Đúc kết kinh nghiệm trong quảng cáo(P1)

haisu

Thành viên mới
21/11/17
28
0
1
VND
Trong thời đại phát triển của nền kinh tế thị trường hiện nay thì một trong những nguyên tắc vàng của quảng cáo là bạn sử dụng ít thời gian,không gian trong quảng cáo nhưng lại tạo được hiệu quả cao trong các đoạn clip, giúp khách hàng dễ dàng hiểu rõ được thông điệp quảng cáo mà bạn muốn truyền tải là gì.
Xem thêm cho thue cong hoi su kien , cho thue pg
Bài viết này là đúc kết kinh nghiệm từ những đoạn quảng cáo bị yếu tố lỗi để cho ra những giá trị khi làm quảng cáo.

Phải biết cá tính hóa sản phẩm của mình

Để có thể làm ra một chiến dịch quảng cáo hay tốt thì bạn phải tìm ra được cá tính và sự khác biệt của sản phẩm bạn so với các đối thủ cạnh tranh. Trong đoạn clip quảng cáo bạn nên chèn yếu tố hài hước vào để người xem dễ dàng ghi nhớ và hứng thú với chiến dịch quảng cáo đó. Cá tính hóa sản phầm sẽ hấp dẫn được người tiêu dùng yêu thích sản phẩm.

Có một chủ đề độc đáo

Khi bạn quảng cáo một sản phẩm hay dịch vụ thì cũng phải tìm được chủ đề để theo đuổi trong suốt quá trình quảng cáo. Chủ đề đó phải độc đáo và khác biệt để tránh được sự nhàm chán, giúp cho người xem sau khi xem sẽ cô đọng được gì đó trong tâm trí của họ.Sản phẩm hay dịch vụ khơi gợi được yếu tố tình cảm là quan trọng nhất. Yếu tố tình cảm nhanh chóng dễ đi vào lòng người hơn những cái khác, nên thường các chuyên gia quảng cáo hay gắn những yếu tố tính cảm gia đình, tình yêu của trai gái để cho người xem dễ bị thu hút hơn.

Cường điều hóa ký ức với sự tưởng tượng

Khi chúng ta quảng cáo cần nên có những ý tưởng sáng tạo không ngờ để khách hàng họ phải bất ngờ và lặp đi lặp lại ý tưởng đó để họ dễ dàng khắc sâu trong tâm trí những hình ảnh ấn tượng về thương hiệu. Những chủ đề mới mẻ không lặp lại sẽ tạo được sự ấn tượng riêng biệt giúp cho việc thu nạp thông tin vào ký ức sẽ riêng biệt hơn.

Phải biết lặp lại thông điệp, nội dung cần truyền tải một cách đồng nhất nhưng cần biến đổi về thời gian, không gian để mang lại cho mọi người những cảm xúc tươi mới khi xem.

Phải tạo được sự bất ngờ

Bạn có thể bố trí một cuộc phỏng vấn ngắn để hỏi khách hàng về những tính tiện lợi, những đặc điểm nào cần phải hoàn thiện và bố trí ghi hình chớp nhoáng các cuộc phỏng vấn này. Hình thức này khá tự nhiên, ít tốn kém nhưng lại tạo được hiệu quả cao đối với người tiêu dùng.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
nuitaynguyen Cần bán Vài chia sẽ kinh nghiệm khi mua bộ dàn karaoke mà mình chính là người bán và đúc kết Âm Thanh - Audio 0
N Cách nấu nước yến sào cho trẻ em được đúc kết từ các chuyên gia Ẩm thực 0
working Tư vấn Những bài học được đúc kết từ khởi nghiệp thất bại Các dịch vụ khác 0
nvcon9388 Tư vấn Trà mãng cầu Cẩm Thiều – một sản phẩm được đúc kết từ thiên nhiên Ẩm thực 0
linhhuy2017 Chuyên gia đúc kết 6 thói quen tốt giúp phòng bệnh, nâng cao tuổi thọ: Hãy tham khảo sớm? Mẹ và Bé 0
M 8 Bí Mật Khi Chọn Mua Đất Nền Được Đúc Kết Sau 10 Năm Làm Bds Của Tôi Các dịch vụ khác 0
dodalage000 Cần bán Đồ Da Lage, sỉ dây thắt lưng đầu khóa đồng đúc cao cấp Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
H Cần bán Ống Đúc 219 x 8.18 mm , Ống Đúc 273 x 12.7 mm , Thép Ống Đúc 325 x 9.53mm , Ống Thép Hàn 406.4 Nhập Khẩu Nội Thất - Xây Dựng 0
Đồ Ví Da Lage Thanh Vy Dây miu đầu đồng đúc Giày dép - Ba lô - Túi xách 0
H Cần bán Ống Thép ,Ống Thép Đúc Phi 159, Phi 168,Phi 219 ,Phi 273 Dn 150 ,Dn 200, Dn 250 Astm A53,A106 , Api5L Gr B Tiêu Chuẩn Sch40,Sch80,Sch160, Nội Thất - Xây Dựng 0
H Cần bán Thép Ống Đúc Dn300, Od 114, Od 273, Od 90, Od 355, 406 , 508, 60, 168 Nhập Khẩu Nội Thất - Xây Dựng 0
H Cần bán Ống đúc loại lớn nhập khẩu Ø 273, Ø 325, Ø 355 ,Ø 406, Ø 457, Ø 508, Ø 556, Ø 610 dầy 10ly ,12ly,14ly ,dầy 16ly, 18ly 20ly, 24ly, 25ly, 28ly, 50ly, Nội Thất - Xây Dựng 0
tmlong Bê tông đúc săn, bó vỉa bê tông, cống ly tâm, cung cấp và thi công đá ốp lát Nội Thất - Xây Dựng 0
H Cần bán Ống Công Trình Phi 76,89,114,127,159 X 5 LY X 6 M , ỐNG ĐÚC NHẬP KHẨU Nội Thất - Xây Dựng 0
linhvuong369 Các mẫu khuôn đúc chậu cảnh phổ biến trên thị trường Cây Cảnh - Thủy Sinh 0
Tin liên quan