu tư hàng triệu Franc Thụy Sĩ để nghiên cứu, tăng trưởng mô phỏng này phát triển thành hoàn hảo hơn. Năm 1999, chiếc đồng hồ Omega De Ville được ra mắt với bộ đi lại Co-Axial đã gây được tiếng vang to trong làng đồng hồ thế giới. Đánh dấu sự trở lại đầy ngoạn mục của thương hiệu đồng hồ Omega.

cùng với một loạt các tiến bộ khoa học sau chậm triển khai, đã khẳng định cam kết quay trở lại đỉnh cao của nhãn hiệu Omega. Phải đề cập đến như năm 2007, hãng này đã đưa vào sử dụng cơ cấu vận động cơ học với tên 8500, đây là bộ chuyển di xuất sắc trước hết do Omega tự tăng trưởng trong vòng 20 năm.

Cũng trong năm 2007, tại cuộc chiến giá Omegamania, những cái đồng hồ Omega nức tiếng trong khoảng thập niên 1950 như Speedmaster Chronograph, Seamaster hay Constellation đã được bán sạch. Điều này chứng mình rằng các cái đồng hồ Omega cổ điển vẫn luôn được giới chơi đồng hồ cực kì ưa thích.

%C4%91%E1%BB%93ng-h%E1%BB%93-omega-4.jpg


bây giờ, Omega đã trở lại có vị thế đồng hồ hạng sang và mang mặt trên toàn thế giới. Người ta biết tới Omega như 1 hãng đồng hồ tăm tiếng với vẻ đẹp tinh tế và độ chính xác số đông tuyệt đối
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
HangHieuSieuCap Tư vấn Đồng hồ Omega Rep 1:1 Super Fake siêu cấp giá tốt nhất thị trường Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
donghochat8668vip Tư vấn Tìm hiểu chi tiết về lịch sử ra đời đồng hồ Omega Speedmaster Thời trang Nữ 0
donghochat8668vip Tư vấn Khái quát về bộ sưu tập đồng hồ Omega Seamaster Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
donghochat8668vip Đồng hồ Omega nữ giá bao nhiêu tại cửa hàng Đồng Hồ Chất 8668? Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
Đồng hồ chất Tư vấn Tìm hiểu khái quát về đồng hồ Omega Quartz Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
Đồng hồ chất Tư vấn Top địa điểm thu mua đồng hồ Omega cũ, giá cao nhất Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
Đồng hồ chất Tư vấn Tìm hiểu về đồng hồ Omega cổ vàng đúc Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
Đồng hồ chất Đồng hồ Omega Seamaster 007 James Bond Edition 210.92.42.20.01.001 Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
Đồng hồ chất Cần mua Hướng dẫn cách chọn đồng hồ Omega cổ để sinh lời Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
Đồng hồ chất Tư vấn Đồng hồ Omega Seamaster Aqua Terra 150M 220.12.41.21.03.001 41mm Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
Đồng hồ chất Tư vấn Đồng Hồ Omega Seamaster Diver 300 Co-Axial 210.30.41.20.03.001 Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
ShowroomDonghoReplica Lý do bạn nên sở hữu một chiếc đồng hồ Omega 1 1 Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
ShowroomDonghoReplica Tư vấn Những thông tin bạn cần biết về đồng hồ Omega fake cao cấp Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
nguyenvanphus Cần mua Cửa hàng thu mua cầm đồng hồ đeo tay cũ - dong ho patek philippe - đồng hồ rolex - hublot - omega... Giày dép - Ba lô - Túi xách 0
nguyenvanphus Cần mua Cửa hàng thu mua cầm đồng hồ đeo tay cũ - đồng hồ rolex - dong ho patek philippe - hublot - richard mille - chopard - omega - iwc Giày dép - Ba lô - Túi xách 0