Tư vấn Giá bán bộ đồ thờ cúng bằng đồng đẹp chất lượng nhất năm

ducdongqh

Thành viên chính thức
15/2/19
1,197
7
38
VND
Đồ thờ cúng bằng đồng là một trong những vật dụng góp mặt vào nét đẹp văn hóa tâm linh của dân tộc Việt. Đi khắp các nẻo đường trên cả nước, chúng ta mang thể dễ dàng bắt gặp những gian hàng bày bán loại sản phẩm này. Đồ Đồng Dung Quang Hà tự hào là công ty đúc đồng truyền thống và là đại diện tiêu biểu từ phía làng nghề đúc đồng nổi danh, cái nôi của nghề đúc đồng trên toàn quốc Vạn Điểm, Ý Yên, Nam Định. Mỗi ngày, chúng tôi sản xuất ra hàng trăm, hàng ngàn sản phẩm bộ đồ thờ đồng cúng phục vụ quý bạn sắp xa. Trong bài viết hôm nay hãy cùng Đồ Đồng Dung Quang Hà khám phá những nét đẹp ẩn chứa sau mỗi sản phẩm đồng đúc cùng giá bán bộ đồ thờ cúng bằng đồng đẹp chất lượng được ưa thích nhất bây chừ nhé!

Một bộ đồ thờ cúng bằng đồng gồm những gì?

Một bộ đồ đồng phụng dưỡng bằng đồng hoàn chỉnh với màu sắc trang nhã sẽ khiến cho điểm nhấn và tạo bắt buộc nét đẹp riêng trong ko gian thờ cúng từ phía mỗi gia đình. Tùy vào kích thước của ban thờ mà gia chủ sẽ tuyển lựa cho mình những bộ đồ thờ tự phù hợp.

No alt text provided for this image



Nhìn chung, một bộ đồ phụng dưỡng bằng đồng hầu hết hơi đơn giản. Nhưng đối với những gia đình trẻ không dễ để nhận diện và hiểu hết về những vật phẩm có trong bộ đồ thờ tự chuẩn và ý nghĩa từ chúng. Sau đây là một số gợi ý về bộ đồ đồng phụng dưỡng gia tiên mà gia chủ cần biết.

Bát hương đồng: hay còn gọi là bát nhang sử dụng để cắm hương lúc thờ phụng và được đặt ở chính giữa bàn thờ trước lư đỉnh đồng, mang đa dạng kích cỡ và kiểu dáng khác nhau. Tuỳ vào điều kiện cũng như mục đích thờ mà gia chủ sở hữu thể bày một hoặc 3 bát hương.

Ống cắm hương: sử dụng để đựng que hương hay thẻ hương trên bàn thờ.

Bộ tam sự, bộ ngũ sự: gồm 3 tới 5 vật phẩm như đỉnh đồng, đôi hạc, hoặc đôi chân nến bằng đồng.

No alt text provided for this image



Đôi hạc: hạc đứng trên lưng rùa thường sử dụng theo một vài đứng ngoài đỉnh đồng và cũng có rộng rãi kích cỡ mà mẫu mã khác nhau để gia chủ lựa chọn.

Đôi chân nến: tương tự như đôi hạc thờ bằng đồng, đôi chân nến thường sử dụng theo một đôi, đặt ở phía ngoài của ban thờ.

Lọ hoa thờ: hay còn gọi là lọ lộc bình mang kích thước to nhỏ, tùy ý. Dùng để cắm hoa dâng lên bàn thờ gia tiên, thường đi theo đôi, tuy nhiên mang thể bày đơn lẻ 1 chiếc, với đủ cỡ và mẫu cho gia chủ lựa chọn.

Mâm bồng: sử dụng để bày ngũ quả, hay bánh kẹo vàng hương lúc cúng, sở hữu đa dạng kích cỡ, chung hình dáng.

No alt text provided for this image



Kỷ, ngai chén thờ: mang 2 chiếc chính là cái 3 chén và dòng khay 5 chén, nhiệm vụ chính là để đựng rượu, nước hay trà lúc cúng

Bộ đài thờ: gồm 3 dòng hũ để đựng gạo, muối, nước khi cúng, có rộng rãi cỡ khác nhau tuy nhiên lại chung hình dáng.

