Hà Nội - Ninh Bình - Mộc Châu 5 ngày 5 đêm

Thành viên mới
5/3/18
VND
Ngày 4/1: Mình đặt vé máy bay khứ hồi Đà Nẵng - Hà Nội 1 tháng trước khi đi , 940k 2 chiều, mình bay tối mà bị delay nữa nên tận 1h sáng mới tới khách sạn. Mình book phòng gần sân bay Nội Bài để ngủ đêm đó luôn. Sáng hôm sau mình đi vào Ninh Bình thẳng luôn , để ngày cuối mới ở lại Hà Nội chơi vì kiểu gì lúc về cũng phải ra sân bay, nên mình tính vậy cho tiện.
Bạn có thể mua bảo hiểm du lịch châu âu tại Gody.vn - Cẩm nang du lịch
⛔️Ngày 5/1 và 6/1 : Ninh Bình
✅ Đọc tất cả review tận mấy ngày mấy đêm thì mình quyết định chọn ks Hoa Biển của chị Lương Moon , mình mua combo của chị gồm : xe đưa đón Nội Bài - Ninh Bình , ks 2 ngày 1 đêm, xe giường nằm lên Mộc Châu , xe máy =>> tổng cho 2 ng giá chỉ 1550k, ks sạch sẽ, thuận tiện các điểm đi chơi , cần gì a chị chủ sẽ tư vấn nhiệt tình, đồ mình cũng thuê của chị luôn ^^ Tụi mình thay đồ đi chơi còn được chị lấy máy uốn uốn tóc hộ :))) Siêu dễ thương
✅ Ngày 5/1 : xe đón về ks, nghỉ ngơi, mà hôm mình đi đúng trời mưa, buồn sml mn ạ , mà trang điểm thay đồ xong xuôi rồi ko lẽ ở nhà, nằm mãi tới 3h chiều tụi mình quyết định đặt taxi đi chùa Bái Đính , nhờ a chị chủ đặt hộ luôn ạ ( 450k vì hơi xa ). Vé xe điện vào chùa : 120k 2 ng 2 lượt đi và về lun ạ. Thời tiết ko ủng hộ nên hôm đó tụi mình chỉ đi mỗi chùa, tối về lang thang kiếm đồ ăn ^^ Cá nhân mình thấy đồ ăn k hợp khẩu vị mình lắm nên chỉ ăn dọc đường thấy quán nào đông thì tạt vào ăn :))
✅ Ngày 6/1 :
- Sáng : Hang Múa ( vé 100k 1ng ) : ăn sáng xong tụi mình thuê xe máy phi thẳng lên Hang Múa luôn, đường dễ đi, bạn nên ăn thật no để đủ sức leo lên mấy trăm bậc thang nha . Nhớ mua nước cầm theo. Mình leo một đoạn rồi lại dừng để thở và chụp ảnh , chứ đi liên tục mình đi không nổi :)) Cảnh càng lên cao càng đẹp mn ạ
- Trưa tụi mình đi ăn rồi về nghỉ ngơi, 2h thì tụi mình đi Tràng An ( vé 200k 1 ng ) . Đúng kiểu non nước hữu tình Mình đi tuyến 3 ( thời gian mất 3 tiếng, mình nghe cô lái đò bảo tuyến 3 là đẹp nhất, nhưng mấy a chị hướng dẫn viên thường bảo mn đi tuyến 2 vì tuyến 2 chỉ có 2h30 ) .
