Giới trẻ yêu thích không gian xanh khi chọn mua căn hộ

moicong86

Thành viên mới
9/8/17
208
0
16
www.khanuotvina.vn
VND
Bạn trẻ với “tư duy xanh” khi chọn mua căn hộ


Ngày càng nhiều gia đình trẻ lấy các yếu tố môi trường, cảnh quan thiên nhiên và không gian sống làm thước đo chọn nhà với kỳ vọng an cư hoàn hảo và lập nghiệp vững bền.


Có thể thấy, xu hướng chọn nhà của giới trẻ đang thay đổi theo trào lưu “sống xanh” hiện đại. Thay vì lựa chọn những căn hộ nhỏ tại nội thành thì họ dành sự ưu tiên cho chốn an cư ở vùng ngoại thành như cho thuê nhà nguyên căn biên hòa .


Sau khi đi “coi mắt” hàng loạt chung cư tại các khu vực gần trung tâm thành phố, Ánh Nguyệt, làm việc tại một công ty ở Q.1 (TP.HCM), đã quyết định chọn mua một căn hộ thuộc dự án mới tại Q.7.


Ánh Nguyệt đã đến xem một chung cư ở Q.Phú Nhuận và một số chung cư khác, nhưng “chấm điểm” không cao.


“Tuy giá các chung cư này có mềm, nhưng thiết kế lại khá cũ, không sang trọng, đặc biệt không gian thiếu tính tiện ích, không có công viên, hay trường mẫu giáo… Do vậy mình không chọn mua mà chuyển sang căn hộ ở Q.7”, Ánh Nguyệt lý giải.


Khi sang Q.7, Ánh Nguyệt có tham khảo thêm vài cho thuê nhà tại biên hòa chung cư khác khá nổi bật nhưng cũng không lọt vào mắt xanh của cô nàng do thiếu khuôn viên vui chơi.




“Cuối cùng mình chọn căn hộ của chung cư Belleza, có giá cả phù hợp. Thời gian tới, đây sẽ là nơi lý tưởng để an cư nhờ không gian sống xung quanh rất tốt với nhiều cây xanh, môi trường thoáng đãng. Còn về đường sá giao thông thì cũng thuận lợi”, Ánh Nguyệt nói.


02-new-apartment-for-rent-in-son-an-plaza-bien-hoa-city_1539156267.jpg




Ánh Nguyệt tâm sự, lúc đi xem nhà mẫu ở chung cư Belleza, Nguyệt “kết” ngay với cách bố trí sắp đặt khoa học theo phong cách kiến trúc thanh thoát. Dù diện tích căn hộ không lớn nhưng bố trí không gian hợp lý, tận dụng những khoảng trống để trồng cây xanh, không chỗ nào thừa và cũng chẳng chỗ nào thiếu.




“Điểm ưng ý nhất ở căn hộ này là sự tiện nghi về không gian, môi trường xanh mát và đặc biệt có chút lãng mạn. Ngoài ra, mình chọn căn hộ trên còn với mục đích sau này, con cái trong nhà cũng sẽ được tận hưởng môi trường sống và học tập hoàn hảo như vậy”, Ánh Nguyệt cho biết.


Cũng với tư duy tương tự như Ánh Nguyệt, chị Lê Thị Nhật Ánh - Nhân viên Phòng Marketing Công ty Rohto-Mentholatum VN - đã quyết định mua căn hộ tại dự án Belleza ở Q.7. Chị chia sẻ: “Belleza là căn hộ được thiết kế theo kiến trúc Tây Ban Nha sang trọng, trang nhã, hòa hợp với thiên nhiên. Giữa đất Sài Gòn đông đúc, chật chội mà có được một nơi ở tiện nghi, yên bình, thoáng mát với một mức giá hợp lí như thế là điều không dễ. Tôi tin mình đã quyết định hoàn toàn đúng khi chọn căn hộ Belleza cho cuộc sống tương lai”.


