Du lịch đến 3 điểm đến thanh bình, thơ mộng gần Việt Nam

hang hanna

Thành viên mới
31/5/17
330
0
16
VND
Nào là đóa hồng ChiangMai cho đến nữ nhi quốc Lẹ Giang hay là thiên đường hoa oải hương ở Hokkaido. Tất cả đem đến cho du khách sự tĩnh tại khi được hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp ở nơi đây.

Chiangmai - "đóa hồng phương Bắc" của Thái Lan
Chiangmai là điểm được được nhiều người biết đến là dành cho những ai thích vãn cảnh chùa. Ở thành phố này có hơn 200 ngôi chùa cổ tuổi thọ trên 700 tuổi. Trong số đó chùa WatRongKhun hay còn được gọi là chùa trắng được đánh giá là quần thể chùa đẹp nhất trên thế giới. Hay chùa WatPhrathat Doi Suthep nổi tiếng linh thiêng nằm trên đỉnh đồi rực rỡ nắng vàng.

chiang-mai-aivivu.jpg


Đã từng là cố đô trong hàng trăm năm, Chiang Mai mang vẻ đẹp dịu dàng và bình yên của phố cổ, nơi đây mang đậm chất văn hóa Lanna. Thành phố xanh Chiang Mai khi hè đến rực rỡ với đủ loại cỏ cây hoa lá nở rộ. Mua đến thăm Chiang Mai vào hè rực rỡ với đủ loại cỏ cây hoa lá nở rộ. Bạn cũng có thể dễ dàng tìm đến thấy những món đồ thủ công vô cùng độc đáo như là đồ gốm, thổ cẩm, tranh vẽ ở bất cứ đâu, hay tình cờ lạc vào không gian đầy sáng tạo của một quán cà phê nhỏ xíu ven đường.

Nếu ai yêu quý cuộc sống chậm rãi, thích tìm hiểu về văn hóa, nghệ thuật thủ công cả Thái thì sự hấp dẫn của miền đất phương bày chắc chắn sẽ làm cho bạn khó lòng có thể dời đi. Mua vé máy bay đi Chiang Mai chỉ mất hơn 1 giờ bay thẳng.

Lệ Giang - nữ nhi quốc trong truyền thuyết
Đất nước Trung Quốc là một nơi lưu giữ các công trình cổ kính cùng tráng lệ mà hiếm có nơi nào có thể sánh bằng. Trong số đó Lệ Giang cổ trấn có lẽ chính là một viên ngọc sáng nhất của đất nước này.

chiang-mai-aivivu1.jpg


Cổ trấn này được bao bọc xung quanh là những ngọn núi tuyết phủ quanh năm. Ở đây có những góc phố cổ kính xen lẫn vào đó là hệ thống kênh đào chằng chịt và sự kết hợp hài hòa giữ kiến trúc của người Hán, Bạch và Tây Tạng đã tạo nên nét đặc sắc chỉ riêng Lệ Giang mới có được.

Đã mua vé máy bay đi trung quốc giá rẻ đến Lệ Giang thì khó có thể bỏ qua Mộc Phủ. Đây là một trong những công trình văn hóa tiêu biểu được ví như là Tử Cấm Thành phương Nam. Nơi đây có tổng cộng chiều dài là 400 m với cấu trúc nội công ngoại quốc chặt chẽ gồm có 162 gian nhà. Vạn Cổ Lâu nằm ở trên đỉnh của công viên Đồi Sư Tử là nơi có thể thu toàn cảnh Lệ Giang cổ trấn và Ngọc Long Tuyết Sơn trong tầm mắt.

Núi Ngọc Long tuyết sơn quanh năm tuyết trắng cũng là điểm đến hấp dẫn. Dưới chân núi là 4 hồ Ngọc Dịch, Kính Đàm, Lam Nguyệt và Thính Đào. Trong đó, Lam Nguyệt Đàm hay Thung lũng trăng xanh được đặt tên do vào ngày nắng, nước ở đây sẽ chuyển sang màu xanh ngọc bích đặc trưng.

