Tư vấn Gạch ốp tường đẹp cho không gian phòng khách

giahanpv

Thành viên mới
21/3/17
586
0
16
VND
Phòng khách là nơi mà gia chủ đặt nhiều sự quan tâm nhất khi xây nhà, là linh hồn của ngôi nhà. Nơi mà lưu lại nhiều kỉ niệm chung nhất của các thành viên trong gia đình, không gian sinh hoạt chung, vui vẻ, hạnh phúc của một thế hệ. Vì vậy mà gia chủ sẽ thiết kế những vật dụng trang trí nội thất sao cho đẹp nhất, phù hợp với phong cách mà gia chủ theo đuổi. Dùng gạch ốp tường đẹp cũng là một cách để nâng tầm ngôi nhà của bạn.

Tại sao lại nói như vậy, bài viết sau chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu gạch ốp tường đẹp phù hợp với mọi phong cách của gia chủ

1. Gạch ốp tường bằng chất liệu đá


gạch ốp tường đá

Gạch ốp tường đẹp chất liệu đá hiện nay nên được khá nhiều gia đình lựa chọn. Chọn đá ốp tường phòng khách theo thứ tự ngẫu hứng sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho căn phòng đơn giản, hiện đại bởi vì mẫu gạch này tuy đơn giản ghi điểm ở sự cá tính, mạnh mẽ và theo kịp xu hướng thiết kế .

Tuy nhiên, sử dụng mẫu gạch này có điểm trừ là: thường sẽ gặp không ít khó khăn trong quá trình thi công do kích thước gạch không được bằng nhau nên cần cắt lại, đặc biệt trọng lượng gạch lại khá nặng. Nhưng đây chưa phải là một vấn đề đáng trở ngại khi những ưu điểm của nó mang lại cho ngôi nhà là nâng cao vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính làm gia chủ sẵn sàng bỏ qua khuyết điểm của nó.

2. Gạch ốp tường phòng khách bằng bê tông


gạch cổ cho ngôi nhà bạn

Gạch ốp tường bằng bên tông đang là xu thế lên ngôi trong những năm gần đây, bởi vì gạch ốp tường bằng bê tông là sự lựa chọn phù hợp dành cho không gian mang tính hiện đại mà chi phí lại thấp.

Phong cách thiết kế độc và lạ phá tan mọi giới hạn này sẽ khiến mọi thu hút ánh nhìn khi có khách đến tham quan ngôi nhà của bạn.

Tuy nhiên phong cách này có một điểm trừ nhỏ là trong quá trình sử dụng sẽ có hiện tượng rãnh nứt nhỏ do những tác động của môi trường.

3 . Gạch ốp tường phòng khách mang phong cách Châu Âu
Trong những xu hướng lựa chọn những sản phẩm gạch ốp tường đẹp cho phòng khách sang trọng thì mẫu gạch ốp tường mang phong cách châu Âu hiện đại được nhiều gia đình ưa chuộng.

Sự cầu kỳ, tinh tế trong từng đường nét, màu sắc đến hoa văn trên bề mặt gạch chính là cảm nhận đầu tiên khi phòng khách nhà bạn sử dụng mẫu gạch ốp lát này. Bên cạnh đó, cùng cách sắp xếp và phối màu vô cùng thu hút của mẫu gạch ốp tường trong phong cách này chắc chắn sẽ hài lòng những vị khách khó tính nhất.

4. Gạch ốp tường cho phòng khách gần gũi với thiên nhiên
Chất liệu và màu sắc gần gũi với thiên nhiên nên mẫu gạch xi măng dưới đây luôn “được lòng” người sử dụng. Bên cạnh đó, do bề mặt nhám sần nên gạch có khả năng chống trơn trượt và thuận tiện khi vệ sinh, làm sạch.

5. Gạch ốp tường cho phòng khách cổ điển và tĩnh lặng
Chất liệu gạch từ thạch anh và đá tự nhiên, được sản xuất bằng công nghệ cao nên mẫu gạch này không chỉ đẹp mà còn chất lượng, mang đến một không gian cổ điển, tĩnh lặng mà rất sang trọng, đẳng cấp.



gạch ốp tường cổ điển



6. Gạch ốp tường cho phòng khách giả gỗ, tinh tế
Màu sắc và hoa văn tựa như gỗ, mẫu gạch ốp tường này mang đến sự ấm áp và gợi nhắc đến một không gian cổ xưa, nhất là khi kết hợp với nội thất phù hợp.


gạch ốp tường giả gỗ tinh tế



7. Gạch ốp tường cho phòng khách đơn giản và tiện nghi
Màu xám tuy an toàn nhưng nếu kết hợp khéo léo với nội thất sẽ giúp phòng khách tỏa sáng. Mẫu gạch này lý tưởng cho phòng khách của các căn hộ chung cư, chuộng phong cách đơn giản mà tiện nghi.

Như vậy trên đây là những mẫu gạch ốp tường đẹp phù hợp cho từng không gian của phòng khách. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn cho mình được những loại gạch ốp tường chất lượng và đẹp nhất cho ngôi nhà. Sieuthigachco.com rất hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng mọi gia đình trên chặng đường chinh phục cuộc sống tốt đẹp cùng những người thân yêu của mình. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 028.627.28.559, website: gachthanhly.net
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
M Tiêu chí lựa chọn gạch thẻ ốp tường Các dịch vụ khác 0
B Phương pháp ốp gạch cho chân tường Các dịch vụ khác 0
M Ưu điểm khi sử dụng gạch ốp tường chống thấm Các dịch vụ khác 0
M Lưu ý giúp ngôi nhà sang trọng khi chọn gạch ốp tường Các dịch vụ khác 0
T Hướng dẫn chọn gạch ốp lát tường phù hợp Các dịch vụ khác 0
B Hướng dẫn phân biệt gạch ốp tường Các dịch vụ khác 0
A Thuê thợ ốp gạch tường cần có chuyên môn cao Các dịch vụ khác 0
Huong_Tran_21 Lựa chọn gạch ốp tường phòng khách dựa trên kích thước Nội Thất - Xây Dựng 0
B Áp dụng gạch, đá ốp tường phù hợp và ấn tượng cho phòng khách Các dịch vụ khác 0
N Cần bán Gạch ốp chân tường 15x60 chọn như thế nào sao cho phù hợp với từng không gian Nội Thất - Xây Dựng 0
T Hướng dẫn gạch ốp tường bị bong tróc Các dịch vụ khác 0
T Keo dán gạch ốp tường loại nào phổ biến nhất Các dịch vụ khác 0
baongoc0811 Cần bán Không gian đẳng cấp nhờ ốp lát gạch ốp tường giá rẻ Nội Thất - Xây Dựng 0
hoithuongw 4 lý do bạn nên chọn gạch ốp tường 30x60 Nội Thất - Xây Dựng 0
baongoc0811 Cần bán Không gian đột phá nhờ ốp lát dòng gạch ốp tường 40x80 Nội Thất - Xây Dựng 0