Du lịch Jeju xem ngay những món quà được du khách lựa chọn mua về làm quà

hang hanna

Thành viên mới
31/5/17
330
0
16
VND
Chocolate vị quýt hay tượng đá Dol Hareubang là những thứ đặc thù nhất ở đảo Jeju để sở hữ về làm quà.

Chocolate



Là địa danh lừng danh đi đầu Hàn Quốc, đảo Jeju cải cách và phát triển rất nhiều hàng hóa lưu niệm. Tuy nhiều, quý khách không cần lựa chọn một cái móc khóa hoặc nam châm tủ lạnh có in chữ "I Love Jeju" đơn điêu mà còn có tương đối nhiều món vàng cực kì khác biệt, vừa tiền mà chúng ta có thể mua về để làm kỷ niệm hoặc là làm quà cho người thân.

Trà Jeju
Trà xanh từ đảo Jeju lừng danh ở khắp toàn quốc dựa trên chất lượng ấn tượng & cả vị thơm cực kì đặc thù. Lịch trình của hành khách tầm thường bao gồm một buổi ghé thăm bảo tàng Trà xanh O’Sulloc để hướng đến về lịch sử hào hùng và văn hóa trà đạo cổ kính của Hàn Quốc. Khi đến đây, các bạn cũng có thời cơ được thỏa sức ngắm nhìn những cánh đồng trà xanh trải dài ngút tầm mắt.





Tiệm trà ở bên trong bảo tàng chính là nơi nghỉ chân lý tưởng, nơi mà bạn đặt vé máy bay giá rẻ đi seoul đến với Jeju có thể chiêm ngưỡng và thưởng thức đồ uống & bánh ngọt được làm từ trà xanh, tiếp đến thì chọn vài đồ ăn ngon về làm quà. Trà xanh quýt (tangerine green tea) là đặc sản có 1 không 2 mà ai đi Jeju cũng muốn được thử.

Tượng đá Dol Hareubang



Những tượng phật Dol Hareubang chính là khuôn mặt dễ phân biệt nhất của quần đảo Jeju. Được chạm khắc từ đá núi lửa ở trên quần đảo. Dol Hareubang có giới tính nam, đội chiếc mũ hình nấm đặc điểm, xoàng xĩnh được cho là những nhân vật trấn giữ hòn đảo nhằm an toàn và tin cậy sự bảo mật an ninh. Du khách sẽ rất có khả năng nhanh chóng nhận ra sự tầm thường của hình tượng này, từ bộ dạng cho đến các món ăn đường phố cho đến tác phẩm điêu khắc chỗ đám đông lớn lao. Chúng được bán ở mọi nơi trên đảo Jeju, dùng để đồ chơi hoặc bày diễn trang trí.

Rượu gạo hallabong makgeolli



Makgeolli Theo thông tin được biết đến là thức uống có cồn lâu lăm nhất tại Hàn Quốc, được thiết kế từ rượu gạo không lọc. Phiên bản độc đáo nhất ở trên đảo Jeju chính là makgeolli hallabong, dùng quả hallabong đặc sản nổi tiếng (quýt ngọt không hạt, vỏ ngoài nhăn nheo). Trong năm du lịch đến đảo, bạn cũng có thể ăn hallabong tươi, còn rượu gạo đóng chai rất thích hợp để sở hữ đưa về nhà.



Chocolate vị quýt



Chocolate vị quýt đó chính là một sự cấu kết kỳ lạ nhưng lại cực kỳ ấn tương. Nó sẽ đem mùi vị và lắng đọng của ngày hè tại Jeju, rất hợp lý để cho các bạn mua vé máy bay làm quà tặng mang đến. Món vàng đó cũng không chiếm nhiều diện tích trong tư trang hành lý của du khách & hợp khẩu vị với cộng đồng.

vàng lưu niệm từ khu dã ngoại công viên Love Land
Love Land là một khu vui chơi giải trí công viên điêu khắc cực kỳ danh tiếng giành riêng cho chủ đề tính dục với hàng loạt các bức tựng đôi trong tư thế nhạy cảm. Hai khu chợ vàng tặng trong công viên xanh Love Land bày bán những tác phẩm điêu khắc phiên bản bé dại và cả đồ chơi tình dục (sex toy). Cho nên vì thế, nếu bạn muốn chọn 1 món tiến thưởng hài hước cho anh em, đó là gợi nhắc cuốn hút.