Từ Việt Nam đi Lệ Giang hiện chưa có đường bay thẳng. Du khách mua vé máy bay phải quá cảnh ở Côn Minh hoặc Trùng Khánh

Hokkaido - thiên đường hoa oải hương
Khi nhắc đến Hokkaido du khách Việt chắc hẳn sẽ nghĩ ngay đến những cánh đồng hoa oải hương ngút mắt. Ngoài sắc tím dịu dàng của oải hương vào tháng 6 cho đến tháng 8 thì các nông trại ở đây còn có sắc đỏ tulip, sắc xanh của salvia, sắc vàng của hướng dương…Để có thể dạo bướ trên những dải hoa rực rỡ tựa như như những ánh cầu vồng với dãy núi Tokachi ở phía xa, chắc chắn sẽ giúp cho bạn lưu lại những tấm ảnh đẹp không tì vết.

chiang-mai-aivivu2.jpg


Khi đến Hokkaido du khách không chỉ được chiêm ngưỡng hoa mà còn được chiêm ngưỡng sự hòa quyện giữa kiến trúc cổ kính và những khu vui chơi thú vị cho trẻ nhỏ lẫn người lớn. Kênh đào Otaru dài 1.140 m, hoàn thành năm 1923 uốn lượn quanh những ngôi nhà mái đỏ cùng với cây cầu nhỏ bắc ngang như điểm tô sắc màu cho bức tranh cổ tích.

Nơi đây được xây dựng trên ý tưởng tái hiện những câu chuyện cổ tích về lâu đài bánh kẹo hay là nhà máy Walk. Du khách đặt vé vietjet có thể tham quan dây chuyền sản xuất bánh Shiroi Koibito, hay tự tay làm thử món bánh ngọt trứ danh này. Shiroi Koibito cũng có nhiều điểm thú vị như Tháp đồng hồ Sapporo với những nhân vật dễ thương diễu hành; đường ray xe lửa mini đưa du khách tham quan công viên trong 10 phút. Ngoài ra còn có vườn hồng kiểu Anh, nhà tí hon Gulliver, nhà kẹo, khu vui chơi cổ tích dành cho du khách nhí.

Tương tự Lệ Giang, Hokkaido cũng chưa có đường bay thẳng từ Việt Nam nên du khách thường bay qua Tokyo rồi bay nội địa đến New Chitose, Hokkaido.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
datviettourdulich Du Lịch Đà Nẵng - Huế Tết 2024 - Lưu Ngay Các Điểm Đến Sau Du Lịch 0
Travel to Taiwann Du lịch Đài Loan tháng 5 – Điểm đến thu hút Châu Á Du Lịch 0
datviettourdulich Tư vấn Du Lịch Hè Phú Quốc - Tất Tần Tật Những Địa Điểm Hot Nhất Định Phải Đến Du Lịch 0
N Cần bán Sonasea Vân Đồn Harbor city điểm đến du lịch nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại Vân Đồn Nhà bán - cho thuê 0
H Du lịch đến Singapore khám phá các điểm đến nhiều màu sắc Du Lịch 0
H Du lịch Huế khám phá những điểm đến hút vị tại Huế Du Lịch 0
T Tư vấn Thức giấc Tochigi Nhật Bản - Chinh phục điểm đến du lịch của xứ phù tang Các dịch vụ khác 0
huyenvovgroup Cần bán Ninh Thuận điểm đến du lịch biển sau khi có sân bay Đất bán - cho thuê 0
conglyvaness Top điểm đến Trung Tây hoàn hảo cho các tín đồ du lịch Du Lịch 0
travelsoha Tư vấn Địa điểm du lịch tháng 10 không thế thiếu những điểm đến này Du Lịch 0
H Du lịch đến thăm Sài Gòn khám phá ngay những tụ điểm ăn uống giá rẻ này Du Lịch 0
H Du lịch Ninh Thuận khám phá những điểm đến hấp dẫn này Du Lịch 0
H Du lịch đến Buôn Mê Thuột khám phá những địa điểm hấp dẫn này Du Lịch 0
bgdoor Điểm đến thú vị khi Du lịch Azerbaijan tự túc Du Lịch 0
hien6796 Top 9 địa điểm phải đến khi du lịch Hàn Quốc Du Lịch 0