Giới thiệu Máy gia công tia lửa điện

bgdoor

Thành viên mới
11/7/19
523
0
16
bgdoor.vn
VND
Giới thiệu Máy gia công tia lửa điện


Máy cắt dây CNC là gì

kỹ thuật Cắt dây tia lửa điện (WEDM) được giới thiệu vào cuối những năm 1960. lúc đấy đây là kỹ thuật với tính đột phá nhưng vẫn chưa hoản chỉnh lắm. do vậy, bí quyết gia công này được rộng rãi sự để ý. Trong những 5 vừa mới đây, công nghệ WEDM đã có hầu hết sự tăng trưởng nổi bật. https://machineshop.vn/may-xung-dien-cnc/ các máy cắt dây CNC càng ngày càng tinh tướng hơn đáp ứng được yêu cầu và độ xác thực cao.

NGUYÊN LÝ GIA CÔNG

khi dây điện cực được cuốn liên tục và chạy theo một lập trình cho trước sẽ cắt được bề mặt 2D và 3D phức tạp. chuyển động của dây cắt được lập trình theo một các con phố bao nằm trong hệ trục tọa độ XY. Bàn máy được điều khiển CNC chuyển di theo các phương X và Y. chuyển động này tạo thành một trục đường liên tiếp sở hữu độ xác thực là 0,001mm. các vận động này được lập trình bằng phần mềm CAD/CAM mang modul dành riêng có máy cắt dây. Dây cắt được dẫn hướng qua 2 cơ cấu dẫn hướng bằng kim cương. Đuờng kính của dây sẽ tương xứng mang tuyến đường kính của lỗ cơ cấu dẫn hướng.


mua-may-xung-dien-cnc-edm-o-dau-gia-re-tai-ha-noi-1.jpg



Nguyên lý gia công bằng máy cắt dây tia lửa điện

Cắt dây tia lửa điện là 1 hình thức đặc trưng của gia công tia lửa điện. Điểm khác nhau cơ bản giữa cắt dây tia lửa điện và xung điện (gia công bằng điện cực thỏi) là thay vì sử dụng những điện cực thỏi có dạng hình phức tạp thì trong Cắt dây tia lửa điện với điện cực là 1 sợi dây sở hữu trục đường kính từ 0,1 – 0,3mm. Dây này được cuốn liên tục và chạy theo 1 biên dạng cho trước, cắt được bề mặt 2D và 3D phức tạp. di chuyển của dây cắt được điều khiển theo một con đường bao nằm trong hệ tọa độ XY. Thường thì bàn máy được điều khiển CNC để đáp ứng đi lại theo những phương X và Y. báo giá máy xung điện cnc đi lại được điều khiển này tạo thành một tuyến đường liên tục sở hữu độ xác thực khoảng 0,001mm và di chuyển này bắt buộc được lập trình bằng các phần mềm CAD/CAM có modul cho máy cắt dây.

Cũng với thể lập trình bằng tay cho các ứng dụng đơn thuần. Dây cắt được dẫn hướng duyệt 2 cơ cấu dẫn hướng bằng kim cương. Tùy vào trục đường kính của dây mà con đường kính trong của lỗ cơ cấu dẫn hướng có trị giá thích hợp. Thường nhà cung cấp hẳn nhiên máy chính 1 số bộ cơ cấu dẫn hướng thích hợp cho vài loại cỡ con đường kính dây cắt.Giữa gia công bằng điện cực thỏi và gia công bằng dây cắt mang 1 số dị biệt như sau:

+ Gia công bằng điện cực thỏi người ta tiêu dùng dầu làm chất điện môi thì trong Cắt dây tia lửa điện lại tiêu dùng nước khử khoáng.

+ khi gia công bằng điện cực thỏi, sự phóng điện xảy ra giữa mặt đầu điện cực sở hữu yếu tố gia công còn khi gia công bằng dây cắt thì sự phóng điện xảy ra giữa mặt bên dây cắt với khía cạnh gia công

+ Vùng phóng điện lúc gia công bằng điện cực thỏi bao gồm mặt đầu và góc của điện cực. Còn vùng phóng điện khi gia công bằng dây cắt chỉ bao gồm mặt 180 của dây cực lúc nó tiến nơi cắt khía cạnh gia công.
https://machineshop.vn
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
dlwlrma Giới thiệu về máy năng lượng mặt trời từ tập đoàn tân á đại thành Các dịch vụ khác 0
NhatHuy Tư vấn Dell giới thiệu loạt máy tính tích hợp AI, có dòng chạy Intel Core Ultra Laptop 0
H Cần bán Giới thiệu cấu tạo khác biệt của máy bơm bánh răng Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
gasbanmaivn Tư vấn Giới thiệu một vài loại máy rửa chén phổ biến trên thị trường bây giờ Các dịch vụ khác 0
H Cần bán Giới thiệu dòng máy bơm công nghiệp Pentax Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
H Cần bán Giới thiệu về máy bơm nước và ứng dụng bơm giếng khoan Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Hoà Phát HCM Giới Thiệu máy cắt bê tông Yikito tác dụng trong công việc Máy Móc Công Nghiệp 0
M Giới thiệu về máy bơm màng TDS chính hãng giá rẻ Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
N Giới thiệu các lọai máy bơm định lượng Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
M Giới thiệu các ứng dụng của máy bơm màng khí nén Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
mayruabatsieuamutc Giới thiệu về máy rửa bát siêu âm Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
H Cần bán Giới thiệu về các dòng máy khuấy hóa chất Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
N Giới thiệu về máy bơm chìm APP giá rẻ Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Đ Giới thiệu top 5 mẫu máy se bột tốt và đáng tin dùng trên thị trường hiện nay Các dịch vụ khác 0
K Giới thiệu về máy lạnh âm trần Daikin FCC - model mới 2023 Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0