Cần mua Dòng Sản Phẩm Làm Đẹp Da Có Hàng Loạt Ưu Điểm Từ Rẻ Đến Đắt

yentb

Thành viên mới
22/5/17
294
0
16
VND
Với chỉ một lớp phấn mỏng nên phấn nước không che được hết các khuyết điểm trên da mặt tuy nhiên với bản chất là kem nền, khả năng thẩm thấu tốt vì thế sau khi sử dụng phấn nước tạo cho da mặt một làn da căng bóng, mịn màng, mỏng manh và sáng lên một cách tự nhiên.
images1.jpg

Sản phẩm liên quan:lululun mask
1. Kem cushion Laneige

Cushion của thương hiệu mỹ phẩm Laneige không chỉ đem đến cho bạn làn da mịn màng sau khi dử dụng mà còn có tác dụng làm mờ các vết thâm, đốm sắc tố trên da sau một thời gian sử dụng.

2. Kem cushion The Face Shop
The Face Shop Oil Control Water Cushion là cushion được đánh giá rất cao về khả năng che phủ cũng như làm mờ khuyết điểm trên da. Một điểm mạnh khác là khả năng bám trên da tốt cũng như chống nước, thêm vào đó lớp phấn mịn màng sẽ giúp bạn trông tự nhiên hơn.

3. Kem cushion Sulwhasoo
Evenfair Perfecting Cushion của Sulwhasoo là một siêu phẩm được lòng rất nhiều chị em phụ nữ không chỉ nhờ bao bì thanh lịch, loại cushion này còn có tác dụng làm trắng da, chống tia UV và chống lão hóa. Thêm vào đó là mùi hương dịu nhẹ dễ chịu và lớp phấn mỏng mịn và khá bền.

4. Kem cushion Missha
M Magic Cushion Moisture Foundation là cushion vô cùng nổi tiếng của thương hiệu Missha với chỉ số chống nắng SPF50+, PA+++, độ che phủ tốt

5. Kem cushion HERA
HERA UV mist cushion có chứa sillicon giúp lớp phấn lên da vô cùng mỏng mịn và tự nhiên. Với thành phần dưỡng ẩm và đất sét khoáng tự nhiên, loại cushion này không chỉ nuôi dưỡng mà còn làm trắng da. Chỉ số chống nắng SPF 50+/PA+++ giúp bạn yên tâm hơn khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

6. Kem cushion Ohui
Ohui Ultimate Cover CC Cushion được yêu thích vì kết cấu nhẹ nhàng, mùi hương dễ chịu, rất mỏng nhẹ những vẫn làm da sáng mịn thấy rõ. Mặc dù có thể che khuyết điểm nhưng với nhứng đốm sắc tố đậm màu hoặc mụn, bạn vẫn phải dùng che khuyết điểm trước khi dùng cushion này.

7. Kem cushion Dior
Diorsnow Bloom Perfect là dòng cushion của ông lớn Dior, tổng hợp tất cả những ưu điểm của các loại cushion trước đó với tinh chất dưỡng ẩm thiên nhiên, lành tính với mọi loại da. Với bao bì tuyệt đẹp và sang trọng, cushion của Doir đã đánh gục trái tim của nhiều tín đồ yêu làm đẹp.

8. Kem cushion Lancôme
Lancôme Miracle Cushion rất thích hợp cho mùa Hè vì lớp phấn mỏng nhẹ và tạo cảm giác dịu mát cho da. Bên cạnh đó là khả năng chống nắng và dưỡng ẩm tuyệt vời.

9. Kem cushion Givenchy
Givenchy Teint Couture Cushion Portable Fluid Foundation có bao bì tuyệt đẹp. Lớp phấn nhẹ nhàng, giúp làm sáng và mịn da một cách tự nhiên.

10. Kem cushion YSL
YSL Le Cushion Encre de Peau Fusion Ink Cushion Foundation "hoạt động" rất ổn trên da dầu, các tính năng dưỡng ẩm, chống nắng, chống lão hóa, làm mịn và sáng da cũng hoàn hảo đến mức không có gì để phàn nàn.

11.Kem cushion L'Oréal
L'Oréal True Match Lumi Cushion Foundation rất ổn so với mức giá tầm trung của sản phẩm này. Với nhiều sắc độ, các chị em sẽ dễ dàng chọn được màu phấn phù hợp với da. Lớp phấn mịn màng và khả năng làm đều màu da là những ưu điểm được yêu thích nhất của loại cushion này.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Điện Máy Hòa Phát me Cần bán Cung cấp sản phẩm tốt nhất cho dòng máy xới đất tại toàn quốc Máy Móc Công Nghiệp 0
T Những dòng sản phẩm đèn năng lượng mặt trời bán chạy nhất hiện nay Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
hotrungkien Sự Phát Triển Đáng Kể trong Dòng Sản Phẩm Chất Tẩy Rửa Của Long Trường Vũ Các dịch vụ khác 0
ducvector Hiện công ty TNHH AKARA đang có nhu cầu tuyển nhà phân phối chính thức cho dòng sản phẩm dầu nhớt VECTOR tại các tỉnh thành. Phụ tùng xe và dịch vụ 0
ducvector Hiện công ty TNHH AKARA đang có nhu cầu tuyển nhà phân phối chính thức cho dòng sản phẩm dầu nhớt VECTOR tại các thị trường. Phụ tùng xe và dịch vụ 0
Điện Máy Hòa Phát me Cần bán Các dòng máy xới đất Yikito HD900 đạt thương hiệu sản phẩm tốt nhất 2023 Máy Móc Công Nghiệp 0
Huynhlai Các Sản Phẩm Rơ Le Bảo Vệ Dòng Rò Mikro Tại Huỳnh Lai Electric Sách - Truyện 0
thamtu123 Tổng Hợp Các Dòng Sản Phẩm Thinkpad Nên Mua Nhất Hiện Nay Các dịch vụ khác 0
vinhphat Cần bán Dòng Sản phẩm Máy lạnh giấu trần nối ống gió cực bền và cực tốt Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
maythucphamkag Phương pháp điều chế dược liệu mang lại hiệu quả kinh tế cao với nhiều dòng sản phẩm Máy Móc Công Nghiệp 0
tranthibinh Cần bán Quảng bá rộng rãi dòng sản phẩm điều hòa cassette giá rẻ Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
D Cần bán Dòng máy lạnh âm trần reetech sản phẩm cực chất lượng cho công trình Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
W Cân phân tích là dòng sản phẩm cơ bản của cân điện tử Các dịch vụ khác 0
shopnewtech000 Surface gồm những dòng sản phẩm nào? - Phần 1 Laptop 0
2kisreal Sự khác biệt giữa những dòng sản phẩm điện lạnh Inverter và non-Inverter Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Tin liên quan