Cần bán Dụng Cụ Đánh Lông Gà Vịt Cho Xưởng Làm Lông Gà

thuuyen

Thành viên mới
5/10/20
6
0
1
VND
Làm lông gà bằng phương pháp thủ công tuy sạch nhưng tốn nhiều thời gian và không đảm bảo vệ sinh. Tuy nhiên, bạn đã biết đến cách chế biến gà vịt sống nhanh gấp 10 lần nhưng vẫn sạch, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và an toàn? Câu trả lời chính là máy vặt lông gà vịt công nghiệp. Vậy cơ chế làm việc của những thiết bị này thế nào? Làm sao để có thể sở hữu một bộ máy vặt lông chất lượng tốt nhất. Cùng Nguyên Khôi tìm hiểu cách đánh lông gà nhanh - sạch qua bài viết sau.
Nguyên Khôi mách bạn cách làm lông gà nhanh, chuyên nghiệp nhất
Nguyên Khôi là thương hiệu luôn dẫn đầu trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp. Đặt sự tiện nghi của người tiêu dùng lên trên hết. Chúng tôi luôn không ngừng cho ra đời những sản phẩm tốt nhất, dẫn dầu trong xu hướng công nghiệp hóa. Một trong số đó chính là máy vặt lông gà lông vịt - Cách làm lông gà nhanh nhất hiện nay.
>> Mua máy vặt lông gà giá rẻ chất lượng: https://mayvatlongganguyenkhoi.blogspot.com/2020/12/mua-may-vat-long-ga-gia-re-chat-luong.html
may-danh-long-ga-vit-phi-80cm-nguyen-khoi.jpg

Thiết kế sản phẩm tối ưu theo phong cách hiện đại với các bộ phận:
  • Lông vặt lông gà dạng trụ tròn với các đường kính 55, 60, 80cm. Tương ứng với đó là số lượng gà vịt mỗi mẻ từ 1-10 con. Tùy theo quy mô kinh doanh, khách hàng có nhiều lựa chọn đối với sản phẩm sao cho phù hợp nhất.
  • Núm cao su vặt lông gà vịt được làm bằng chất liệu cao su tự nhiên mềm dẻo. Núm cao su được lắp quanh thành máy và mâm xoay dưới đáy một cách khoa học. Trên thân núm là các đường rãnh để tạo ma sát với lông gà vịt. Từ đó bứt lông sạch mà không làm tróc da, dập mỏ gà.
  • Thành máy có ống dẫn nước, xả liên tục để trôi hết lông gà vịt trong quá trình vặt.
  • Chân máy cũng được làm bằng inox. Phía đầu tiếp đất được bọc đệm cao su chống trơn trượt, giúp máy đứng vững trên mọi địa hình.
  • Motor 100% quấn dây đồng hoạt động ổn định, bền bỉ. Động cơ hoạt động êm, không nóng máy kết hợp với dây curoa, bánh đà đôi cho máy quay lông chạy khỏe, làm lông nhanh sạch.
  • Bên hông máy là cửa xả lông. Bạn chỉ cần đặt một bộ rổ để lọc lông lại, giúp quá trình thu gom và xử lý hiệu quả hơn
Cách làm lông gà nhanh kiểu mới có ưu điểm gì?
Sử dụng máy vặt lông gà là cách làm lông gà nhanh ngày càng được ưa chuộng. Không chỉ tăng hiệu quả công việc, thiết bị còn giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí.
Làm lông gà kiểu mới nhanh hơn, sạch hơn
Một người làm chỉ có thể xử lý 1 con gà vịt mỗi mẻ. Trong khi 1 bộ máy vặt lông có thể đồng thời quay 3 - 6 con gà vịt. Thời gian xử lý chưa đến 1 phút. Tốc độ nhanh gấp 1 lần phương pháp thủ công.
Thiết bị thông minh có thể đáp ứng tất cả yêu cầu về lượng và chất. Gà được làm sạch lông đến 95%, và 85% đối với vịt. Nhờ bộ núm cao su siêu dẻo, gà vịt được giữ nguyên vẹn cổ cánh. Đủ tiêu chuẩn làm gà lễ, gà cúng.
Tiết kiệm chi phí thuê nhân công
Với máy vặt lông gà, người dùng có thể tối giản 50% số lượng nhân công. Trung bình, một xưởng làm gà vịt phải chi khoảng 10 triệu đồng cho 4 - 5 nhân công mỗi tháng. Trong khi, máy làm lông gà nhanh kiểu mới chỉ tốn từ 5.500.000 đồng. Như vậy, chi phí được tối ưu lên mức cao nhất giúp bạn nhanh chóng thu hồi vốn và tăng lợi nhuận kinh doanh.
>> Xem thêm: Máy đánh lông gà mini
Cách làm lông gà kiểu mới nhanh, sử dụng đơn giản
Tùy vào loại gà hay vịt, thời gian quay lông với máy làm lông gia cầm sẽ có chút khác biệt. Tuy nhiên, thời gian xử lý xong một mẻ không vượt quá 1 phút. Hiệu quả tức thì với nhiều con gà vịt một lúc. Đây là điều không tưởng so với phương pháp đánh lông gà vịt thủ công.
Chỉ cần cho gà vịt vào lồng và cắm điện, thiết bị sẽ thay bạn làm nốt các công việc còn lại.
Cấu tạo chắc chắn, độ bền lâu dài
Máy đánh lông gà được gia công 100% bằng chất liệu inox cao cấp. Đây là chất liệu được ưa chuộng nhất trong sản xuất thiết bị nhà bếp. Những bộ máy đánh lông gà inox có vẻ ngoài sáng bóng. Lồng máy chắc chắn không bị móp méo khi quay vịt với tốc độ lớn. Bề mặt trơn nhẵn dễ dàng vệ sinh với nước thường.
Đặc biệt, sản phẩm có độ bền lên tới 6 năm. Trong điều kiện thuận lợi và được bảo trì thường xuyên, máy vặt lông gà có tuổi thọ lên đến 10 năm. Chỉ cần bạn vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng, thay núm vặt lông thường xuyên là thiết bị sẽ luôn bền đẹp như mới.
Địa chỉ mua máy vặt lông gà vịt Nguyễn Khôi
Máy vặt lông gà mini là sản phẩm hội tụ tất cả những lợi ích cần thiết, vừa có thể mang lại giá trị kinh tế cao, vừa tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho người sử dụng.

