Du lịch tự túc 4 ngày 3 đêm ở Kuala Lumpur

hang hanna

Thành viên mới
31/5/17
330
0
16
VND
Đối với các tín đồ du lịch bụi thì Kuala Lumpur là điểm đến được nhiều người lựa chọn. Bởi lẽ chi phí du lịch đến đây cũng khá là rẻ, di chuyển dễ dàng mà nó còn có đầy đủ từ cảnh đẹp đến món ăn ngon, dịch vụ giải trí vô cùng hấp dẫn.

Một trong những biểu tượng của Kuala Lumpur chính là tháp truyền hình Menara KL. Tháp vói chiều cao là 421m đây chính là tháp truyền hình cao nhất thế giới.

Thời gian du lịch Kuala Lumpur 4 ngày 3 đêm là vừa đủ để khám phá thủ đô sôi động bậc nhất ở Đông Nam Á này. Kinh nghiệm du lịch giá rẻ đó là bạn nên đặt phòng trước để tránh bị động vào mùa cao điểm. Bạn nên chọn các khách sạn gần khu vực KLCC, khu Bukit Bintang, Chinatown hoặc gần KL Sentral là trung tâm trung chuyển, điểm dừng đỗ của tất cả các phương tiện giao thông công cộng (xe bus, đường sắt nội đô, đường sắt liên tỉnh…) Giá phòng tập thể ở đây chỉ từ 300.000 Đồng.

Ngày 1
du-lich-kuala-lumpur-aivivu-600x400.jpg


Đáp sân bay KLIA2, bạn du lịch Kuala Lumpur 4 ngày 3 đêm sẽ về trung tâm bằng xe Skybus giá 12 Ringgit Malaysia (RM) hoặc tàu điện cao tốc KLIA Ekspres giá 55 RM (từ 70 nghìn đến 300 nghìn Đồng).

Buổi chiều đầu tiên trong chuyến du lịch Kuala Lumpur 4 ngày 3 đêm bạn nên dành thời gian để tham quan tháp đôi Petronas là một biểu tượng tự hào của người Malaysia. Bạn cũng đừng quên dạo qua công viên KLCC ở ngay dưới chân của tòa tháp, đây là một quần thể cây xanh, hồ nước mát mẻ, có sân chơi trẻ em hiện đại cùng với chương trình biểu diễn nước và ánh áng sáng Lake Symphony vô cùng ấn tượng.

du-lich-kuala-lumpur-aivivu1-600x400.jpg


Tối đến là thời gian khám phá ẩm thực Kuala Lumpur, “Kinh đô ẩm thực châu Á” với đa dạng các món ăn Hoa, Ấn, Mã... Nhất định phải thử qua các món truyền thống như Nasi Lemak, Assam Laksa, Char Kuey Toew, Hokkien Mee, Otak Otak, Satay… ở phố ẩm thực nổi tiếng Jalan Alor hoặc tại các gian hàng ẩm thực.

Ngày 2
Buổi sáng bạn nên dành trọn thời gian để tham quan thánh đường màu hồng nổi tiếng Putra Mosque. Thánh đường này nằm ở thành phố Putrajaya, thủ đô hành chánh mới của Malaysia chỉ cách Kuala Lumpur 25km.

du-lich-kuala-lumpur-aivivu2-600x400.jpg


Putra Mosque là một trong những điểm nhấn kiến trúc đặc sắc của Putrajaya. Nơi đây được xây dựng bằng đá granite và nó có màu sắc hồng nên nhìn nổi bật như là một đóa hồng rực rỡ soi bóng xuống hồ Putra thơ mộng.

Chiều đến bạn có thể đến thăm đền Sri Mahamariamman trong khu Chinatown. Đến nơi đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo của ngôi đền cỏ, sau đó thì dạo quanh một vòng chợ đêm Petaling để mua sắm các món đồ lưu niệm mà giá cả phải chăng.