Hoành phi câu đối: với tác dụng trang trí cho ko gian phụng dưỡng thêm phần sang trọng, gần gụi và ấm áp.

Bộ bát, đũa thờ

Một số vật dụng nhỏ khác …

Kinh nghiệm mua đồ thờ cúng bằng đồng chất lượng hợp phong thủy

Để sắm được một bộ đồ thờ phụng bằng đồng ưng ý, gia chủ buộc phải có chút hiểu biết về đồng cũng như các mẫu đồ thờ đồng hiện tại. Hiện nay, trên thị trường hiện với hai mẫu đồ thờ đồng chính phổ thông là bộ đồ phụng dưỡng được chế tác thủ công và bộ đồ thờ phụng bằng đồng Dapha hay đồ thờ Đài Loan.

Bộ đồ thờ cúng của Đài Loan

Đối với các sản phẩm đồ thờ phụng bằng đồng Đài Loan thì nó được xếp và phân khúc đồ thờ giá rẻ. Được làm cho của khoa học đúc đồng từ Đài Loan, qua một loạt các công đoạn cố định bằng máy móc thiết bị, sản phẩm thành lập với thiết kế thời trang và nhan sắc màu đặc trưng độc đáo. Ưu điểm to nhất của sản phẩm là giá trị thành rẻ, do được làm bằng máy bắt buộc độ tinh xảo cao. Tuy nhiên nhược điểm là tính bền tốt và kém độc đáo, thiết kế ko đa dạng do sản xuất đồng loạt. Thế nên, khi sắm tậu bộ đồ đồng thờ cúng, gia chủ buộc phải cân nhắc các yếu tố nêu trên.

>> Xem thêm: Cách bài trí Đồ Thờ Cúng Trên Bàn Thờ Gia Tiên chuẩn nhất

Bộ đồ thờ cúng được đúc thủ công mỹ nghệ

Bộ sản phẩm này được đúc thủ công dưới bàn tay khéo léo của những nghệ nhân giàu kinh nghiệm của Đồ Đồng Dung Quang Hà. Điểm đặc trưng từ phía nó là chất liệu hoàn toàn từ phía những thanh đồng tự nhiên nguyên chất, dung nhan màu đa dạng và các yếu tố hoa văn được chạm trổ tinh tế mang cái hồn từ người nghệ sĩ. Trên đây là một số các điểm khác biệt của một số bộ đồ thờ cúng bằng đồng trên thị trường hiện nay. Khi chọn lựa mua sản phẩm, gia chủ bắt buộc cân nhắc kỹ về màu sắc, kích cỡ hài hòa và tương xứng với ban thờ để khiến cho nổi trội không gian phòng thờ nhất!

Giá bán bộ đồ thờ cúng bằng đồng bao nhiêu là hợp lý?

Ngày nay, yêu cầu mua đồ thờ cúng bằng đồng càng ngày càng phổ biến đang mở ra nhiều cơ hội và thách thức tới với các công ty đúc đồng như Đồ Đồng Dung Quang Hà. Với sứ mệnh trao gửi những giá trị của làng nghề đúc đồng truyền thống, chúng tôi xoành xoạch hướng tới giải quyết bài toán phí và chất lượng cho bạn hàng.

No alt text provided for this image



>> Xem thêm: Những Vị Trí Không Nên Đặt Bàn Thờ - Đề Phòng Tán Gia Bại Sản

Tùy thuộc vào chất liệu, kích cỡ và yêu cầu của bộ đồ phụng dưỡng bằng đồng, chúng tôi sẽ cung ứng cho gia chủ những mức giá khác nhau. Tổng thể, mức giá trị của bộ đồ phụng dưỡng bằng đồng sẽ chao đảo của 10 tới 300 triệu đồng được sắp đặt theo trật tự từ thấp đến cao tương ứng theo giá trị sản phẩm: Bộ đồ thờ cúng bằng đồng vàng Bộ đồ phụng dưỡng bằng đồng ca tút Bộ đồ thờ phụng bằng đồng đỏ Bộ đồ thờ bằng đồng khảm tam khí , ngũ dung nhan Bộ đồ thờ mạ vàng, dát vàng

Tại sao nên mua đồ thờ cúng bằng đồ tại Đồ Đồng Dung Quang Hà?