Chính vì các lợi ích trên nếu bạn là chủ cơ sở, hộ gia đình chuyên giết mổ gia cầm bạn không thể bỏ qua và hãy sở hữu mua trang bị ngay sản phẩm máy vặt lông gà mini này bởi những lợi ích ưu việt của máy mang lại.
may-vat-long-ga-long-vit-nguyen-khoi-inox-304.jpg
Đến với Nguyên Khôi lợi ích khách hàng nhận được: tất cả các sản phẩm máy vặt lông gà được bảo hành kỹ thuật 18 tháng bảo trì trọn đời sản phẩm máy vặt lông gà, miễn phí giao hàng tại Hà Nội.

Giá máy vặt lông gà tại Nguyên Khôi rẻ số 1 trên thị trường Chế độ đổi trả 1 tuần nếu khách hàng không ưng ý về sản phẩm máy vặt lông gà, một đổi một hoặc hoàn tiền 100% nếu xảy ra lỗi kỹ thuật.
Hiện nay để tìm mua máy làm gà vịt đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lý thì quý khách hàng hãy tới ngay Nguyên Khôi. Tại Nguyên Khôi có xưởng gia công máy vặt lông gia cầm, trực tiếp sản xuất và phân phối nên giá bán luôn ưu đãi nhất thị trường
Chỉ với khoảng 5.000.000 VND quý khách đã sở hữu ngay dòng máy đánh lông gà mini giá rẻ tại Nguyên Khôi. Năng suất vặt từ 1-2 con/mẻ. Với những dòng máy kích thước và năng suất lớn hơn, giá bán cũng đắt hơn.
Cụ thể:
Kích thướcNăng suấtGiá bán
Máy gà mini 55cm1-2 con/mẻ5.500.000 VND
Máy gà 60cm2-4 con/mẻ7.500.000 VND
Máy gà 70cm3-5 con/mẻ8.500.000 VND
Máy gà 80cm6-8 con/mẻ9.500.000 VND
HỆ THỐNG CƠ SỞ NGUYÊN KHÔI:
☎️ ☎️ ☎️ Đặt hàng ngay: 079.222.1234
HÀ NỘI: 68 Trần Điền (Mới), Hoàng Mai, Hà Nội
HỒ CHÍ MINH: Số 1 cầu Ông Đụng, Phường Thạnh Lộc - Quận 12, TP.HCM
BÌNH DƯƠNG: 38 Vĩnh Phú, Thị xã Thuận An, Bình Dương
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Duyên Nguyễn Các dụng cụ đánh bóng kính xe ô tô chuyên nghiệp Xe Ô tô 0
J Tư vấn Tiêu chuẩn để đánh giá đồ dùng, dụng cụ khách sạn đạt chuẩn Các dịch vụ khác 0
danhbongkinhduonghoang dụng cụ đánh bóng kính xứơc Xe Ô tô 3
M Công cụ giám sát và đánh giá việc sử dụng điện năng hiệu quả Các dịch vụ khác 0
T Cần bán Đánh giá thị trường dụng cụ điện cầm tay việt nam hiện nay Máy Móc Công Nghiệp 0
nho123 Tư vấn Đánh giá bộ dụng cụ Fukuda FRE 102AR Các dịch vụ khác 0
bacngoctuan Giới thiệu những dụng cụ đánh liêng giá rẻ, hiệu quả Các dịch vụ khác 0
Congthuan dụng Cụ Lấy Kem Đánh răng Các dịch vụ khác 0
C Cần bán Bán buôn bộ dụng cụ lấy kem đánh răng hình minion Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
I Cần bán Dụng cụ cầm tay máy đánh bóng Máy Móc Công Nghiệp 0
D Đánh giá các loại dụng cụ tập tạ tại nhà Các dịch vụ khác 0
tucokhi123 Cần bán Xe đẩy cơ khí 8 ngăn( Tủ dụng cụ đồ nghề 8 ngăn kéo) Phụ tùng xe và dịch vụ 0
kinhdoanhnpro Cần bán Tủ đựng dụng cụ cơ khí 8 ngăn chia khay Máy Móc Công Nghiệp 0
cskhnpro Tư vấn Tủ đựng dụng cụ cơ khí 10 ngăn chia khay Các dịch vụ khác 0
tucokhi123 Cần bán Tủ đựng dụng cụ cơ khí 3 ngăn chia ô Máy Móc Công Nghiệp 0