Giá bếp gas inox công nghiệp hiện nay

0968399280

Thành viên mới
21/10/20
131
0
16
VND
gia-bep-ga-inox-cong-nghiep-hien-nay-11.jpg
gia-bep-ga-inox-cong-nghiep-hien-nay-10.jpg
Ngành công nghiệp sản xuất bếp gas đã và đang cực kì phát triển. Bên cạnh những mẫu bếp gia truyền thống dành cho gia đình loại mini hay 2 họng đốt thì bếp gas công nghiệp có lẽ thu hút người mua hơn cả. Nhưng giá bếp gas inox công nghiệp hiện nay như thế nào, chúng có tính năng gì đặc biệt so với bếp gas bằng thép, nhôm, cùng tham khảo bài viết sau.

Tóm tắc nội dung bài viết
gia-bep-ga-inox-cong-nghiep-hien-nay-9.jpg
gia-bep-ga-inox-cong-nghiep-hien-nay-8.jpg
Giới thiệu về bếp gas inox công nghiệp

Bếp gas inox công nghiệp là sản phẩm được thiết kế trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại từ nước ngoài sở hữu nhiều tính năng vượt trội, tiết kiệm thời gian, chi phí. Tùy vào phong cách nấu mà người ta sản xuất ra dòng bếp Âu ( chuyên phục vụ cho các nhà hàng châu Âu) và bếp Á để phù hợp với cách sử dụng của người châu Á.

Bếp gas inox được phân chia thành nhiều loại tùy theo mục đích như bếp đun, bếp hấp, bếp hầm, bếp có vòi phun… Bếp đun có loại 1 họng đốt, 2 họng đốt, 2 họng đốt…. Nếu là nhà hàng, quán ăn người ta sẽ ưu tiên chọn loại bếp gas inox từ 2 họng đốt trở lên.

gia-bep-ga-inox-cong-nghiep-hien-nay-7.jpg
gia-bep-ga-inox-cong-nghiep-hien-nay-6.jpg
Bếp inox nhìn chung có các ưu điểm nổi trội như chất liệu bền, không han gỉ, thích hợp cho không gian nóng ẩm của nhà bếp. Inox 304 chịu lực cực tốt, hạn chế tình trạng móp méo, biến dạng bếp khi chế độ nấu nướng quá tải. Kiềng sản xuất từ gang cao cấp, chịu nhiệt tốt không dễ gãy. Van gas sử dụng hệ thống đánh lửa tự động và an toàn. Vì thế khó xảy ra cháy nổ giúp người dùng yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.

Kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn, kích thước vừa phải độ cao ngang tầm người dùng cũng là những điểm cộng để thuyết phục khách hàng.

Phân loại bếp gas công nghiệp:
Bếp inox công nghiệp có rất nhiều loại khác nhau sẽ phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Do đó khi mua sản phẩm người tiêu dùng thường rất đắn đo không biết nên lựa chọn như thế nào. Vì nếu sử dụng sai mục đích có thể dẫn đến hiệu suất làm việc kém đi hoặc ngược lại. Tốn kém nhiên liệu hơn nếu sử dụng với tần suất thấp.

Giá bếp gas inox công nghiệp hiện nay
Giá bếp gas inox hiện nay tương đối đa dạng, mỗi loại sản phẩm có mức giá riêng, phụ thuộc vào kiểu dáng, kết cấu. Thường giao động từ vài trăm ngàn cho đến vài triệu đồng. Số lượng họng đốt cũng quyết định một phần giá cả của sản phẩm. Ngoài ra, một số loại bếp gas công nghiệp còn có những thiết bị đi kèm như vòi xịt, thanh chắn gió… mức giá cũng thay đổi theo.

gia-bep-ga-inox-cong-nghiep-hien-nay-4.jpg
gia-bep-ga-inox-cong-nghiep-hien-nay-3.jpg
Để có thể tìm mua bếp gas inox chất lượng, giá cả ưu đãi các bạn có thể thăm quan và mua sắm tại https://www.giacongsatinox.com. Đây là một trong những địa chỉ tin cậy hàng đầu về lĩnh vực gia công sắt thép, inox sản xuất đồ dùng gia đình. Ngoài việc mua các sản phẩm có sẵn, khách hàng có thể đặt làm theo yêu cầu để phù hợp trong quá trình sử dụng.

Mua bếp gas công nghiệp ở đâu ?
Bếp gas công nghiệp Hải Minh bền đẹp tiết kiệm nhiên liệu. Là một thiết bị bếp không thể vắng mặt tại các nhà hàng, khu công nghiệp, quán ăn, trường học, bệnh viện,… Với công suất làm việc tối đa thì mỗi ngày bếp công nghiệp có thể phục vụ hàng trăm, hàng nghìn suất ăn có thể là chiên, xào, nấu, hầm các kiểu. Nhưng vẫn rất tiết kiệm và không quá hao tốn nhiên liệu.

