Cần bán Dự án tiềm năng Grand Marina Saigon

giahanpv

Thành viên mới
21/3/17
586
0
16
VND
Dự án Grand Marina Saigon hiện đang là dự án hot nhất tại quận 1 bởi những tiềm năng của Grand Marina Saigon mang lại là mục tiêu lựa chọn hàng đầu mà khách hàng hướng đến. Được coi là một trong những dự án có vị trí đắc địa trong bối cảnh quỹ đất tại thành phố Hồ Chí Minh đang ngày càng hạn hẹp.

Vị trí địa lý của dự án Grand Marina Saigon
Dự án tiềm năng của Grand Marina Saigon tọa lạc tại khu đất vàng đắt đỏ còn sót lại duy nhất tại trung tâm quận 1 của thành phố Hồ Chí Minh. Tại số 2 đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, Hồ Chí Minh. Đây chính là vị trí sầm uất khi bên cạnh cầu Thủ Thiêm, sát sông Sài Gòn và kênh Thị Nghè hết sức hứa hẹn về khả năng sinh lợi nhuận cũng như thuận tiện về giao thông.

Căn hộ Officetel tại Grand Marina Saigon


Dự án có 4 hướng view chính là: view sông Sài Gòn, view Landmark 81, view đại lộ Võ Văn Kiệt và view về trung tâm quận 1. Các căn hộ tại Grand Marina Saigon còn được thiết kế hiện đại theo xu hướng mở, bố trí các phòng một cách linh hoạt, khoa học nhằm mang đến sự tiện nghi, thoải mái nhất cho người ở.

Tiện nghi hiện đại và đẳng cấp tại Grand Marina Saigon
Với sự hợp tác cùng phát triển với tập đoàn Marriott International đã mang đến một làn gió mới về một cuộc sống hiện đại với những tiện nghi hoàn hảo, trên cả tuyệt vời. Do đó, dự án tiềm năng của Grand Marina Saigon đều đạt chất lượng 5 sao, vượt xa so với nhiều căn hộ khác hiện nay.

Điều mà mỗi cá nhân hay chủ đầu tư cũng rất quan tâm chính là về tiện nghi ở đây. Ngoài việc, cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống thoải mái với hệ thống công viên cây xanh tạo không khí mát mẻ, trong lành, đường chạy bộ trải dài ven sông. Đây cũng sẽ là vị trí để ngắm nhìn vẻ đẹp lộng lẫy, xa hoa của thành phố và khu bến tàu Bạch Đằng.

Và bến tàu Bạch Đằng được mệnh danh là địa điểm du lịch “vàng” nổi tiếng với kiến trúc độc đáo và còn là nhân chứng sống chứng kiến nhiều sự kiện lịch sử của dân tộc. Vì thế, Grand Marina Sài Gòn chính là sự giao thoa giữa những dấu ấn lịch sử cùng với sức sống mạnh mẽ. Phát triển theo xu hướng của thời đại với những tiện nghi đạt tiêu chuẩn quốc tế. Những tiềm năng của Grand Marina Sài Gòn đảm bảo sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng:

Căn hộ Officetel tại Grand Marina Saigon


Hệ thống trường học liên cấp, đây là yếu tố giáo dục chính là yếu tố được các chủ đầu tư quan tâm nhằm đem đến một môi trường giáo dục mới để các thế hệ tương lai được phát triển toàn diện về trí tuệ. Do đó, dự án Grand Marina Sài Gòn đã phát triển hệ thống giáo dục liên theo tiêu chuẩn quốc tế trường và xây dựng trường liên cấp Vinschool Central Park. Không chỉ đầu tư xây dựng bài bản về cơ sở hạ tầng về nơi học tập những giáo viên cũng được tuyển chọn và đào tạo để đảm bảo chất lượng. Chú trọng xây dựng và phát triển chương trình học song hành với việc rèn luyện các kỹ năng mềm. Giúp các em tiếp thu, học hỏi, phát triển bản thân để phù hợp với sự hội nhập quốc tế.

Tiềm năng của Grand Marina Saigon sẽ giúp khách hàng tận hưởng một cuộc sống xa hoa; hiện đại. Khi có sự trang bị công nghệ BIM cho các căn hộ thông minh; tiện nghi được tối ưu hóa. Chỉ với vài thao tác cơ bản thì khách hàng có thể điều khiển các thiết bị trong nhà nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

THE ONE LAND

– Địa chỉ: 280A11 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh.

– Hotline: 0902 396 007

– Email: maketing.theoneland@gmail.com
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
iHero888 Tư vấn IDO là gì? Cách tham gia IDO và lựa chọn dự án tiềm năng trong năm 2022 Các dịch vụ khác 0
quynhdxgl Cần bán Dự án TNR ĐĂKĐOA GIA LAI vị trí tiềm năng, sinh lời vượt trội. Đất bán - cho thuê 0
quynhdxgl Cần bán Dự án TNR ĐĂKĐOA GIA LAI vị trí tiềm năng, sinh lời vượt trội. Đất bán - cho thuê 0
duyanhmobk57 Đất nền dự án ven biển Quảng Ninh, tiềm năng sinh lời tốt, vị trí trung tâm ,tiện ích cao cấp. LH: 0333.501.210 Bất động sản khác 0
D Cần bán Bán shophouse, liền kề, dự án T&T phố Nối tiềm năng sinh lời cao. Căn hộ chung cư 0
suntropical21 Cần bán Tiềm năng của vị trí dự án Paradise Island Hòn Thơm Nhà bán - cho thuê 0
T Cần bán Hot Hot Siêu Dự ÁN Tháp Chàm Cách Cao Tốc 2 Phút Tiềm Năng Sinh Lời Cao Nhà bán - cho thuê 0
Thi nguyễn Cần bán Dự án khu dân cư Gia An với vị trí tiềm năng tại Đất đỏ, giá chỉ với 9,9 tr/m2 Đất bán - cho thuê 0
N Cần bán Gia An Lakeside - Dự Án Tiềm Năng Sinh Lời Cao,Pháp Lý 1/500,Thổ Cư 100%,Giá Dự Kiến 9.9 Triệu/m2 Nhà bán - cho thuê 0
Uyenuyen251121 Đánh giá tiềm năng phát triển và tiến độ của dự án Hamilton Garden Bất động sản khác 0
ctythebestreal Cần bán Đánh giá về tiềm năng của dự án Gem Sky World trong tương lai Đất bán - cho thuê 0
T Cần bán Tiềm năng BĐS phía Tây Hà Nội của dự án The Jade Orchid - Vimefulland Phạm Văn Đồng Căn hộ chung cư 0
qhungbanvietland Cần bán Thị trường căn hộ TPHCM giảm nguồn cung, tiềm năng cho dự án Hưng Thịnh khu Tây ? Căn hộ chung cư 0
Đặng Văn Thái Cần bán dự án tiềm năng tăng trưởng nhất tại BUÔN MA THUỘT đất nền sổ đỏ Nhà bán - cho thuê 0
Văn Tùng Cần bán Dự án cực kỳ tiềm năng tại SÂN BAY Long Thành Nhà bán - cho thuê 0
Tin liên quan