Du lịch khám phá Seattle, thành phố của nền công nghiệp gỗ

conglyvaness

Thành viên mới
27/6/18
44
0
6
Hồ Chí Minh
nclvn.com
VND
Seattle nổi tiếng với thiên nhiên tuyệt vời và nghệ thuật đỉnh cao về pha trà cà phê cũng như sân khấu nghệ thuật.Nằm giữa Puget Sound và Lake Washington, Seattle được mệnh danh là thành phố Emerald nhờ thiên nhiên phong phú. Hãy đến thăm thành phố này nếu bạn muốn tham gia hoạt động ngoài trời, giải trí gia đình và âm nhạc.

Thành phố có bước chuyển mình mạnh mẽ từ ngành khai thát gỗ vươn mình trở thành một trong những thành phố phát triển nhất Hoa Kỳ. Để khám phá thành phố tuyệt vời này bạn đã sẵn sàng săn cho mình vé máy bay đi Seattle giá rẻ chưa?

Chúng ta hãy điểm sơ về lịch sử thành phố Seattle thì theo dòng lịch sử Seattle được đặt theo tên một người Mỹ Bản xứ địa phương "Tù trưởng Seattle" và ngành nghề đầu tiên ở nơi này là khai thác gỗ.

Hiện nay thành phố là một trong những thành phố phát triển nhanh nhất của Mỹ, với khoảng 700.000 người định cư và 4 triệu người cư trú tại khu vực đô thị Seattle. Seattle cũng đã trở thành một trung tâm xuất khẩu và công nghệ phát triển mạnh mẽ và là trụ sở toàn cầu của nhiều công ty tên tuổi lớn.


1575250360369.png

Đến với trung tâm Seattle, chúng ta đến với một biểu tượng của thánh phố Tháp Space Needle độc đáo nằm ở được thiết kế để phục vụ Hội chợ Thế giới năm 1962, là thắng cảnh nổi tiếng nhất của Seattle.

Đây vẫn chưa phải là biểu tượng cao nhất ở nơi này - vào ngày trời quang đãng, bạn sẽ nhận ra đỉnh núi Rainer tuyết phủ trắng xóa còn mang một hình ảnh ngoạn mục hơn.

Seattle còn nổi tiếng với khu phức hơp các cửa hàng nhỏ lẻ, khách sạn, nhà hàng, khu vui chơi giải trí một nơi khá lý tưởng cho gia đình nhỏ của bạn vào dịp cuối tuần. Khám phá Quảng trường Pioneer để tìm hiểu một chút về lịch sử cơn sốt vàng, Beltown thời thượng, Trung tâm Thành phố Seattle nhộn nhịp và Bờ biển Seattle nổi tiếng với Vòng đu quay Khổng lồ Seatle Great Wheel. Leo các bậc thang để tới Khu chợ Pike Place hoặc đến khu Magnolia để thả bộ qua khu rừng trong Công viên Discovery và phóng tầm mắt chiêm ngưỡng Puget Sound.

Xem thêm: vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam

Đên với Seattle bạn sẽ có cơ hội đến với thành phố từng sản sinh ra những ban nhạc đình đám nhất thế kỷ "grunge" như Nirvana, Pearl Jam và Soundgarden, mộ trong những nơi nghệ thuật đỉnh cao của thế giới. Huyền thoại Jimi Hendrix đã được sinh ra ở đây và chính nền nhạc jazz buổi ban đầu ấy là bàn đạp cho sự nghiệp của Ray Charles, một ca sĩ cũng nổi tiếng không kém.

Hãy sôi động cùng một ban nhạc rock trong quán bar, thưởng thức âm nhạc của Giàn nhạc Giao hưởng Seattle tại Nhà hát Benaroya hay ngẫu hứng cùng giai điệu blues tại Câu lạc bộ Highway 99 Blues bên bờ biển. Cùng với lòng hiếu khách của người dân bản địa thì thật đáng tiếc nếu như một lân đến mỹ mà bạn bỏ quên thành phố Seattle.

1575250373629.png

Để được chiêm ngưỡng cảnh chân trời lúc hoàng hôn, hãy đến với Puget Sound cùng Đảo Bainbridge thanh bình hoặc tới Kerry Park. Hãy xem các chuyến tàu du lịch, các chuyến phà và thuyền buồm qua lại Vịnh Elliott. Nếu bạn có đủ thời gian để đi bộ quãng đường dài, hãy tham gia hành trình về hướng đông trong 1,5 giờ tới Công viên Quốc gia Núi Mount Rainier.

Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho quý du khách chọn lựa cho mình vé tốt nhất cho chuyến du lịch của mình. Chúc quý khách một chuyến đi đầy thú vị và trọn vẹn niềm vui.

Địa chỉ văn phòng đại diện United Airlines: 173 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TPHCM.
Số hotline: 028 3925 1759 – 028 3925 6479
 
Chỉnh sửa cuối:
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
M Tư vấn Khám phá những hành trình du lịch vui vẻ, thú vị cùng Travelsig.vn Các dịch vụ khác 0
datviettourdulich Địa Điểm Du Lịch Suối Tía - Đà Lạt Dành Cho Các Tín Đồ Khám Phá Du Lịch 0
tahanileblog Khám Phá Kinh Nghiệm Du Lịch Quy Nhơn Du Lịch 0
huongdantinhduc Khám phá sức khỏe tình dục: Lịch sử và thương hiệu gel bôi trơn Các dịch vụ khác 1
trinhdood55 Tư vấn Review du lịch Măng Đen- Kon Tum -Gia Lai 2 ngày 1 đêm khám phá khu 37 hộ Du Lịch 0
trinhdood55 Tư vấn Du lịch tự túc cần chuẩn bị gì, khám phá những địa điểm thú vị 2 ngày 1 đêm Măng Đen, Kon Tum? Các dịch vụ khác 0
nguyenvanphus Du lịch Châu Âu khám phá thành phố cổ kính và những món ăn ngon Du Lịch 0
trinhdood55 Tư vấn Tham quan nông trại xanh hữu cơ du lịch Măng Đen 2 ngày 1 Đêm, địa điểm khám phá thú vi không thể bỏ lỡ. Các dịch vụ khác 0
H Khám phá những bãi biển cho chuyến du lịch Mu Du Lịch 0
H Chuyến du lịch khám phá Doha với nhiều hoạt động thú vị Du Lịch 0
hoangpr Tư vấn Khám phá khu du lịch biển Cồn Vành đẹp nhất tỉnh Thái Bình Nội Thất - Xây Dựng 0
hoangpr Tư vấn Khám phá khu du lịch Hồ Mây đang HOT tại Vũng Tàu Nội Thất - Xây Dựng 0
H Khám phá du lịch La Rochelle với các trải nghiệm độc đáo Du Lịch 0
trekking52hz Tư vấn Tour du lịch Tà Đùng 2N2Đ – Khám phá vẻ đẹp đại ngàn ở Đắk Nông Du Lịch 0
H Khám phá các trải nghiệm du lịch thú vị tại Phonsavan Lào Du Lịch 0