Tư vấn Đồng Nai: Sở Xây dựng khẳng định không có dự án Dragon City

Thời gian qua trên nhiều websise rao bán rầm rộ dự án mang tên Dragon City, có vị trí tại phường Tam Phước, TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Tuy nhiên theo thông tin từ Sở Xây dựng tỉnh Đồng Nai, trên địa bàn phường Tam Phước không có dự án nào mang tên Dragon City.

33.png

Hình ảnh quảng báo dự án Dragon City (đường Dương Diên Nghệ, phường Tam Phước, TP. Biên Hòa, Đồng Nai)


Dự án “ma” nhưng rao bán rầm rộ

Theo thông tin tìm hiểu của phóng viên, tại khu đất được rao bán có tên dự án Dragon City thực chất là đất rừng sản xuất được chủ đất phân lô, xây dựng đường giao thông. Cụ thể khu đất này được hình thành từ 04 thửa đất số 154,155,156,157 tờ bản đồ 87 (bản đồ địa chính phường Tam Phước, TP. Biên Hòa) được Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đồng Nai cấp giấy chứng nhận, với mục đích sử dụng là đất rừng sản xuất và đất trồng cây lâu năm. Tuy nhiên đến tháng 3/2016, 04 thửa đất này được làm thủ tục hồ sơ xin tách thửa, tách ra hơn 46 thửa đất mới, cùng với đó chủ đất tiến hành xây dựng 8 tuyến đường trong khu đất trên.

75c2ad847441861fdf50.jpg

Mặc dù đang là đất rừng sản xuất, nhưng vẫn được xây dựng đường giao thông trong khu đất


Mặc dù khu đất nêu trên là đất rừng sản xuất, chưa chuyển đổi mục đích sử dụng đất nhưng thời gian qua, trên nhiều trang websise xuất hiện hoạt động rao bán rầm rộ khu đất này với tên gọi là dự án Dragon City do Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng địa ốc Đại Tuấn Phát làm chủ đầu tư.

Theo ghi nhận thực tế của phóng viên, hiện trạng của khu đất nêu trên hiện nay được tách ra thành nhiều thửa đất nhỏ, có kết nối đường giao thông trong khu đất, bên cạnh đó tuyến đường xây dựng trong khu đất được ốp lề đường rộng từ 30-50cm, có trồng cây xanh.

Cũng theo tìm hiểu của phóng viên, đơn vị được cho là chủ đầu tư dự án Dragon City nêu trên là Công ty cổ phần đầu tư xây dựng địa ốc Đại Tuấn Phát, công ty này do ông Bùi Vĩnh Tuấn làm đại diện pháp lý có địa chỉ tại TP. HCM và văn phòng tại Đồng Nai. Tuy nhiên lần theo thông tin địa chỉ tại hai vị trí này của công ty Đại Tuấn Phát lại không tồn tại văn phòng cũng như trụ sở của công ty này.

Chủ khu đất dự án tự xưng Dragon City là ai?

Theo tìm hiểu của phóng viên, bốn thửa đất số 154, 155,156,157 tờ bản đồ 87 nêu trên do ông Hoàng Văn Ngọc đứng tên chủ sở hữu, sử dụng với mục đích đất rừng sản xuất và đất trồng cây lâu năm. Tuy nhiên ông Hoàng Văn Ngọc sau đó đã làm hợp đồng ủy quyền, ủy quyền cho ông Bùi Vĩnh Tuấn- Giám đốc Công ty cổ phần đầu tư phát triển tập đoàn Đông Dương (Đồng Nai) được thực hiện các quyền của người sử dụng khu đất nêu trên. Hợp đồng ủy quyền này được công chứng tại Văn phòng công chứng Phan Thiên Dương, tỉnh Đồng Nai. Được biết, theo thông tin đăng tải trên các websise thì ông Bùi Vĩnh Tuấn cũng là người đại diện pháp lý của Công ty cổ phần đầu tư xây dựng địa ốc Đại Tuấn Phát, công ty này được cho là chủ đầu tư dự án Dragon City.

54e9946e4eabbcf5e5ba.jpg

Dự án tự xưng Dragon City thực chất là đất rừng sản xuất (sổ hồng 1 thửa đất của dự án ghi đất rừng sản xuất)


Liên quan đến khu đất tự xưng là dự án Dragon City, theo tài liệu thu thập được của phóng viên, trước đó vào tháng 8/2019, UBND phường Tam Phước, TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã ra quyết định xử phạt hành chính số 386/QĐ-XPHC xử phạt hành chính đối với ông Bùi Vĩnh Tuấn (ông Bùi Vĩnh Tuấn là giám đốc Công ty cổ phần đầu tư phát triển tập đoàn Đông Dương) về hành vi quảng cáo, rao bán chui khu đất được cho là dự án Dragon City trên địa bàn phường Tam Phước; buộc phải tháo dỡ tất cả các bảng, biển quảng cáo đẹp đối với hành vi không thông báo nội dung, hình thức sản phẩm quảng cáo đối với cơ quan nhà nước có thẩm quyền, vi phạm vào điều 64, khoản 1, nghị định 158/2013/NĐ-CP ngày 12/11/2013 của Chính phủ.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều địa chỉ làm biển quảng cáo tại đây.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
dongphuongdpf Tư vấn Cơ sở cắt CNC theo yêu cầu tại Đồng Nai uy tín Nội Thất - Xây Dựng 0
dongphuongdpf Tư vấn Cơ sở gia công tượng gỗ sll, giá rẻ tại Đồng Nai Nội Thất - Xây Dựng 0
dongphuongdpf Cơ sở cắt khắc CNC giá rẻ tại Đồng Nai Nội Thất - Xây Dựng 0
dongphuongdpf Tư vấn Cơ sở nhận cắt CNC gỗ sll tại trảng bom, đồng nai Nội Thất - Xây Dựng 0
dongphuongdpf Cơ sở gia công CNC khuôn mẫu tại Đồng Nai Nội Thất - Xây Dựng 0
dongphuongdpf Cơ sở cắt khắc CNC giá rẻ ở Bình Dương, Đồng Nai Nội Thất - Xây Dựng 0
dongphuongdpf Tư vấn Cơ sở cắt CNC nội thất gỗ theo yêu cầu giá rẻ #1 Đồng Nai Nội Thất - Xây Dựng 0
dongphuongdpf Cơ sở chạm CNC đốc lịch gỗ tại Đồng Nai, Bình Dương Nội Thất - Xây Dựng 0
dongphuongdpf Cơ sở gia công CNC cửa gỗ cho biệt thự tại Đồng Nai Nội Thất - Xây Dựng 0
dongphuongdpf Cơ sở gia công cắt CNC đồ gia dụng xuất khẩu #1 tại Đồng Nai Máy Móc Công Nghiệp 0
Nguyễn Minh Thi Mua cây Sưa Đỏ giống tốt ở đâu? – Cơ Sở Cây Giống Đồng Nai Các dịch vụ khác 0
L Cách trồng và chăm sóc cây điều - cơ sở cây giống Đồng Nai Các dịch vụ khác 0
D Cần bán [CỰC HOT] Sở hữu khu đất vườn tại Đồng Nai chỉ với 650 triệu Đất bán - cho thuê 0
T Cây tre vàng (tre ngà) - Cơ sở cây giống Đồng Nai Các dịch vụ khác 0
N Bán 4,5x 32 (140m2) Đất ở sẵn Thổ Cư Mặt Tiền Sở Quýt, Ấp Vàm, Thiện Tân, Đồng Nai ngay Đường DT 768 Bất động sản khác 0