Dùng mẹo thiết kế nhà hàng giúp Hàn Quốc trợ tiền dân

thaiv2d

Thành viên mới
26/8/19
649
0
18
www.dangthanhthai.com
VND
9,6 triệu won / người mỗi năm nếu thuê các doanh nghiệp thiết kế kiến trúc nhà hàng Hàn Quốc vừa và nhỏ dùng mẹo tiết kiệm giúp thanh niên

0203%2B10%2Bm%25E1%25BA%25B9o%2Bthi%25E1%25BA%25BFt%2Bk%25E1%25BA%25BF%2Bnh%25C3%25A0%2Bh%25C3%25A0ng-min.jpg

Ảnh: tin.healthlater.com

Trong lĩnh vực việc làm, đáng chú ý là các doanh nghiệp trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nhà hàng ở quy mô vừa và nhỏ (SME) đã quyết định thành lập 'Khuyến khích nhảy việc làm liên quan đến thiết kế thi công' mới, cung cấp 9,6 triệu won / người cho chi phí lao động của 140.000 người.

Tín dụng thuế tăng việc làm và tín dụng thuế phí bảo hiểm xã hội sẽ được gia hạn thêm ba năm để khuyến khích các công ty thiết kế thuê người trẻ có chuyên môn về kiến trúc nhà hàng kiểu Hàn Quốc.

Để hồi sinh các công ty khởi nghiệp của giới trẻ, các hỗ trợ tùy chỉnh như khám phá ý tưởng về thiết kế nhà hàng kiến trúc Hàn Quốc hiện đại, cố vấn thiết kế thi công, cấp vốn và tài chính sẽ được mở rộng trong từng giai đoạn khởi nghiệp về thiết kế nội ngoại thất cho các nhà hàng ở Hàn Quốc, hậu khởi nghiệp và tái thử thách.

Các dự án được lên kế hoạch cho hoàng hôn, chẳng hạn như 'khấu trừ ngày mai đương nhiệm' áp dụng cho thanh niên làm việc về thiết kế nhà hàng phong cách Hàn Quốc trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ, 'hỗ trợ chi phí đi lại cho thanh niên trong các cụm công nghiệp', 'giảm 90% thuế thu nhập cho thanh niên làm việc trung hạn. trong 5 năm ', và' Khoản vay Jeonse cho thanh niên đi làm trung hạn 'được gia hạn đồng thời.

Ngoài ra, một dự án hỗ trợ giải pháp huấn luyện việc làm mới trong và ngoài ngành thiết kế kiểu nhà hàng đủ loại ở Hàn Quốc đã được thành lập để cung cấp dịch vụ tư vấn việc làm, huấn luyện việc làm và cố vấn sử dụng nguồn nhân lực của công ty.

Đối với thanh niên dù có làm nghề thi công thiết kế kiểu nhà hàng Hàn Quốc hay không thì khi có thu nhập hàng năm dưới 24 triệu won, chính phủ sẽ hỗ trợ tối đa 3 lần khi gửi tiết kiệm

Các chính sách hình thành tài sản thanh niên được chuẩn bị theo mức thu nhập. Đối với những người trẻ làm việc trong hoặc ngoài ngành thiết kế nhà hàng Hàn Quốc có thu nhập hàng năm dưới 24 triệu won, 'Tài khoản Tiết kiệm cho Ngày mai Thanh niên' sẽ được giới thiệu và chính phủ sẽ phù hợp với số tiền tiết kiệm gấp một đến ba lần, bất kể họ có làm nghề thiết kế kiến trúc hay nghiệp vụ về nhà hàng ở Hàn Quốc hay không.

Chương trình 'Tiết kiệm Tuổi trẻ Hy vọng' dành cho những người trẻ có thu nhập hàng năm dưới 36 triệu won hỗ trợ tối đa 4% với hình thức tiết kiệm chuyên biệt cho dân thiết kế nội thất nhà hàng Hàn Quốc ưu đãi ngoài lãi suất áp dụng theo lãi suất thị trường.

Nếu một người trẻ có thu nhập hàng năm từ 50 triệu won trở xuống tham gia 'Quỹ dài hạn khấu trừ thu nhập dành cho thanh niên', 40% khoản đóng góp của quỹ thiết kế nhà hàng Hàn Quốc sẽ được khấu trừ vào thu nhập.

Xét đến thực tế là có nhiều thanh niên phàn nàn về 'màu xanh hào quang' khi tình trạng COVID-19 kéo dài, thông tin đăng tải trên trang web chuyên về thiết kế nhà hàng là tin.healthlater.com đưa tin chính phủ Hàn Quốc đã quyết định cung cấp một phiếu khám sức khỏe tâm thần hàng tháng trị giá 200.000 won trong ba tháng. Thẻ nuri văn hóa trị giá 100.000 won mỗi năm được cấp cho tất cả những người trẻ tuổi trong các hộ gia đình cơ bản và hạng hai.

Kế hoạch là tăng cường dự án hỗ trợ nhân lực thiết kế nhà hàng theo kiến trúc Hàn Quốc truyền thống theo hình thức dự trữ phục hồi cho các binh sĩ đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự để họ có thể quyên góp được một khoản tiền lớn trị giá 10 triệu won khi xuất ngũ.

Theo tin.healthlater.com
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
N Mẹo thiết kế nội thất chung cư đẹp dùng sơn tường gam màu nhẹ ngoại nội thất. Nội Thất - Xây Dựng 0
nhuasaigon Cần bán MẸO an toàn khi dùng pallet trong siêu thị Máy Móc Công Nghiệp 0
nhiên 1356 Cần bán Mẹo dùng lam gỗ cnc trang trí cầu thang sang trọng Nội Thất - Xây Dựng 0
gasbanmaivn Cách thức chọn chảo đá dùng cho bếp từ - Mẹo chọn chảo hay Các dịch vụ khác 0
N Một số mẹo vặt đơn giản để tiết kiệm điện dùng tủ lạnh Các dịch vụ khác 0
tuan229 Hướng dẫn phần mềm AutoCAD: 30 mẹo và thủ thuật người dùng AutoCAD nên biết #1 Máy Móc Công Nghiệp 0
shopnewtech000 Tư vấn Bật mí 9 mẹo hay khi dùng Surface Máy tính bảng 0
guvi Tư vấn [KINH NGHIỆM] 7 Mẹo đuổi chuột không dùng thuốc hoá học Các dịch vụ khác 0
T Mẹo hay giúp bạn sắp xếp đồ dùng tủ lạnh khoa học Các dịch vụ khác 0
0943299000 Mẹo dùng điều hoà funiki cách tính công suất tiền điện Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
thamtu123 7 Mẹo Dùng Màu sắc Tạo Cảm Hứng Cho Không Gian Sống Các dịch vụ khác 0
nguyennhuhuynh293 5 Mẹo dùng tủ lạnh side by side bền đẹp, tiết kiệm điện! Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
thietbivesinhinax Tư vấn 6 mẹo dùng bình nóng lạnh tiện tặn điện tối đa Các dịch vụ khác 0
thietbivesinhinax Tư vấn 4 mẹo tùng tiệm điện lúc tiêu dùng bình nước nóng Các dịch vụ khác 0
P Cần bán Mẹo dùng điều hòa tiết kiệm điện Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0