Cần bán Gạch lát nền - Những lưu ý khi chọn gạch lát nền cho nhà mới xây

Sơn Kim

Thành viên mới
3/2/20
81
4
8
VND
Bên cạnh màu sơn, thiết kế không gian hay nội thất bắt mắt thì gạch lát nền vẫn là yếu tố quan trọng hàng đầu để tạo nên không gian sống hoàn hảo nhất. Vì vậy để lựa chọn gạch lát nền phù hợp, bạn hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây

  1. Chọn gạch gạch ốp lát cho từng không gian
Màu sắc, họa tiết, kích cỡ viên gạch,… có ảnh hưởng nhất định đến hiệu ứng tổng thể không gian ngôi nhà. Đối với nhà phố hay biệt thự nên chọn những loại gạch có màu sẫm theo phong cách cổ điển. Nếu là căn hộ chung cư hay nhà cấp 4 có diện tích nhỏ, bạn nên chọn những loại gạch có kích thước lớn, màu sắc thanh lịch, không quá đậm để có cảm giác phòng rộng hơn. Tùy theo diện tích phòng bạn chọn kích thước gạch ốp lát cho phù hợp. Diện tích phòng trên 15m2, bạn có thể sử dụng loại gạch kích thước 60×60cm, 80x80 cm để giúp phòng trông rộng rãi và hiện đại hơn. Bên cạnh đó, cũng cần cân nhắc vị trí nhà bạn ở hướng có nhiều ánh sáng hay ít để lựa chọn màu sắc gạch cho phù hợp.

gạch lát nền phòng khách


  1. Phối hợp với gạch viền
Để sàn nhà thêm nổi bật và ấn tượng, bạn cũng đừng quên sử dụng gạch viền. Gạch viền kết hợp tạo thành những tấm thảm trang trí nền nhà tránh sự đơn điệu nhàm chán. Thông thường, đây sẽ là loại gạch có màu sắc đậm hơn gạch lát chính, chi tiết hoa văn có thể khác nhưng đảm bảo màu sắc hài hòa với toàn bộ gạch của sàn nhà đã lát.

gạch lát nền phòng khách


  1. Chú ý đến màu sắc tổng thể của ngôi nhà
Trước khi chọn gạch ốp lát, bạn nên chú ý đến màu sắc tổng thể của ngôi nhà. Nên so sánh với màu tường và các vật dụng nội thất với loại gạch mà bạn chọn. Màu sắc của gạch nên hài hòa với trang trí nội thất để làm nổi bật phong cách của ngôi nhà.Trên thực tế, có không ít khách hàng chọn gạch theo cảm tính mà chưa quan tâm đến sự hài hòa của nội thất.

  1. Gạch phải phù hợp từng không gian
Dựa vào chức năng sử dụng và diện tích của mỗi căn phòng để chọn gạch ốp lát cho phù hợp. Phòng khách là “bộ mặt” của ngôi nhà, không chỉ là không gian sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình mà còn là nơi tiếp khách. Đây cũng là khu vực có diện tích lớn hơn so với các phòng khác trong nhà. Bạn nên chọn những loại gạch chất lượng để vừa tạo cảm giác dễ chịu, sang trọng và lịch sự.

Bạn cũng có thể lát nhiều khổ gạch, phong phú giữa sắc đậm, nhạt vì đây là không gian tạo ấn tuợng. Có thể điểm họa tiết bằng gạch viền. Ví dụ tạo hình vuông, tròn, mảng nhấn toàn nền phòng hay ở giữa với gạch cùng chất liệu.

Phòng ngủ thường ảnh hưởng lớn đế tâm trạng, tinh thần của người sử dụng. Bạn nên lát những loại gạch có màu sắc và hoa văn nhẹ nhàng, tinh tế, tránh chọn những màu sắc và hoa văn quá nổi bật. Nếu muốn phá cách một chút bạn có thể thay đổi cách lát nền hoặc ốp tường cho không gian thêm sinh động.

gạch lát nền phòng ngủ


Phòng ăn thì nên chọn màu trung tính vì chúng cho cảm giác bình yên và ngon miệng. Bạn có thể chọn màu vàng nâu, màu đất nếu phòng ăn của bạn sở hữu tông vàng nhạt. Nếu có điểm xuyết hoa văn thì nên chọn họa tiết đơn giản, không tương phản mạnh.

gạch lát nền phòng bếp


Phòng tắm, nhà vệ sinh là nơi tiếp xúc trực tiếp với nước. Vì thế ưa tiên hàng đầu vẫn là chọn gạch có độ nhám, tránh bị trơn trượt. Hình thức lát ở các vị trí này có thể kết hợp nhiều kiểu lát cho sinh động. Về màu săc thì tùy thuộc vào phong cách mà gia chủ yêu thích. Nên sử dụng gạch màu trắng sáng tạo cảm giác rộng rãi và sạch sẽ, hoặc kết hợp gạch lát sàn màu trung tính với gạch màu sáng cho nhà tắm có diện tích nhỏ.

