Tư vấn Dưới đây là một số phương pháp điều trị da

NguyenNhaUyen

Thành viên mới
4/4/21
6
0
1
VND
Dưới đây là một số phương pháp điều trị da mà chúng tôi cung cấp:

1. Trị liệu bằng Laser V-Beam
V-Beam Laser là một loại laser nhuộm xung nhẹ và sáng tạo, sử dụng các chùm ánh sáng để phá hủy chọn lọc các tĩnh mạch mạng nhện trong khi vẫn giữ nguyên phần da còn lại.

Xem thêm: Cách treo chân mày

Một lần điều trị mất bao lâu? Mặc dù điều này phụ thuộc vào kích thước và vị trí của khu vực điều trị, một buổi trị liệu tĩnh mạch mạng nhện V-Beam mất khoảng 10-20 phút.

Tôi sẽ cần bao nhiêu phương pháp điều trị da? Mặc dù hầu hết bệnh nhân thường yêu cầu 5 buổi điều trị để có kết quả tốt nhất, điều này sẽ phụ thuộc vào mức độ nghiêm trọng của tình trạng của bạn và kích thước của vùng bị ảnh hưởng.

Có bất kỳ tác dụng phụ nào của liệu pháp tĩnh mạch nhện này không? Các tác dụng phụ của phương pháp điều trị da này là tối thiểu và trong khi một số bệnh nhân có thể bị đỏ hoặc sưng tấy, những tác dụng phụ này sẽ giảm dần trong vòng 24-48 giờ .
don-cam-1-768x432.jpg
2. Liệu pháp Laser IPL
Điều trị da bằng laser IPL cho tĩnh mạch mạng nhện sử dụng các xung ánh sáng phát ra nhiệt để phá hủy các mao mạch và máu dư thừa đã rò rỉ vào da.

IPL là một liệu pháp tĩnh mạch mạng nhện nhẹ nhàng & hiệu quả, làm tổn thương các tĩnh mạch bất thường mà không ảnh hưởng đến các mô xung quanh.

Xem thêm: Có nên nâng cung mày

Một lần điều trị mất bao lâu? Tùy thuộc vào kích thước và vị trí của vùng điều trị, một lần điều trị da bằng laser IPL có thể mất đến 45 phút .

Tôi sẽ cần bao nhiêu phương pháp điều trị da? Mặc dù bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt chỉ trong một lần điều trị, nhưng sẽ cần tổng cộng 2-4 lần điều trị bằng laser để có kết quả ấn tượng và hiệu quả nhất.

Có bất kỳ tác dụng phụ nào của liệu pháp tĩnh mạch nhện này không? Cũng giống như với tia laser V-Beam, các tác dụng phụ của phương pháp điều trị da này là tối thiểu và tạm thời. Bệnh nhân có thể bị bầm tím, đỏ hoặc sưng nhẹ nhưng điều này sẽ hết trong vòng 24 giờ .
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
L Sạc nhanh là gì ? Có tốt cho điện thoại không ? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hết về việc sạc nhanh trên điện thoại ngày nay Linh kiện - Dịch vụ điện thoại 0
az1029 Tư vấn Dưới đây là một số loại bút bi làm quà tặng để bạn có thể tham khảo lựa chọn. Các dịch vụ khác 0
A 6 yếu tố dưới đây được xem là thủ phạm gây nhiễm độc nguồn nước Các dịch vụ khác 0
W Dưới đây có thể là những dấu hiệu khởi phát ung thư trên cơ thể Các dịch vụ khác 0
K Trong muôn vàn items mùa đông, những mẫu đầm len dệt kim dưới đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo mà nàng nên có Thời trang Nữ 0
T Tư vấn Nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn loại dầu gội TIGI nào cho mái tóc của mình, dưới đây là những thông tin tuyệt vời cho bạn: Các dịch vụ khác 0
S Dưới đây là Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Vật lý Sở GD&ĐT Ninh Bình: Các dịch vụ khác 0
S Dưới đây là Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Văn Sở GD&ĐT Đồng Tháp, mời các em học sinh tham khảo: Các dịch vụ khác 0
S Dưới đây là đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Toán THPT chuyên Hưng Yên, các em học sinh lớp 12 có thể tham khảo để luyện tập chuẩn bị cho kỳ thi THPT Các dịch vụ khác 0
K Dưới đây là một số tính năng phần mềm cần tìm kiếm Âm Thanh - Audio 0
P Tuyển sinh du học: dưới đây là tâm sự của một du học sinh hàn quốc Tuyển sinh- Học Hành 0
Đ Cần bán Dưới đây là 84 thiết kế tủ bếp inox đức việt được khách hàng yêu thích nhất Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
duydiem6868 Phần dưới đây là 8 tác dụng chính của nước với sức sống con người Ẩm thực 0
maythucphamkag Hộ gia đình không có chi phí đầu tư máy chiết rót tự động. Hãy tìm hiểu thiết bị chiết rót dưới đây Máy Móc Công Nghiệp 0
A Tư vấn Khi Vệ Sinh Nội Thất Ô Tô - Tuyệt Đối Đừng Bỏ Qua Các Vị Trí Dưới Đây Phụ tùng xe và dịch vụ 0
Tin liên quan