Ép kính iPhone 12 Pro Max tại Đà Nẵng

Huzu

Thành viên mới
12/9/21
20
0
1
epkinhdienthoai.vn
VND
Sở hữu màn hình lớn đến 6.7", iPhone 12 Pro Max là chiếc điện thoại nặng nhất, lớn nhất của Apple từ trước đến này. Nhưng không vì thế mà chiếc điện thoại này trở nên quá khổ. Thiết kế khung cạnh vuông cùng độ dày chỉ 7mm, giúp iPhone 12 Pro Max vẫn giữ được phong cách tinh tế, cao cấp và sang trọng.

iPhone 12 Pro Max có thiết kế giống với iPhone 5 nhưng mang trong mình những công nghệ mới nhất. Kính cường lực Ceramic Shield là một trong số đó.

Corning Gorilla Ceramic Shield được quảng cáo là loại kính tốt nhất từ trước đến nay trên một chiếc điện thoại thông minh. Các bài test độ bền của iPhone 12 trên Yotube đã chứng minh điều đó hoàn toàn đúng.

Tuy nhiên, dù có tốt thế nào đi nữa, nó vẫn có thể bị vỡ nếu bị lực mạnh tác động. Nếu màn hình bị vỡ, xuất hiện vết chảy mực, cảm ứng bị loạn, liệt, bạn sẽ buộc phải thay màn hình iPhone 12 Pro Max.

Tuy nhiên, nếu iPhone 12 Pro Max của bạn chỉ bị vỡ mặt kính ngoài, chưa ảnh hưởng đến chức năng cảm ứng và hiển thị, bạn chỉ cần thay mặt kính iPhone 12 Pro Max.

Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí sửa chữa so với thay màn hình. Với phương pháp thay mặt kính iPhone 12 Pro Max, kỹ thuật viên sẽ thực hiện tách lớp kính vỡ ra khỏi màn hình. Dùng mặt kính mới để ép lên thay thế. Do đó, kỹ thuật này còn được gọi là ép kính iPhone.

Giá dịch vụ ép kính iPhone 12 Pro Max tại Đà Nẵng

iPhone 12 Pro Max là siêu phẩm trong làng di động năm 2020, giá linh kiện của nó tất nhiên không phải rẻ. Tuy nhiên, Kim Anh Mobile luôn cung cấp dịch vụ tốt nhất đi kèm với giá thành rẻ nhất. Liên hệ hotline miễn phí: 0888.127.128 để được báo giá chính xác nhất nhé.

Kim Anh Mobile có địa chỉ tại 95 Hàm Nghi, Đà Nẵng. Thời gian mở cửa từ 8h đến 21h kể cả Chủ nhật và các ngày Lễ.
Chi tiết xem thêm tại : Ép kính, Thay mặt kính iPhone 12, 12 Pro, 12 Pro Max, 12 Mini tại Đà Nẵng