Đường thực phẩm chức năng cho thận đi khó hơn ở Hàn vì dịch

thaiv2d

Thành viên mới
26/8/19
649
0
18
www.dangthanhthai.com
VND
Đường vận chuyển thực phẩm có chức năng tốt cho thận càng khó đi hơn khi một nhóm bùng phát mới ở nơi làm việc và trung tâm trung chuyển hàng hóa

280521-sam-nhung-bo-than-tw3-min.jpg

Ảnh: healthlater.com

Là đại dịch thứ tư của bệnh nhiễm coronavirus mới (COVID-19) ở Hàn Quốc vẫn tiếp tục, số trường hợp nhiễm covid-19 và gặp biến chứng suy thận được xác nhận vẫn tiếp tục trên khắp đất nước.

Theo Trụ sở Biện pháp Đối phó Kiểm dịch Trung ương (Bangdaebon) vào ngày 30, một ổ nhiễm trùng mới đã được xác nhận trong khu vực đô thị thông qua nơi có nhiều công ty nhập khẩu nhiều loại thực và dược phẩm chức năng chữa trị bệnh nền đang làm việc, trung tâm mua sắm và trung tâm giữ trẻ. Đôi phòng dịch đem nhiều thiết bị y tế, dược phẩm cũng như các dòng thực phẩm chức năng khác nhau đến đây để xử lý ổ dịch, điều trị và ngăn ngừa dịch lan rộng.

Đầu tiên, tại Seoul, tại một nơi làm việc ở Yangcheon-gu, 43 công nhân đã được xác nhận kể từ ngày 28.

Ngoài ra, tổng cộng 14 người, bao gồm 10 công nhân tại một nhà máy sản xuất chuyên các loại thực phẩm chức năng dùng tốt cho thận và 4 gia đình và người quen của họ, được phát hiện bị nhiễm bệnh kể từ ngày 21 liên quan đến Trung tâm mua sắm Jung-gu Market.

Điều chuyển gấp thực phẩm chức năng hiệu quả tốt cho thận đến Quang Di vì một ca nhiễm trùng mới nghi gặp biến chứng về thận liên quan đến nhà trẻ

Liên quan đến nhà trẻ gia đình Hanam, 39 người có kết quả dương tính kể từ ngày 21, và 11 người bao gồm 3 giáo viên và 8 trẻ mẫu giáo kể từ ngày 27 tại trung tâm nhà trẻ ở Suwon (trường hợp thứ hai) cho kết quả dương tính.

Ngoài ra, 15 công nhân tại một công ty trung chuyển thực phẩm có chức năng dành riêng cho thận và các loại hàng dược phẩm ở Hwaseong đã bị nhiễm bệnh kể từ ngày 23.

Ở các khu vực ngoài đô thị, không chỉ nơi làm việc mà còn cả các siêu thị, trường học và bệnh viện điều dưỡng, đại lý phân phối trang thiết bị y tế cùng dược phẩm và thực phẩm chức năng chuyên dụng tốt cho thận, các đợt bùng phát mới đã được báo cáo. Tổng cộng 38 người xác nhận bị nhiễm và đã được đưa đi cách ly tập trung, họ cũng được cấp phát thêm vài loại thực phẩm chức năng tốt cho thận đối với ca gặp biến chứng về thận, bao gồm 34 công nhân và 4 gia đình và người quen, đã bị nhiễm bệnh kể từ ngày 25 liên quan đến một nhà sản xuất kính ở Nonsan, Chungcheongnam-do.

Tại Chungbuk, tổng cộng 10 người có kết quả xét nghiệm dương tính với lao động nước ngoài ở Cheongju kể từ ngày 27, và 7 người gồm 5 công nhân và 2 thành viên gia đình kể từ ngày 26 tại Jincheon-gun Mart nơi có trữ lượng thực phẩm chuyên chức năng tốt cho thận khá lớn đã được xác nhận.

Tại Daegu, liên quan đến một trường học ở Seo-gu, theo như thông tin từ trang web amedeotogni.com thì chính quyền địa phương thống kê rằng 28 người đã được xác nhận kể từ ngày 25, và tại một bệnh viện điều dưỡng ở Dong-gu đang cấp phát thuốc và thực phẩm chức năng hỗ trợ thận rất tốt với giá thành thấp kể từ ngày 29, tổng cộng 15 người, bao gồm 2 công nhân và 13 bệnh nhân, đã từng được xác nhận.

Trong trường hợp của các cửa hàng cà phê và cơ sở giải trí ở Haenam-gun, Jeollanam-do, tổng cộng 19 người đã bị nhiễm bệnh kể từ ngày 27. Ngoài ra, công ty ở Changwon, Gyeongsangnam-do (trường hợp thứ ba) đã xác nhận 16 nhân viên kể từ ngày 27, và liên quan đến nơi làm việc không thuộc lĩnh vực y dược và thực phẩm chức năng tốt cho thận ở Jung-gu, Busan (trường hợp thứ ba), tổng cộng 7 người đã được xác nhận kể từ đó. ngày 28.

Theo amedeotogni.com
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
thuoctaydactri Tư vấn Điểm danh thực phẩm kiểm soát tốt đường huyết Mẹ và Bé 1
ASL Logistics News Tìm hiểu ưu điểm vận chuyển thực phẩm khô bằng đường biển cùng ASL Logistics Các dịch vụ khác 0
tvtuan86 Tư vấn Máy bao viên thuốc BY-600-Thiết bị dùng để bao viên vỏ mỏng, bọc đường thuốc đông, tây y và dùng để bọc sô cô la, thực phẩm... Máy Móc Công Nghiệp 0
suatieuduongdiasure Thực phẩm thay cơm cho người tiểu đường Các dịch vụ khác 0
thuanfoods đường Dextrose để tạo ngọt trong thực phẩm Các dịch vụ khác 0
truongsin Cần bán Nhà Sau Lưng Trường ĐH CN Thực Phẩm đường Trường Chinh Tân Phú 68m2, 5,6 tỷ Nhà bán - cho thuê 0
truongsin Cần bán Bán nhà riêng gần trường Đại Học CN Thực Phẩm đường Trường Chinh Tân Phú Nhà bán - cho thuê 0
thuanfoods đường Dextrose để tạo ngọt trong thực phẩm Các dịch vụ khác 0
kenzjkudo01 Các thực phẩm có lợi cho bệnh nhân tiểu đường ? Các dịch vụ khác 0
kenzjkudo01 Các loại thực phẩm có ích cho người mắc bệnh tiểu đường Các dịch vụ khác 0
thuanfoods Cần bán đường Dextrose để tạo ngọt trong thực phẩm Ẩm thực 0
Quyên phụ gia Tp Cần bán Đường Lactose 200Mesh_Bao 25Kg (Dùng cho thực phẩm) Ẩm thực 0
L Tiểu đường nên kiêng ăn gì? 8 thực phẩm cần tránh xa Mẹ và Bé 1
E Tư vấn Bật Mí Top Những Thực Phẩm An Toàn Tốt Cho Bệnh Nhân Bị Tiểu Đường Mẹ và Bé 0
L Để tránh bị tiểu đường người theo chế độ ăn chay không nên sử dụng những thực phẩm này Ẩm thực 0