Dưỡng trắng da với mặt nạ tảo biển

Vuvinh

Thành viên mới
16/7/19
46
0
6
VND
Tảo biển là một trong những thần dược tự nhiên làm đẹp da được các chị em vô cùng ưa chuộng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn công thức dưỡng trắng da với tảo biển cực đơn giản và tiết kiệm chi phí.
Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị như sau:
1 quả trứng gà
2-3 thìa cà phê dầu ô liu
½ thìa cà phê tinh dầu chanh
2-3 thìa bột tảo biển
Cách thực hiện như sau:
Trứng gà bạn tách lấy lòng trắng rồi đánh thật bông. Rất nhiều bài viết mình đã hướng dẫn cách tách lòng trắng trứng và lòng đỏ trứng bằng chai nhựa rồi ạ. Bạn nào chưa biết có thể tìm đọc lại nha. Sau khi lòng trắng trứng đã được đánh tơi thì bạn trộn các nguyên liệu còn lại vào và khuấy đều đến khi được hỗn hợp đồng nhất. Bạn làm sạch da mặt, lau khô nước bằng khăn bông rồi thoa hỗn hợp vừa thực hiện lên mặt, massage nhẹ nhàng và thư giãn trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại với nước. Thực hiện công thức này 2-3 lần/tuần kết hợp với thoa top kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất mỗi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một làn da trắng hồng, căng mịn.
Tảo biển được chị em rất ưa chuộng hiện nay là tảo biển Nhật Bản Spirulina. Đây là loại tảo có hàm lượng giá trị dinh dưỡng rất cao. Trong tảo biển có chứa nhiều các vitamin nhóm B, vitamin E, vitamin C,… hỗ trợ quá trình sản sinh collagen, tái tạo làn da, giúp làn da luôn tươi mói. Đồng thời niacin trong tảo biển là một chất có tác dụng làm sáng da rất hiệu quả, nhờ đó mà da trở nên trắng hơn. Ngoài ra trong tảo biển còn rất nhiều các chất dinh dưỡng khác cần thiết cho quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng làn da như kali, sắt, choline,…Kết hợp với các dưỡng chất có trong dầu ô liu, tinh dầu chanh và lòng trắng trứng thì đây là công thức mặt nạ có công dụng tối ưu trong việc dưỡng trắng da.
Chúc chị em thành công với công thức dưỡng trắng da trên và nhớ phản hồi bài viết lại cho mình để có thêm động lực chia sẻ các công thức làm đẹp tiếp nhé.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
nochu201 Tư vấn Dưỡng da trắng sang với kem dưỡng Vita C Tonymoly Nước hoa - Mỹ phẩm 0
N Cần bán Dưỡng da hiệu quả với tinh chất dưỡng trắng da trà xanh cấp ẩm se khít lỗ chân lông và chống lão hóa Dewytree Serum Nước hoa - Mỹ phẩm 0
M Tư vấn Nuôi Dưỡng Làn Da Trắng Sáng Đều Màu Ngay Từ Trong Giấc Ngủ Với Mặt Nạ Ngủ Some By Mi Yuja Nước hoa - Mỹ phẩm 0
M Tư vấn Học Lõm Bí Quyết Dưỡng Trắng Của Giới Trẻ Hàn Với Mặt Nạ Ngủ Some By Mi Nước hoa - Mỹ phẩm 0
lilytruong Cách dưỡng trắng da với mặt nạ sữa chua tại nhà Nước hoa - Mỹ phẩm 0
N Dưỡng trắng mờ thâm nám hiệu quả với Serum Vitamin C Melano Nước hoa - Mỹ phẩm 0
hoanlq Tư vấn Dưỡng trắng da cấp tốc với các loại Vitamin Mẹ và Bé 0
V Dưỡng da trắng với bột yến mạch Mẹ và Bé 0
V Dưỡng trắng da tại nhà với sinh tố nha đam Nước hoa - Mỹ phẩm 0
V Dưỡng trắng tại nhà với mặt nạ từ bạc hà Mẹ và Bé 0
T Tự làm sản phẩm dưỡng trắng da chỉ với dầu gấc Nước hoa - Mỹ phẩm 0
E Cần bán Bí quyết trị nám dưỡng trắng da với saffron – nhụy hoa nghệ tây Mẹ và Bé 0
N Cần bán Dưỡng da trắng hồng với Xịt khoáng Collagen Hadanomy Nước hoa - Mỹ phẩm 0
N Cần bán Dưỡng trắng da ban đêm với kem White Conc Nhật Bản Nước hoa - Mỹ phẩm 0
N Cần bán Dưỡng trắng da với kem dưỡng từ hạt ý dĩ Nhật Bản Nước hoa - Mỹ phẩm 0