Tác phẩm thẩm mỹ từ Seogwipo
quý khách hàng hãy đến với phố thẩm mỹ và nghệ thuật Lee Jung Seob tại đô thành Seogwipo, không chỉ để chụp những Hình ảnh đẹp mà nó còn có khả năng lựa chọn vài món quà lưu niệm do các nghệ nhân bản địa chế tạo. Các hàng hóa tầm thường gồm có chặn giấy, tranh vải… với cái giá tương đối rẻ.

Đồ gốm (onggi) Jeju



Onggi Được biết thêm đến là đồ gốm cổ đại của Hàn Quốc, được nung từ đất sét nung địa phương. Những mặt hàng ở trên đảo Onggi trên đảo Jeju nổi tiếng với sắc màu tự nhiên và lịch sử hào hùng sả xuất từ nhiều năm. Du khách cũng có thể tìm thấy onggi ở một số chợ hoặc siêu thị nhà hàng thủ công bằng tay mỹ nghệ.

Mật ong Jeju


>>>>Fan của bộ truyện Doraemon nổi tiếng khó có thể bỏ qua bảo tàng này khi đến Nhật Bản
Mật ong Jeju được xuất khẩu trên toàn cầu, vì vậy mà hành khách đừng nên bỏ lỡ đặc sản này khi mà đến đây. Mật được ong tích góp từ những bông hoa dở người nở ở khắp hòn đảo, khét tiếng với trình độ tinh khiết cao. Nó nhiều lúc còn được đóng gói ở phía trong chai hình tượng Dol Hareubang, không chỉ là ngon bổ mà còn rất đẹp mắt.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
huysense Tour du lịch hàn quốc tết dương lịch : seoul - jeju - nami - everland - kingshow Du Lịch 0
huysense Tour du lịch hàn quốc tết dương lịch 2016 : seoul - jeju - nami - lotteworld Du Lịch 0
huysense Tour du lịch hàn quốc tết dương lịch 2016 : tp.hcm - seoul - nami - jeju - everland Du Lịch 0
huysense Tour du lịch hàn quốc tết dương lịch : seoul - jeju - nami - everland Du Lịch 0
huysense Du lịch hàn quốc khởi hành ngày 17/11/2015: seoul - jeju- everland Du Lịch 0
huysense Tour du lịch hàn quốc : hà nội - seoul - jeju - nami - everland - drum cat show Du Lịch 0
huysense Tour du lịch hàn quốc : seoul - jeju - nami - everland từ hà nội Du Lịch 0
huysense Tour du lịch hàn quốc : hà nội - seoul - jeju - nami - busan Du Lịch 0
huysense Tour du lịch hàn quốc : hà nội - seoul - jeju - nami - everland - drum cat show Du Lịch 0
N Kinh nghiệm du lịch đảo jeju – thiên đường tình yêu Du Lịch 0
huysense Tour du lịch hàn quốc : hà nội - seoul - jeju - nami - everland Du Lịch 0
huysense Tour du lịch hàn quốc : seoul - jeju - nami - lotte world - the drawing show từ tp.hcm Du Lịch 0
huysense Tour du lịch hàn quốc : seoul - jeju - nami - lotte world - the drawing show từ tp.hcm Du Lịch 0
huysense Tour du lịch hàn quốc ngày 6 tháng 10 năm 2015 : seoul - jeju - nami - everland Du Lịch 0
huysense Tour du lịch hàn quốc : seoul - jeju - nami - busan Du Lịch 0