Ngày 3
Để đi dạo quanh thành phố thì bạn du lịch Kuala Lumpur 4 ngày 3 đêm có thể lựa chọn lên xe buýt Hop-on Hop-off (giá vé chưa tới 150.000 Đồng) với 23 điểm dừng. Xe buýt đi qua khu Bukit Bintang với nhiều trung tâm thương mại từ cao cấp đến bình dân, Central Market chợ trung tâm Kuala Lumpur, thủy cung Aquaria ở KLCC, vườn chim Bird Park, quảng trường Merdeka Square…

du-lich-kuala-lumpur-aivivu4-600x400.jpg


Hay ghé StarHill ở Bukit Bintang mua sắm. Đây chính là trung tâm thương mại cao cấp với các thương hiệu xa xỉ như là Chopard, Louis Vuitton, Audemars Piguet… Starhill Gallery gồm 7 tầng trên diện tích hơn 26.000 m², được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại, sang trọng, có hệ thống ánh sáng huyền ảo, nhạc Jazz êm ái và thảm đỏ khắp mọi nơi.

Hoặc bạn vietjetair có thể mua vé vui chơi tại Sunway Lagoon Theme Park. Nơi này rất rộng với 6 công viên khác nhau: công viên nước, công viên giải trí, công viên động vật hoang dã, công viên giải trí chuyên biệt, công viên kinh dị Scream park và khu Nickelodeon…, có giá vé vào cổng khoảng hơn 600.000 Đồng.

Ngày 4
Kết thúc chuyến đi du lịch Kuala Lumpur 4 ngày 3 đêm về lại Việt Nam. Trước đó thì bạn mua vé máy bay nhớ đừng quên mua quà lưu niệm về cho người thân và bạn bè. Nó được bán rất nhiều ở phố đi bộ Kasturi gần Central Market hay trong khu Chinatown, hoặc vào các trung tâm thương mại để săn hàng hiệu giảm giá. Quà lưu niệm là khăn lụa, các sản phẩm trang trí thủ công cùng trà sữa, gia vị, nước sốt… là những mặt hàng hay được tìm mua làm quà.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
top1danangs Kinh nghiệm du lịch Núi Bạch Mã Huế tự túc từ A – Z Du Lịch 0
tahanileblog Trải Nghiệm Du Lịch Quy Nhơn Tự Túc Du Lịch 0
Travel to Taiwann Đài Loan trợ cấp 5.000 TWD cho du khách du lịch tự túc nước ngoài may mắn tháng 5 Du Lịch 0
dulichtutuc Tư vấn Ưu đãi 2.9 - Thế Giới Du Lịch Tự Túc khuyến mãi cực lớn Du Lịch 0
dulichtutuc Tư vấn Bùng Nổ Khuyến Mãi 2.9 Tại Thế Giới Du Lịch Tự Túc Du Lịch 0
trinhdood55 Tư vấn Du lịch Măng Đen 2 ngày 1 Đêm tự túc bí kíp săn vé rẻ kèm xe đưa đón sân bây miễn phí Du Lịch 0
trinhdood55 Tư vấn Du lịch tự túc cần chuẩn bị gì, khám phá những địa điểm thú vị 2 ngày 1 đêm Măng Đen, Kon Tum? Các dịch vụ khác 0
top1danangs Tự túc du lịch Huế - Cẩm nang kinh nghiệm đầy đủ từ A-Z Du Lịch 0
dulichtutuc Tư vấn Visa du lịch Mỹ uy tín, hiệu quả tại Thế Giới Du Lịch Tự Túc Du Lịch 0
dulichtutuc Tư vấn Chùm Tour Châu Âu Tự Túc - Thế Giới Du Lịch Tự Túc Du Lịch 0
dulichtutuc Tư vấn Tour Úc-Melbourne - Sydney 6 ngày - Thế Giới Du Lịch Tự Túc Du Lịch 0
STEi Singapore Kinh nghiệm du lịch Singapore tự túc 4 ngày 3 đêm chỉ 5 triệu đồng Tuyển sinh- Học Hành 0
inest Kinh nghiệm du lịch Bali tự túc – quá dễ Du Lịch 0
hoangpr Tư vấn Kinh nghiệm du lịch Hội An – Quảng Nam tự túc từ A đến Z Nội Thất - Xây Dựng 0
hoangpr Tư vấn Kinh nghiệm du lịch Mũi Né tự túc đầy đủ vui quên lối về Nội Thất - Xây Dựng 0