Du lịch Nhật Bản bằng tàu và những trải nghiệm đáng nhớ

huongkv

Thành viên mới
2/10/19
253
0
16
VND
Tokyo luôn là địa điểm mang đến cho bạn rất nhiều điểm du lịch văn hóa, thế nhưng Nhật Bản còn nhiều điều thú vị hơn thủ đô nhộn nhịp của nó. Mua vé máy bay việt nhật vietnam airline và các bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều trải nghiệm thú vị và hấp dẫn.

du-lich-nhat-ban-bang-tau-1.jpg


chuyến du lịch Nhật Bản bằng tàu hỏa từ Tokyo đến Fujinomiya trên đèo Fuji Hakone trong 4 ngày sẽ cho phép hành khách thưởng ngoạn toàn diện khu vực Bán đảo Núi Phú Sĩ-Hakone-Izu, nơi hành khách sẽ tìm thấy những suối nước nóng thư giãn, vùng nước yên tĩnh và nhiều ngôi đền, đền thờ lịch sử gắn liền với văn hóa lâu đời của xứ sở mặt trời mọc.

Ngày đầu tiên trong tham quan Nhật Bản bằng tàu hỏa: Từ Tokyo đến Hakone

du-lich-nhat-ban-bang-tau-2.jpg


mở đầu chuyến đi của du khách với chuyến thăm Shinjuku Gyoen, một khu vườn đất nước xinh đẹp có lịch sử lâu đời, được thiết kế dành riêng cho hoàng đế vào năm 1906. Tọa lạc giữa khung cảnh thành phố nhộn nhịp của Tokyo, khu vườn là một ốc đảo xanh lè, nơi liên kết giữa nét truyền thống và vẻ tiến bộ của các tòa nhà lịch sử và cảnh quan độc đáo.

du-lich-nhat-ban-bang-tau-3.jpg


Để dừng chân ở bờ biển trước khi đến thăm Hakone, khách tham quan có thể dễ dàng đi từ Shinjuku đến ga Katase-Enoshima trên Odakyu Romancecar - chuyến tàu chuyến du lịch Nhật Bản lịch sự có góc nhìn tuyệt đẹp. View đẹp nhất là khi ngồi ở toa trước và hãy nhớ mua vé tốc hành hạn chế bên cạnh vé tàu thông thường. Ga Katase-Enoshima tọa lạc ở ngoại ô Kamakura, trung tâm chính trị cũ của Nhật Bản thời trung cổ và là một TP đại dương nhiều người biết đến.

Mua vé máy bay từ Úc về VN giá rẻ tại Aivivu

du-lich-nhat-ban-bang-tau-4.jpg


Vẻ đẹp và tầm vóc của các ngôi đền ở Kamakura sánh ngang với các thủ đô cũ khác của Nhật Bản là Kyoto và Nara, và TP này tạo nên một chuyến tham quan Nhật Bản bằng tàu hỏa trong ngày tuyệt vời từ Tokyo. Nếu bạn là người mê khám phá lịch sử, Kamakura là địa điểm du lịch Nhật Bản không thể bỏ dở với lịch sử hào hùng cùng các di tích lâu đời.

du-lich-nhat-ban-bang-tau-5.jpg


Có hơn 100 ngôi đền và đền thờ trong thị trấn lịch sử này, bao gồm cả Đền Jomyo-Ji. Hãy tự mình tận hưởng du lịch đi bộ có chỉ dẫn viên đến một số ngôi đền để tìm hiểu những phong cách đền thờ khác nhau cũng như hiểu biết hơn về văn hóa lịch sử Nhật Bản.

du-lich-nhat-ban-bang-tau-6.jpg


Hãy sử dụng thẻ Fuji Hakone Pass 3 ngày của bạn và đi đến Hakone trong Công viên đất nước Fuji-Hakone-Izu để tiết kiệm chi phí tham quan Nhật Bản bằng tàu hỏa. Đi dạo quanh Hồ Ashinoko với tầm nhìn tuyệt đẹp ra Núi Phú Sĩ, Trong khi chuyến thăm vào mùa xuân đến Shinjuku Gyoen sẽ mang đến cho hành khách “phần thưởng” là những bông hoa anh đào tuyệt đẹp nở rộ.

Mua vé máy bay đi Hàn Quốc jetstar và khách du lịch sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điểm đến tham quan độc đáo tại đất nước này.

du-lich-nhat-ban-bang-tau-7.jpg


du khách có thể lựa chọn nghỉ qua đêm tại khách sạn Odakyu Hotel Hatsuhana cạnh núi Yusaka, với các bồn tắm trong nhà và ngoài trời, cùng với suối nước nóng ngoài trời lẻ tẻ khi đến thăm công viên quốc gia này.