  1. Giá cả
Ngoài các yếu tố nói trên, giá cả cũng là điều cần cân nhắc khi mua gạch ốp lát. Trên thị trường hiện nay đa dạng gạch ốp lát với mức giá khác nhau. Giá này tùy từng loại gạch cụ thể, kích thước và từng công ty sản xuất khác nhau.

Với những thông tin trên, hi vọng bạn biết cách chọn gạch ốp lát phù hợp cho ngôi nhà mơ ước của mình. Xây dựng nhà ở là một công việc trọng đại trong đời người, mua gạch cũng cần một khoản chi phí không nhỏ. Bởi vậy, bạn nên tính toán cân nhắc thận trọng trước khi mua, bảo đảm giá cả, chất lượng, thẩm mỹ hài hòa cho ngôi nhà, công trình của mình.

Sơn Kim là một trong những nhà phân phối gạch ốp lát của nhiều nhãn hàng gạch chất lượng nhất trên thị trường như: Hoàn Mỹ, Vitto,... Sơn Kim có đội ngũ ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, cập nhật nhiều phong cách được ưa chuộng: đương đại, cổ điển, công nghiệp, tối giản, v..v luôn sẵn sàng giúp quý khách hàng chọn cho mình được những sản phẩm ưng ý và chất lượng nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất: 0912 858 280

CÔNG TY TNHH SƠN KIM HÀ NỘI


Địa chỉ: Cụm Công Nghiệp, Thị Trấn Phùng, Đan Phượng, Hà Nội

Điện thoại: 02432 006 065

Website: Sơn Kim Hà Nội

Email: sonkimhanoicompany@gmail.com

SHOWROOM PHÚ CƯỜNG 1

Địa chỉ: Số 59, Phố Tây Sơn, Thị Trấn Phùng, Đan Phượng, Hà Nội

SHOWROOM PHÚ CƯỜNG 2

Địa chỉ: Số 320, Đường La Thành, Thị xã Sơn Tây , Hà Nội
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
V Chọn gạch lát nền cho từng khu vực chức năng Các dịch vụ khác 0
N 3 tiêu chí lựa chọn gạch lát nền phòng ngủ hiệu quả Nội Thất - Xây Dựng 0
Huong_Tran_21 Tư vấn Xu hướng gạch lát nền phòng ngủ màu vàng nâu được lựa chọn nhiều Nội Thất - Xây Dựng 0
T Chà sạch vết trầy xước trên nền gạch lát nền Các dịch vụ khác 0
T Đánh bay vết bẩn cứng đầu trên nền gạch lát sàn Các dịch vụ khác 0
I Tư vấn Top 3 mẫu gạch lát nền 40x40 Viglacera màu vàng đẹp nhất Nội Thất - Xây Dựng 0
N Cần bán Bật mí cách lựa chọn gạch lát nền phòng khách đẹp Nội Thất - Xây Dựng 0
N Hành lang nên chọn gạch lát nền loại nào? Nội Thất - Xây Dựng 0
Huong_Tran_21 Tư vấn Đánh giá 3 mẫu gạch lát nền màu trắng vân đá hiện đại sang trọng được ưa chuộng Nội Thất - Xây Dựng 0
baongoc0811 Cần bán Lý do gạch lát nền 80x80 cao cấp được ưa chuộng sử dụng Nội Thất - Xây Dựng 0
N Nên chọn gạch lát nền màu gì cho nhà bếp để phù hợp với phong thủy Nội Thất - Xây Dựng 0
N Mách bạn cách lựa chọn gạch lát nền phòng ngủ đẹp vạn người mê Nội Thất - Xây Dựng 0
N Cách lựa chọn gạch lát nền phòng khách theo diện tích và không gian Nội Thất - Xây Dựng 0
baongoc0811 Cần bán Tại sao khách hàng lại ưa chuộng dùng gạch lát nền phòng khách nhập khẩu? Nội Thất - Xây Dựng 0
baongoc0811 Cần bán Gạch lát nền 60x60 | Tạo điểm nhấn sang trọng cho mọi không gian Nội Thất - Xây Dựng 0