Đến với Đồ Đồng Dung Quang Hà là gia chủ đã đến với “thế giới đồ đồng đẹp, chất lượng, chính hãng” từ làng nghề truyền thống trên 900 năm tuổi Vạn Điểm, Ý Yên, Nam Định. Đơn vị chúng tôi có một số cam kết với quý bạn hàng như sau: Cam kết phân phối những sản phẩm đồ thờ cúng, đồ đồng phong thủy, tranh đồng, trống đồng, chuông đồng,.. với phong phú thiết kế chất liệu, cùng với tuổi thọ lâu bền. Cam kết báo mức giá chuẩn và rộng rãi ưu đãi.

>> Xem thêm: Bài Văn Khấn Bao Sái Bàn Thờ Được Sử Dụng Nhiều Nhất Hiện Nay

Cam kết thực hiện đa dạng dịch vụ uy tín, có nhận đặt đúc đồng theo yêu cầu. Cam kết đồng hành cùng quý bạn hàng và bảo hành sản phẩm.

Cảm ơn quý gia chủ đã sử dụng rộng rãi theo dõi bài viết từ chúng tôi. Nếu gia chủ với nhu cầu sắm sản phẩm bộ đồ đồng thờ cúng, hãy liên quan với chúng tôi qua hotline: 0967.23.7777 để được tư vấn và báo giá trị nhanh nhất.

Có thể gia chủ cũng quan tâm:

>> 53 + bộ đồ thờ cúng bằng đồng đẹp nhất hiện nay
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Mrs Yen-HAP Cần bán Bộ điều khiển MDS-B-SPJ2-37 Mitsubishi - Giá bán siêu cạnh tranh tại Dĩ An Máy Móc Công Nghiệp 0
Ms Hà Cần bán Bộ servo giá rẻ dòng mitsubishi HC-SFE52 bán tại Bình Dương Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Bàn ghế mây tre đan Xưởng bán bộ bàn ghế sò mây giá rẻ Nội Thất - Xây Dựng 0
K Chuyên bán - lắp đặt máy lạnh âm trần chính hãng, giá rẻ chỉ từ 01 bộ Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
K Nơi uy tín bán và lắp đặt máy lạnh công nghiệp giá rẻ chỉ từ 01 bộ Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
L Tư vấn Giá bán combo bộ tủ trà sữa inox Các dịch vụ khác 0
H Cần bán Ở đâu bán bộ điều khiển mực nước Omron 61F-G2 AC110/220 giá rẻ tại Bình Phước Máy Móc Công Nghiệp 0
S Cần bán Cần bán sơn lót mạ kẽm seamaster 9500 bộ 5 lit giá rẻ nhất long an Nội Thất - Xây Dựng 0
B Giá bán bộ bật lửa và dao cắt Cohiba T6 chính hãng? Thời trang Nam 0
HLV Tư vấn Bán giá sỉ máy lạnh giấu trần nối ống gió 15 ngựa áp dụng cho khách hàng mua từ 02 bộ trở lên Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
K Bán và lắp đặt máy lạnh tủ đứng LG chính hãng, giá rẻ chỉ từ 01 bộ Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
H.. Cần bán BÁN BIỆT THỰ MINI Q.9 TP.THỦ ĐỨC giá rẻ tặng toàn bộ nội thất Nhà bán - cho thuê 0
bgdoor Tư vấn Điểm bán Máy chạy bộ điện đa năng giá rẻ tại Việt Trì, Phú Thọ Các dịch vụ khác 0
dungcuviettin Bán máy hút bụi công nghiệp giá rẻ uy tín nhất Miền Đông Nam Bộ Máy Móc Công Nghiệp 0
realtor138 Cần bán Bán chung cư Gò Dầu 1 Lô D lầu 3 thang bộ quận Tân Phú giá 1,45 tỷ Căn hộ chung cư 0