Bếp gas công nghiệp được sản xuất chủ yếu bằng inox 304 cao cấp. Các bộ phận như vỏ, mặt bếp, thành sau cũng được sản xuất từ inox 304. Tăng độ bền và độ thẩm mỹ cho từng sản phẩm. Nếu bạn biết cách bảo quản tốt thì bếp sẽ luôn giữ được vẻ sáng bóng như cũ không có nhiều thay đổi qua thời gian.

gia-bep-ga-inox-cong-nghiep-hien-nay-3.jpg
gia-bep-ga-inox-cong-nghiep-hien-nay-2.jpg


Mua bếp gas công nghiệp loại nào tốt ? Không cần phải tìm kiếm đâu xa. Đến ngay cửa hàng của chúng tôi bạn sẽ được tư vấn thêm về các sản phẩm. Bếp gas công nghiệp hải minh bền đẹp, chất lượng cao, uy tín toàn quốc.

Lựa chọn tốt chính là cách bạn tiết kiệm thời gian, tiết kiệm tiền bạc mà có thể sử dụng lâu dài. Không những thế mà còn mang lại cho quán ăn, nhà hàng của mình một diện mạo mới mẻ, độc đáo hơn bao giờ hết. Một không gian bếp sang trọng, sạch sẽ và các thiết bị đạt chất lượng là động lực để các chuyên gia ẩm thực trổ tài nấu nướng. Món ăn càng ngon càng thu hút khách hàng và tương lai của bạn sẽ phát triển.

Tham khảo các mẫu bếp á công nghiệp mới đẹp và độc trên. Hoặc bạn có ý tưởng mới cho không gian bếp của mình cần chúng tôi hỗ trợ. Liên hệ ngay

Xem thêm: Giá tủ bếp inox
 

Attachments

  • bep-ga-cong-nghiep-bao-nhieu-tien (1) - Copy - Copy - Copy - Copy.jpg
    bep-ga-cong-nghiep-bao-nhieu-tien (1) - Copy - Copy - Copy - Copy.jpg
    163.6 KB · Lượt xem: 0
  • bep-ga-cong-nghiep-bao-nhieu-tien (1) - Copy - Copy - Copy.jpg
    bep-ga-cong-nghiep-bao-nhieu-tien (1) - Copy - Copy - Copy.jpg
    163.6 KB · Lượt xem: 0
  • bep-ga-cong-nghiep-bao-nhieu-tien (1) - Copy - Copy.jpg
    bep-ga-cong-nghiep-bao-nhieu-tien (1) - Copy - Copy.jpg
    163.6 KB · Lượt xem: 0
  • bep-ga-cong-nghiep-bao-nhieu-tien (1) - Copy.jpg
    bep-ga-cong-nghiep-bao-nhieu-tien (1) - Copy.jpg
    163.6 KB · Lượt xem: 0
  • bep-ga-cong-nghiep-bao-nhieu-tien (1).jpg
    bep-ga-cong-nghiep-bao-nhieu-tien (1).jpg
    163.6 KB · Lượt xem: 0
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
bepnuong Cần bán bếp lẩu gas âm bàn chất lượng giá rẻ cho nhà hàng tại quẳng ninh Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
bepnuong Cần bán cung cấp bếp lẩu gas âm bàn giá rẻ cho nhà hàng tại quẳng ninh Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
bepnuong Cần bán cung cấp bếp lẩu nướng dùng gas âm bàn giá rẻ cho nhà hàng tại nam định Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
bepnuong Cần bán Bếp lẩu nướng gas âm bàn không khói giá tốt tại Hà Nội Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
V Cần bán bếp lẩu nướng âm bàn dùng gas giá rẻ ở Hải Phòng Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
bepnuong Cần bán bếp lẩu dùng gas giá rẻ cho nhà hàng tại quẳng nam Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
N Cần bán Top 4 vỉ nướng bếp gas giá rẻ tại Hà Nội | Khay nướng thịt bếp ga Nội Thất - Xây Dựng 0
bepnuong Cần bán bếp lẩu gas chất lượng giá rẻ cho gia đình nhà hàng Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
0 Địa chỉ gia công bếp gas inox công nghiệp ở đâu tốt nhất chất lượng nhất giá cạnh tranh nhất? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
0 Địa chỉ gia công bếp gas inox công nghiệp ở đâu tốt nhất chất lượng nhất giá cạnh tranh nhất? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
0 Giá bếp gas inox công nghiệp hiện nay Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
0 Bếp gas công nghiệp loại nào tốt chất lượng giá rẻ ? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
0 Địa chỉ gia công bếp gas inox công nghiệp ở đâu tốt nhất chất lượng nhất giá cạnh tranh nhất? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
G Bếp gas công nghiệp giá rẻ tại Tphcm Nội Thất - Xây Dựng 0
vietloc "Bỏ bếp gas cũ lấy bếp Munchen mới" trợ giá đến 2 triệu đồng Nội Thất - Xây Dựng 0