Ngày thứ hai: Oshino Hakkai

du-lich-nhat-ban-bang-tau-8.jpg


Sau một đêm thư thái tại Odakyu Hotel Hatsuhana, dùng thẻ Fuji Hakone Pass đi tàu để đến Oshino Hakkai trong một ngôi làng nhỏ ở vùng Fuji Five Lake – địa danh tiếp theo trong tour du lịch Nhật Bản bằng tàu hỏa. Các ao nước nằm giữa hồ Kawaguchiko và Yamanakako, với tầm nhìn ra núi Phú Sĩ – biểu tượng của Nhật Bản, là điểm chuyến tham quan tuyệt đẹp. Đây là một tập hợp các ao nước tự nhiên được hình thành do tuyết tan, với làn nước trong như pha lê, những con đường và cây cầu thích mắt.

du-lich-nhat-ban-bang-tau-9.jpg


Đi dạo quanh ngôi làng để tận mắt chiêm ngưỡng những ngôi mái tranh cổ truyền và tàu nước vi vu và dừng chân ăn trưa tại một nhà hàng nhỏ để thưởng thức món ăn đặc sản của Nhật Bản.

Mua vé máy bay từ los về việt nam liên hệ đại lý Aivivu để có chuyến bay hồi hương giá rẻ.

du-lich-nhat-ban-bang-tau-9-1.jpg


Sau bữa trưa đầy năng lượng là lúc bạn dành thời gian đến Hồ Kawaguchiko ở chân núi Phú Sĩ để trải nghiệm đi thuyền đầy thu hút trong vòng 2 giờ. Điểm dừng chân nghỉ ngơi lý tưởng cho khách du lịch là Keyforest Hotel Hokuto, một khách sạn boutique xứng tầm kỳ quan kiến trúc với mặt tiền văn minh có góc cạnh sắc nét.

Ngày thứ ba: Fujinomiya

du-lich-nhat-ban-bang-tau-10.jpg


Theo kinh nghiệm du lịch Nhật Bản bằng tàu hỏa, thẻ Fuji Hakone không có giá trị trên tuyến đường từ Kawaguchiko đến ga Fujinomiya ở tỉnh Shizuoka, vì vậy phương tiện khách tham quan cần lựa chọn là xe buýt. Thành phố tọa lạc trên sườn phía tây nam của núi Phú Sĩ, là “thiên đường” cho những người muốn leo núi, cùng với đó là vẻ đẹp của các điện thờ, đền thờ và khu vườn thu hút hành khách.

du-lich-nhat-ban-bang-tau-11.jpg


Dưới chân núi Phú Sĩ, có những vùng nước yên bình để khám phá, chẳng hạn như thác nước Shira – một trong những thắng cảnh thiên nhiên đẹp nhất xứ sở hoa anh đào và hồ Tanuki. Ngoài ra hành khách yêu nghệ thuật hãy đến Trung tâm Di sản toàn cầu Núi Phú Sĩ ở Shizuoka, nơi tổ chức cuộc triển lãm Hội trường Quan sát và thậm chí còn có thể thưởng ngoạn vẻ hùng vĩ ngọn núi phía xa mà không bị cản trở tầm nhìn.

Mua vé máy bay đi Mỹ đến với xứ cờ hoa để có tour du lịch lôi cuốn và độc đáo

du-lich-nhat-ban-bang-tau-12.jpg


Ở những nơi khác tại Fujinomiya, có rất nhiều hoạt động khác mà khách tham quan có thể trải nghiệm trong du lịch Nhật Bản bằng tàu hỏa như đi bè, chơi dù lượn hoặc đi bộ đường dài. Sau ngày dài tìm hiểu và vui chơi, hãy nghỉ qua đêm tại khách sạn kiểu Âu Atami Sekaie với view nhìn ra đại dương cực kì thơ mộng. Khách sạn nhỏ quý phái nằm trên Núi Izusan này cũng có suối nước nóng để du khách ngâm mình thư giãn, hồ bơi lát đá granit và phòng xông hơi khô.

Ngày thứ 4: Trở về Tokyo

du-lich-nhat-ban-bang-tau-13.jpg


Tàu cao tốc Shinkansen từ Atami đến Tokyo là cách nhanh nhất và dễ dãi nhất cho hành trình tour du lịch Nhật Bản bằng tàu hỏa, lại còn có thể ngắm cảnh đẹp trên đường đi.

du-lich-nhat-ban-bang-tau-14.jpg


Vì vậy, khách tham quan có thể chọn dành ngày sau cuối của mình ở Atami để được ngâm mình trong suối nước nóng, du lịch Bảo tàng Nghệ thuật MOA. Sẽ thật thú vị khi đến đảo Hatsoshima để thưởng thức vô số món ngon tại các nhà hàng hải sản và lặn biển, hoặc chọn cả ngày chuyến tham quan Tokyo khi trở về từ chuyến tham quan Nhật Bản bằng tàu hỏa. Mua chuyen bay nhat viet liên hệ Aivivu để được hỗ trợ mua vé giá rẻ.