Du lịch Hà Nội note ngay những điểm ngắm hoàng hôn siêu đẹp này

hang hanna

Thành viên mới
31/5/17
330
0
16
VND
nhé.

IMG8596_2.jpg


Hồ Tây được coi là nơi ngắm cảnh hoàng hôn đẹp nhất ở Hà Nội. Vào mỗi buổi chiều tà, hồ tây lại khoác trên mình một chiếc áo đỏ rực kiêu sa, cảnh vật tại đây như nhuốm màu êm ả. Khi hoàng hôn buông xuống ở hồ Tây chính là gợi nhiều cảm xúc trở thành nguồn cảm hứng sáng tác cho nhiều nhiếp ảnh gia.

Khoảnh khắc ngắm nhìn không gian thơ mộng nên thơ khiến cho lòng bạn đột nhiên lắng lại, mọi ưu phiền trong một ngày dài tất bật sẽ dần tan biến. Những ai đã đi qua hồ Tây cũng đều muốn dừng chân lại bất chấp dòng người tấp nập và hối hả, chọn cho mình góc đẹp nhất để lưu giữ khoảng thời gian tuyệt diệu này.

IMG8590_5.JPG


Bãi bồi ở chân cầu Vĩnh Tuy cách trung tâm Hà Nội khoảng 30 phút đi xe, đươi đây tồn tại thế giới hoàn toàn đối lập với sự nhộ nhịp của phố thị Hà Thành. Chốn sống ảo này đã sở hữu khá là nhiều khu đất trống những hàng cỏ xanh mượt mà và nó chính là địa điểm lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm điêm đến để tạm dời khỏi chốn ồn ào, ngột ngạt khói bụi. Bạn cần phải tìm bãi đất bằng phẳng, dài thêm tấm thảm êm rồi cứ thế tận hưởng cảnh hoàng hôn trong không gian cực chill

Bãi bồi chân cầu Vĩnh Tuy chỉ các trung tâm Hà Nội khoảng hơn 30 phút đi xe, dưới đây tồn tại thế giới hoàn toàn đối lập với sự nhộn nhịp của phố thị Hà Thành. Chốn sống ảo này đã sở hữu nhiều khu đất trống hàng cỏ xanh mượt mà. Nơi đây chính là địa điểm lý tưởng cho những ai đang muốn dời xa chốn ồn ào, ngột ngạt khói bụi.
>>>> Chiêm ngưỡng vẻ đệp của Tràng An hút hồn du khách đến

Bạn có thể chuẩn bị thêm chút đồ ăn nhẹ và tự biến thời gian dưới chân cầu thành một chuyến picnic ở ngay giữa lòng Hà Nội của riêng mình. Hãy tạm gác lại những điều phiền muộn mà hãy thả hồn vào không gian yên tĩnh, bạn sẽ thấy trong lòng nhẹ nhõm, tinh thần phần chấn hơn. Tuy nhiên thì bạn cũng không nên chọn xuống đây vào ngày mưa bão để tránh gặp nguy hiểm.

IMG8606_1.JPG


Cầu Long Biên từ lâu đã trở thành một huyền thoại trong ký ức của mỗi người dân Hà Nội. Không gian lãng mạn ở đây kiêu kỳ như là ánh hoàng hôn ở hồ tây, nét giao hòa giữa cổ điển và hiện đại trong khiến trúc đã tạo nên một sự hấp dẫn riêng. Tất cả gợi cảm giác u hoài của những năm tháng xưa cũ. Bất cứ ai đứng trên cầu cũng có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn không gian bao la, trải dài vô tận của sông Hồng.

Ánh mặt trời buông xuông quyện lại với màu nâu cổ kính của cầu Long Biên đã tạo nên một không gian đẹp lộng lẫy, đẹp hơn bao giờ hết. Đây chính là giây phút quên đi tiếng còi inh ỏi xung quanh, thả hồn vào những bức ảnh cùng hoàng hôn qua lăng kính của chính bạn.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
H Tư vấn Tìm dịch vụ cho thuê xe du lịch có báo giá tốt nhất Hà Nội Xe Ô tô 0
datviettourdulich Tư vấn Giới Thiệu Tour Du Lịch Miền Trung Khởi Hành Từ Hà Nội Siêu Chi Tiết Du Lịch 0
H Tư vấn Cho Thuê xe du lịch Limousine Hà Nội đi Tam Đảo chạy hàng ngày Các dịch vụ khác 0
bgdoor Bảng giá Thuê xe du lịch Hà Nội đi Tuyên Quang Các dịch vụ khác 0
bgdoor Tư vấn Bảng giá cho thuê xe du lịch 16 chỗ có lái tại Hà Nội 2022 Các dịch vụ khác 0
trankhanh123 Bếp nướng than hoa du lịch giá rẻ tại Hà Nội Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Hello sagano Tư vấn Hè này chill quên lối về với top 5 địa điểm du lịch gần Hà Nội Du Lịch 0
datviettourdulich Tư vấn Tour Du Lịch: Hà Nội | Ninh Bình | Bái Đính | Tràng An (3N2Đ) Du Lịch 0
trankhanh123 Giá bếp nướng than hoa du lịch tại Hà Nội Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
K Khoảng 389.450 khách du lịch đến Hà Nội trong tháng 11 Các dịch vụ khác 0
bgdoor Tư vấn Cho Thuê xe du lịch 16 cao cấp giá rẻ tại Hà Nội Các dịch vụ khác 0
bgdoor Cho Thuê xe du lịch 16 chỗ ở TP Hà Nội có những dịch vụ nào? Các dịch vụ khác 0
bgdoor Tư vấn Giá Cho Thuê xe du lịch 24 chỗ Rẻ Nhất Tại Hà Nội Các dịch vụ khác 0
bgdoor Tư vấn Cho thuê xe 16 chỗ du lịch 2 ngày 1 đêm tại Hà Nội Các dịch vụ khác 0
K Hà Nội Không Đón Khách Du Lịch Trong Tháng Tiếp Theo Các dịch vụ khác 0