Tư vấn [Giải đáp]: Dương vật bị loét là bị bệnh gì? [Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây]

thamle1991

Thành viên mới
18/5/20
1,162
2
38
VND
Dương vật bị loét là một trong số những dấu hiệu bất thường cảnh báo bệnh liên quan đến bộ phận sinh dục mà nam giới mắc phải. Vậy loét dương vật là bệnh gì? Có điều trị được không?. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Để biết thêm chi tiết về bệnh loét dương vật, bạn Click [TẠI ĐÂY]

Loét dương vật nam giới bị bệnh gì?​



Nam giới có hiện tượng loét dương vật có thể do vệ sinh không sạch sẽ, cũng có thể đã từng nhiều lần quan hệ tình dục thiếu an toàn với người mắc các bệnh lây qua đường tình dục. Ngoài viêm nhiễm gây lở loét dương vật thì các bệnh xã hội cũng có dấu hiệu này, cụ thể đó là:


Viêm bao quy đầu: Bệnh xảy ra do vệ sinh không được sạch sẽ hoặc mắc các bệnh lý dài/ hẹp bao quy đầu mà không điều trị. Từ đó, gây nên tình trạng ngứa ngáy, sưng đỏ, đau rát và nổi nhiều mụn nhỏ li ti, sau đó vỡ ra khiến cho dương vật bị lỡ loét và có mùi hôi.


Bệnh giang mai: Ban đầu, phần bao quy đầu hoặc thân dương vật sẽ có những vết loét nhưng nông, có màu đỏ, hình tròn hay hình bầu dục, không gây đau đớn và sau một thời gian sẽ biến mất. Nhưng cũng có thể khiến nam giới có hiện tượng sưng và nổi hạch bẹn.


Bệnh sùi mào gà: Đây là căn bệnh nguy hiểm chỉ đứng sau HIV, với đặc điểm là các nốt mụn thịt xuất hiện trên dương vật, nhỏ, mềm, bề mặt màu hồng hoặc đỏ, có thể kết thành từng đám hoặc riêng lẻ, không gây ngứa hay đau rát. Về sau nếu va chạm chúng sẽ vỡ ra, tiết dịch nhầy gây lở loét, ngứa ngáy và đau rát.


Bệnh mụn rộp sinh dục: Khi mắc bệnh, vùng da bị viêm nhiễm sẽ xuất hiện nhiều mụn nước nhỏ nhỏ, từng chùm gây ngứa ngáy, khó chịu. Tiến triển nặng hơn, các nốt mụn này sẽ tạo ra những vết loét ở “cậu nhỏ”.


Dù là bệnh lý gì đi chăng nữa, thì hiện tượng viêm loét dương vật đều có nguy cơ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho phái mạnh nếu không được can thiệp sớm.


1662947597822.pngẢnh hưởng đến tâm lý người bệnh: Lở loét dây đau đớn, khiến nam giới luôn lo lắng, tâm lý tự ti. Cơ thể mệt mỏi và suy nghĩ nhiều. Gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tình thần.


1662947603710.pngChất lượng tinh trùng suy giảm: Khi nhiễm bệnh làm môi trường sống của tinh trùng thay đổi chất lượng không tốt và hay dị dạng. Điều này gây khó khăn cho quá trình thụ thai, nguy cơ vô sinh – hiếm muộn tăng cao.


1662947610779.pngNguy cơ lây nhiễm rất cao: Nam giới trong thời gian mắc bệnh nếu quan hệ tình dục thì rất dễ truyền bệnh cho bạn tình.


Do đó, tốt hơn hết nam giới nên khẩn trương đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để được hỗ trợ điều trị.


Điều trị loét dương vật ở đâu?​



Theo các chuyên gia nam khoa, để điều trị viêm loét dương vật hiệu quả, nam giới nên chọn những cơ ở nam khoa uy tín để thăm khám. Nếu đang băn khoăn không biết thăm khám ở đâu thì Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây là gợi ý hữu ích cho bạn.


Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây đang khắc phục hiện tượng lỡ loét dương vật bằng các cách sau:


Những trường hợp lở loét nhẹ: Người bệnh được chỉ định dùng một số loại thuốc bổ trợ, có thể là thuốc bôi hoặc thuốc yống. Một số trường hợp nặng có thể tăng liều kháng sinh để ức chế sự phát triển của virus, vi khuẩn.


