Cần bán Dương Vật Giả Rung Ngoáy Mát Xa Đa Điểm

Chuyện Tình

Thành viên mới
Chức năng: Nữ thủ dâm, giải tỏa sinh lý hiệu quả
Đặc điểm nổi bật: rung ngoáy hình lốc xoáy cực sướng
Chất liệu: 100% Cyber skin an toàn, không độc tính
Độ cứng/ mềm: mềm mịn
Rung: rung có điều khiển
Chiều dài sản phẩm: 20cm
Đường kính: 3 cm
Hãng sản xuất: Lovetoy
Nhập Khẩu: Hàn Quốc


Dương vật giả rung ngoáy mát xa đa điểm thuộc chuyên mục đồ chơi tình dục có thiết kế hình xoắn ốc khá vui mắt như hình mũi khoan khoan thẳng vào điểm nhạy cảm của vô vàn chị em. Chắc chắn chị em sẽ siêu điên cuồng khi được trải nghiệm sản phẩm thú vị này.



Dương vật giả rung ngoáy mát xa đa điểm - Mân mê đến từng tế bào sung sướng

Với những cô gái luôn nứng nừng nưng trong người mỗi đêm, cảm giác nóng bức và thiếu thốn tình dục cứ rạo rực trong người chắc hẳn đang khổ sở không biết phải làm sao để làm dịu cảm giác đó xuống đúng không. Cơn hứng tình đó chỉ có thể giải quyết được bằng cách thỏa mãn chính thứ mà các chị đang thiếu thốn. Dương vật giả rung ngoáy mát xa đa điểm với phần đầu phía trên được thiết kế như một mũi khoan quay tròn 360 độ. Giữa thân của dương vật được thiết kế với một trục cong để thuận tiện cho việc ngoáy đậu trên của dương vật vào những điểm G để kích thích chị em sướng điên cuồng.



Dương vật giả rung ngoáy mát xa đa điểm
Dương vật giả rung ngoáy mát xa đa điểm


Được thiết kế với màu vàng trang nhã đầy sang trọng, Dương vật giả còn có một nhánh tay phụ được thiết kế theo hình bông hoa hồng với những chế độ rung khác nhau giống như một cánh tay đang massa vùng ngoài của chị em làm chị em bị kích thích toàn diện. cho chị em khi sử dụng. Dương vật giả rung ngoáy mát xa đa điểm giúp cho chị em sẽ không còn những cảm giác cô đơn, trống vắng về tình dục, mặt khác giải tỏa được stress, sự ham muốn về tình dục tốt nhất, giúp cơ thể điều hòa luôn ở trạng thái mỹ mãn tình dục cao trào nhất.



Dương vật giả rung ngoáy mát xa đa điểm
Hình ảnh mô tả


Đầu sản phẩm được làm bằng khối Silicon y tế cao cấp mềm mịm cho cảm giác như dương vật thật. Có đèn Led hiện thị thông số điện tự rất bắt mắt và hiện đại. Với thiết kế đặc biệt ít tiêu tốn năng lượng và tiết kiệm Pin tối đa.



Dương vật giả rung ngoáy mát xa đa điểm cực nứng
Hình ảnh sản phẩm


Vì sao nên sử dụng sản phẩm Dương vật giả rung ngoáy mát xa đa điểm



Dương vật giả rung ngoáy mát xa đa điểm
Dương vật xoáy vào điểm G cực nhạy cảm thì chị em nào chịu nổi


Dương vật giả cao cấp đa năng làm cô bé sướng khóc thét được dùng cho tất cả các quý cô , quý chị em để giải tỏa tâm sinh lý tình dục, giúp các quý cô thoải mái về tinh thần và thoải mái về tư tưởng khi được đáp ứng và giải tỏa lửa tình và cơn thèm khát trong người. Sản phẩm mang đến những giây phút thăng hoa nhất giúp cô bé của chị em không những ngập tràn trong nước mà còn mềm nhũng vì sướng và mệt.



Dương vật giả rung ngoáy thủ dâm cực phê
Hình ảnh sản phẩm sang trọng


Vì sao bạn nên mua sản phẩm sinh lý ở shop chúng tôi

Shop sẽ giao hàng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian của bạn



Shop phòng the an toàn
Sự tin tưởng của bạn là niềm vinh hạnh và tự hào của chúng tôi


Trên thị trường hiện có nhiều nơi bán sản phẩm sinh lý nhưng bạn nên chọn nơi bán uy tín để mua được sản phẩm chất lượng. Điều quan trọng là bạn đạt được hiệu quả như mong muốn, an toàn cho sức khỏe của mình.

Shop chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn sản phẩm 3 nhất:

  • Chất lượng nhất
  • An toàn nhất
  • Hài lòng nhất
shop người lớn giao hàng toàn quốc
Liên hệ shop ngay để được tư vấn và giao hàng


Nếu bạn đang rất mong muốn cải thiện tình trạng của mình, lấy lại tự tin và bản lĩnh vốn có thì đừng chần chờ liên hệ ngay với shop thông qua SĐT bên dưới nhé.

Thỉnh thoảng shop bận, hoặc có cuộc gọi tư vấn khác, mong bạn thông cảm và chờ liên hệ lại sớm nhất từ shop nhé! Shop cảm ơn bạn rất nhiều.

Bạn có thể tham khảo nhiều sản phẩm khác tại Chuyentinh.vn, với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tình dục đời sống gia đình, chúng tôi luôn có những sản phẩm tốt nhất dành cho bạn.

Liên hệ 0936 833 943 để được tư vấn (Call+Zalo)


Thông tin liên hệ:

294 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: 0936833943
Email : nghiabp2107@gmail.com
Website: www.chuyentinh.vn
Thời gian bán hàng: 8h30 AM - 23h PM từ thứ 2- Chủ nhật