Tư vấn Dương vật nổi mụn là bệnh gì?

thamle1991

Thành viên mới
18/5/20
1,162
2
38
VND
Dương vật nổi mụn là dấu hiệu bất thường nếu không thăm khám, điều trị sớm sẽ gây nên nhiều hệ lụy sức khỏe nghiêm trọng. Vậy mụn dương vật xuất hiện là do đâu và nam giới cần làm gì khi nhận thấy dấu hiệu này để bảo vệ sức khỏe của mình.
duong-vat-noi-mun (1).jpg

Dương vật nổi mụn là dấu hiệu bệnh gì?

Nổi mụn dương vật không chỉ khiến nam giới cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu mà còn là dấu hiệu cảnh báo về các bệnh nam khoa nguy hiểm như:

- Viêm nhiễm nam khoa: Nhiễm khuẩn đường sinh dục do quá trình vệ sinh vùng kín không tốt. Tình trạng này dễ mắc phải ở nam giới dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu.

- Mắc bệnh sùi mào gà: Đầu tiên các mụn thịt nhỏ li ti xuất hiện, mụn nổi đơn lẻ, sau đó mọc nhiều hơn, phát triển to, tạo tua, liên kết với nhau thành từng đám. Đám mụn màu hồng nhạt, sần sùi như mào gà, hoặc bông súp lơ.

- Bệnh mụn rộp sinh dục: Xuất hiện các mụn nước nhỏ li ti, sau đó mụn bị vỡ, tạo vết loét. Sau một thời gian, vết loét tự liền lại, bong tróc vẩy tạo thành sẹo. Mụn rộp sinh dục rất dễ tái phát, triệu chứng âm thầm nhưng dai dẳng, ảnh hưởng sinh hoạt và đời sống của người bệnh.

Sự xuất hiện các mụn lạ ở dương vật và bìu thường ảnh hưởng đến tâm lý và phiền toái trong cuộc sống. Bệnh không thể tự khỏi và việc kéo dài tình trạng này sẽ khiến bệnh ngày càng trầm trọng hơn, gây biến chứng và khó khăn cho việc điều trị.

Điều trị nổi mụn ở dương vật như thế nào hiệu quả?

Khi nam giới phát hiện hiện tượng nổi mụn dương vật thì hãy nhanh chóng tìm đến cơ sở y tế uy tín để các được chuyên gia thăm khám, tìm ra nguyên nhân và có hướng hỗ trợ điều trị hiệu quả.

Tùy theo nguyên nhân và tình trạng sức khỏe mà các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây sẽ có chỉ định phác đồ điều trị thích hợp như:

▪ Sử dụng thuốc: Thuốc sử dụng thường là thuốc uống, thuốc bôi hoặc thuốc xịt có tác dụng giảm đau, kháng viêm. Thường được áp dụng cho những trường hợp nổi mụn ở giai đoạn nhẹ. Người bệnh cần tuân thủ chỉ định của chuyên gia chuyên khoa, không tự ý mua thuốc điều trị tại nhà để hạn chế biến chứng và các tác dụng phụ không mong muốn.

▪ Điều trị ngoại khoa: Tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh nên hướng điều trị gồm:

✫ Phương pháp xâm lấn tối thiểu: Đây là giải pháp điều trị mụn nổi dương vật do các bệnh viêm nhiễm về bao quy đầu gây ra. Sau khi thực hiện thủ thuật, các đám mụn ở bộ phận sinh dục sẽ được loại bỏ.

✫ Phương pháp ALA – PDT: Đây là giải pháp tối ưu trong việc hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà bằng sử dụng đèn huỳnh quang để loại bỏ ổ bệnh và tiêu diệt virus . từ đó loại bỏ dần các đám sùi.

✫ Liệu pháp miễn dịch gene INT: Giúp khắc phục các vấn đề của bệnh mụn rộp sinh dục, xác định đúng ổ bệnh, giúp loại bỏ toàn bộ virus herpes sinh dục trong dây thần kinh ẩn bên trong, cắt đứt nguồn dinh dưỡng của virus, ngăn chặn sự sinh sản và phục hồi phần niêm mạc bị thương tổn.

Đến với Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây, nam giới có thể hoàn toàn yên tâm điều trị bệnh vì :

✤ Phòng khám được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động trong thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa.

✤ Cơ sở vật chất và trang thiết bị tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển.

✤ Đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn, tay nghề cao, kinh nghiệm thực tiễn nhiều năm trong điều trị bệnh nam khoa, đặc biệt nổi mụn vùng kín.

✤ Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt từ 08:00 đến 20:00 hằng ngày, không nghỉ Chủ nhật, Lễ, Tết giúp bệnh nhân dễ dàng sắp xếp công việc.

✤ Với phương châm Tận tâm – Uy tín – Hiệu quả, các chuyên gia luôn đặt tâm đức lên hàng đầu để mang lại sức khỏe cho người bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây luôn mong muốn được dùng khả năng của mình để chăm sóc và chia sẻ với những âu lo của các bệnh nhân. Nên nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm, bạn có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây tại 213 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, TP.Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa. Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại
icon9.jpg
0237 359 1999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

banner-tet1.jpg
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Pk Miền Tây Thanh Hóa Tư vấn Dương vật nổi đỏ: Nguyên nhân và cách trị hiệu quả nhất Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn Dương vật nổi đốm trắng là bị bệnh gì? Các dịch vụ khác 1
thamle1991 Dương vật nổi mẩn đỏ và đau là bệnh gì? Các dịch vụ khác 0
Micheal Tư vấn Dương vật nổi mụn do bệnh sùi mào gà Các dịch vụ khác 0
Micheal Tư vấn Nổi mụn ở thân dương vật có phải do viêm bao quy đầu? Các dịch vụ khác 0
Micheal Tư vấn Một số nguyên nhân bên ngoài làm dương vật bị nổi mụn Các dịch vụ khác 0
Micheal Tư vấn Dương vật bị nổi mụn trắng nam giới nên làm gì? Các dịch vụ khác 0
D Phải làm sai khi dương vật nổi hạch Các dịch vụ khác 0
daydaibinhduong.sale Cần bán Cung cấp vật tư đóng hàng tại Bình Dương và các tỉnh thành Máy Móc Công Nghiệp 0
Shop bao cao su gai bi Dương vật giả rung thụt liếm Các dịch vụ khác 0
thietbianhduong Cần bán Tượng vườn cổ tích, tượng nhân vật cổ tích - Ánh Dương Nội Thất - Xây Dựng 0
Shop bao cao su gai bi Dương Vật Rung Thụt Liếm Detonate Climax Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
Quanghieufinance2301 Bài tập vật lý trị liệu giảm đau khớp thái dương hàm Các dịch vụ khác 0
Thẩm mỹ AndyV Cách làm hồng dương vật bằng kem Các dịch vụ khác 0
Thẩm mỹ AndyV Hiệu quả sau khi làm to dương vật bằng mảnh ghép sinh học Megaderm Các dịch vụ khác 0