Sử dụng vật lý trị liệu: Ngoài phương pháp truyền thống đó là dùng thuốc, bệnh còn được hỗ trợ điều trị bằng vật lý trị liệu như sóng viba, sóng ngắn, tia hồng ngoại,… để tiêu diệt ổ bệnh, kìm hãm tiến triển của tác nhân có hại, đồng thời tăng lượng bạch cầu đến tổ chức viêm, chống viêm và thúc đầy quá trình phục hồi.


Phẫu thuật cắt bao quy đầu: Áp dụng cho trường hợp viêm bao quy đầu do dài/hẹp bao quy đầu gây lở loét dương vật


Với việc sử dụng đúng phương pháp, đúng người cộng với các thế mạnh về trình độ đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm; trang thiết bị, máy móc hỗ trợ khám chữa tối tân, hiện đại; dịch vụ y tế tiện ích, chất lượng,… Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây đã giúp nhiều phái mạnh lấy lại sức khỏe cho “cậu nhỏ”, duy trì phong độ đàn ông.


Hơn nữa, khi đến đây người bệnh cũng đừng quá lo lắng về mức chi phí vì các khoản thu mà chúng tôi đưa ra đều được niêm yết rõ ràng theo quy định của Sở Y tế. Đồng thời, mọi thông tin cá nhân sẽ bảo mật một cách tuyệt đối để bạn an tâm điều trị.


Sự hài lòng của người bệnh chính là động lực để Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ đảm bảo quá trình điều trị thành công trên từng ca bệnh ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng, tín nhiệm từ cộng đồng.

Mọi nhu cầu TƯ VẤN SỨC KHỎE bạn có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây tại 213 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, TP.Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa. Để gặp các chuyên gia và đặt lịch khám nhanh nhất, bạn làm theo 2 cách:

Cách 1: Gọi ngay đến Hotline: 0237 359 1999 để được tư vấn Miễn Phí.

Cách 2: Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Khi đăng ký Online, người bệnh sẽ nhận được những ƯU ĐÃI hấp dẫn như:

✫ Chủ động thời gian thăm khám: Có thể hẹn lịch khám theo thời gian rảnh của mình, vào 8h:00 – 20h:00 hằng ngày.

✫ Tìm được bác sĩ phù hợp: Có quyền được yêu cầu bác sĩ khám cho mình.

✫ Tiết kiệm chi phí: Được miễn phí sổ khám bệnh.

✫ Khám ưu tiên: Không cần xếp hàng ngồi chờ, bạn sẽ nhanh chóng được hướng dẫn vào thăm khám và điều trị.
 
Chỉnh sửa cuối:
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
gasbanmaivn Tư vấn So sánh bếp ga âm và dương. Giải đáp chọn bếp ga phù hợp Các dịch vụ khác 0
thamle1991 Tư vấn [Giải đáp]: Bệnh liệt dương có tự khỏi được không? [Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây] Các dịch vụ khác 0
tientina Giải đáp lý do vì sao nên mua căn hộ C Sky View Bình Dương ngay lúc này. LH Miss Tiên 0896 475679 Bất động sản khác 0
Lysnzie Giải đáp: Học Luật kinh tế có khó không? Tuyển sinh- Học Hành 0
Lysnzie [Giải đáp 2024]: Có nên học đại học online không? Tuyển sinh- Học Hành 0
HuongGiang 310895 Cần bán Giải đáp những câu hỏi thường gặp khi sử dụng sơn chống nóng APT Kho, Nhà xưởng 0
Lysnzie [Góc giải đáp 2024] Học Luật kinh tế có làm Luật sư được không? Tuyển sinh- Học Hành 0
gasbanmaivn Tư vấn Giải đáp một vài chế độ nấu và cách thức sử dụng bếp từ hiệu quả Các dịch vụ khác 0
thuoctaydactri Tư vấn Giải đáp những thắc mắc về thuốc Imurel 50mg Mẹ và Bé 1
Quanghieufinance2301 Chuyên Gia Giải Đáp: Sâu Răng Có Mủ Phải Xử Lý Như Thế Nào? Các dịch vụ khác 0
Quanghieufinance2301 Bọc Răng Sứ Có Lấy Cao Răng Được Không? Giải Đáp Các dịch vụ khác 0
Lysnzie Giải đáp: Chuyên ngành của tài chính ngân hàng là gì? Tuyển sinh- Học Hành 0
K Tư vấn Giải đáp dầu xả tóc thiên nhiên 2002 Các dịch vụ khác 0
I Góc giải đáp: Độ tuổi ký hợp đồng lao động là bao nhiêu? Người tìm việc 0
K Tư vấn Giải đáp chi phí chuyển nhà trọn gói 2003 Các dịch vụ khác 0