- Tầm 5h là tụi mình về và thu xếp đồ đạc, 7h xe đón lên Mộc Châu
✅ Ngày 7/1 và 8/1: Mộc Châu
- Tới MC cũng 1h sáng, mình đặt phòng ở chị fb là Thu Lý Mai ( mình k tag chị dc , mn cần thì mình gửi link ) . 1h sáng mà chị ra đón tụi mình đến tận nơii, siêu nhiệt tình luôn í❤️ Chỗ chị là nhà nghỉ, trong hẻm nên ít ng biêt, đúng kiểu ng dân thật thà chất phác chứ không mang tính dịch vụ quá nhiều . Phòng sạch sẽ, đủ mọi tiện nghi mà giá rẻ nữa. Tụi mình đi chơi khuya về đói chị còn nấu mì cho tụi mình ăn. Hôm trước khi về mình có đặt chị nấu cơm cho ăn, vì mình ăn tiệm quài ngán quá, chị nấu đủ món mà lấy có 50k/ 2 ng. Mình đưa luôn chị 100k. Chị siêu tội luôn í ạ❤️
- Ngày 7/1:
+ Đồi chè Trái tim , free, thuê đồ dân tộc chỉ có 20k bộ :))
+ Đối diện đồi chè là vườn dâu Chimi farm, ở đây có nhà bóng Bali chụp lên hình cũng ảo lắm ạ
+ Thung lũng mận Nà Ka, mùa này hoa mận nở rộ siêu đẹp , vé vào vườn mần 20k/1ng
+ Trang trại bò sữa 20k 1 vé , vào đây xem ngta vắt sữa bò , cảnh ở đây k có gì xuất sắc :)))
+ Tối tụi mình đi Công Viên Ánh sáng, k hiểu sao hôm mình đi chả có ai ngoài mình và nhỏ bạn thân , 50k 1 vé , gọi là công viên chứ có tí xíu à ::))
- Ngày 8/1 : Thác Dải Yếm 50k 1 vé , ở đây có cầu kính tình yêu gì đó nữa mà thấy mn bảo k nên đi nên mình cũng k đi
+ Trưa tụi mình về ăn cơm cô chủ ks nấu, siêu ngon , sau đó về lại Hà Nội chuyến 12h trưa
+ Tầm 4h30 mình đã tới bến xe Mỹ Đình, book grab về ks nằm trong khu phố cổ
+ Tối : phố bia Tạ Hiện, hẻm Hongkong 12 Đào Duy Từ , ở đây đông vui nhộn nhịp, có nhiều góc sống ảo
✅ Ngày 9/1 : Hà Nội : vì khá mệt mỏi với Hn đông đúc quá nên tụi mình cũng ko có đi đâu nhiều, chỉ có đi Nhà Thờ Lớn và dạo Hồ Gươm, uống cf trứng ở Cf Giảng ( cf trứng ở đây ngon lắm í ) sau đó đi ăn trưa và về ks ngủ 1 giấc tới chiều và thuê grab đón ra sân bay để về lại Đà Nẵng thân yêu.
Nguồn: Dịch Vụ Làm Hộ Chiếu Nhanh, Giá Rẻ & Uy Tín, Lấy Trong Ngày

Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
P sơn phủ nền EPOXY KCC et5660 giá rẻ hà nội,bắc ninh 0918641645 huệ Nội Thất - Xây Dựng 0
P sơn phủ nền EPOXY KCC et5660 giá rẻ hà nội,bắc ninh 0918641645 huệ Các dịch vụ khác 0
P hà nội, bắc ninh mua sơn nền bê tông kcc EPOXY ET5660 0918641645 huệ Nội Thất - Xây Dựng 0
E Cần bán Nhựa PTFE - bán nhựa tại Hà Nội, Bắc Ninh - Q12, TP HCM - BC19, Thuận An, Bình Dương Nội Thất - Xây Dựng 0
E Cần bán Nhựa PC - bán nhựa tại Hà Nội, Bắc Ninh - Q12, TP HCM - BC19, Thuận An, Bình Dương Máy Móc Công Nghiệp 0
E Cần bán Nhôm 6061 - bán nhôm tại Hà Nội, Bắc Ninh - Q12, TP HCM - BC19, Thuận An, Bình Dương Nội Thất - Xây Dựng 0
OanhOanh Cần bán Cần bán Lô góc 1000m2 đất nhà xưởng cụm Công Nghiệp Ninh Sở, Thường Tín, Hà Nội. Kho, Nhà xưởng 0
P sơn phủ kcc EPOXY ET5660-D80680 Grey tại hà nội,bắc ninh 0918641645 huệ Nội Thất - Xây Dựng 0
P hà nội, bắc ninh mua sơn phủ EPOXY kcc ET5660 hệ lăn 0918641645 huệ Nội Thất - Xây Dựng 0
P hà nội, bắc ninh mua sơn phủ EPOXY kcc ET5660 hệ lăn 0918641645 huệ Các dịch vụ khác 0
P Hà nội, bắc ninh mua sơn nền hệ lăn EPOXY ET5660 0918641645 huệ Máy Móc Công Nghiệp 0