Tóc mọc dày, thăng hoa “chuyện ấy”
Tóc mọc dày, thăng hoa “chuyện ấy”
Tin tài trợ
Trời trở lạnh rồi, “cắt” cơn đau nhức xương khớp làm sao?
Trời trở lạnh rồi, “cắt” cơn đau nhức xương khớp làm sao?
Tin tài trợ


Được biết, dự án căn hộ Belleza có quy mô 2,7ha, nằm trong Khu dân cư Phú Mỹ (22 ha) thuộc Q.7, TP HCM. Với ý tưởng xây dựng một không gian sống vừa hiện đại vừa thanh lịch, độc đáo, chủ đầu tư cùng các kiến trúc sư Tây Ban Nha đã sáng tạo nên một công trình Belleza tuyệt mỹ.


Trong số các dự án căn hộ cao cấp đang nổi lên ở các khu ngoại thành, dự án Belleza do Công ty Sacomreal và Công ty Công ích Q.4 (TP.HCM) làm chủ đầu tư, thu hút được khá nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư, đặc biệt là những bạn trẻ thành đạt.


Dự án trên gồm 6 block nhà, cao từ 23 đến 27 tầng, với 968 căn hộ có diện tích từ 92 đến 190 m2, mang một vẻ đẹp đầy ngẫu hứng.


Đặc biệt, theo thiết kế, mật độ xây dựng Belleza chỉ chiếm 32% diện tích toàn dự án. Phần đất còn lại được dành xây dựng cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa các tiện ích công cộng như hồ bơi, vườn chơi trẻ em, công viên nội khu, nhà trẻ, trường học, khu sinh hoạt cộng đồng, bãi giữ xe và nhiều công trình dịch vụ khác.


Theo kế hoạch, dự án sẽ được đưa vào sử dụng trong quý IV năm 2012.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
banufood Top 5 món ăn vặt Việt Nam đóng gói được giới trẻ yêu thích hiện nay Ẩm thực 0
Bà Nữ Food Top 5 món ăn vặt Việt Nam đóng gói được giới trẻ yêu thích hiện nay Ẩm thực 0
shousing Gợi ý một số chủ đề thi công shop quần áo được giới trẻ yêu thích Nội Thất - Xây Dựng 0
P Tư vấn Xe ga Roma Sx 50cc được giới trẻ yêu thích và lựa chọn Xe máy - Xe đạp 0
Máy Đóng Gói An Thành Tư vấn Sữa tươi chiên – Món ăn vặt phổ biến của giới trẻ hiện nay yêu thích Các dịch vụ khác 0
Antinemo Local Brand là gì? Top 5 local Brand được giới trẻ yêu thích Thời trang Nam 0
seo43factory Cần bán Theo dấu xưởng rang cà phê khiến giới trẻ Đà Nẵng yêu thích Ẩm thực 0
yannews Tư vấn Xu hướng thời trang nam nào đang được giới trẻ yêu thích nhất Thời trang Nam 0
T Tư vấn 10 địa điểm checkin mà giới trẻ yêu thích khi du lịch Sa Pa Du Lịch 0
T Tư vấn Những Siêu Phẩm Áo Khoác Nam 2019 Được Giới Trẻ Yêu Thích Thời trang Nam 0
T Tư vấn Túi Tote là gì? Tại sao lại được giới trẻ lại yêu thích như vậy? Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
N Cần bán Son môi Tone Up CC Nhật được giới trẻ yêu thích Nước hoa - Mỹ phẩm 0
Y Cần mua Sáu sản phẩm tạo sự tươi tắn được giới trẻ yêu thích Nước hoa - Mỹ phẩm 0
D Cần mua Những item được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay Thời trang Nam 0
tuivaigiarehcomvn Bí Mật Nào Giúp Phong Cách Thập Niên 90 “Hạ Gục” Giới Trẻ? Các dịch vụ khác 0