Cần bán Hamilton psr - sự hồi sinh của một huyền thoại 1970S

Tuần trước, Hamilton đã giới thiệu PSR - chiếc đồng hồ kỹ thuật số mới nhất lấy cảm hứng từ lịch sử thương hiệu, một mô hình tái hiện lại dáng vóc của mẫu đồng hồ Pulsar huyền thoại vào những năm 1970. Đối với fan hâm mộ lâu năm của Hamilton, Pulsar không ít thì nhiều cũng để lại ấn tượng gì đó, bởi nó đánh dấu cột mốc quan trọng trong lịch sử thương hiệu. Pulsar đã từng chiếm ít nhất 2 năm để phát triển và ra mắt, sau đó đã thành công thống trị thị trường đồng hồ trong những ngày đầu của cuộc khủng hoảng thạch anh từ khoảng 1972 cho đến khi nó chìm xuống hơn một vài năm sau đó.



đồng hồ kỹ thuật số Hamilton PSR ra mắt 2020




Mặc dù ngày nay nó đã trở nên phổ biến và thường được đánh giá là “đồng hồ giá thấp”, nhưng trong quá khứ, đồng hồ kỹ thuật số (hay đồng hồ điện tử) là một phát minh sáng tạo và đặc biệt vào những năm 1970. Tại thời điểm đó, Pulsar dẫn đầu thị trường và thậm chí tăng lên một cấp bậc xa xỉ, mô hình Pulsar vàng nguyên khối sở hữu mức giá cao hơn $150 so với Rolex gold vào năm 1972. Sau đó, các mô hình thép không gỉ cũng ra đời (như hình bên dưới) và rất nhanh tạo nên làn sóng mới trong ngành chế tạo đồng hồ đeo tay.



Chiếc đồng hồ kỹ thuật số Pulsar nguyên bản được sản xuất những năm 1970




—— Chiếc đồng hồ kỹ thuật số Pulsar nguyên bản được sản xuất những năm 1970


Đến cuối năm 1973, Pulsar đã bán được hơn 10.000 chiếc đồng hồ mỗi tháng. Năm kế tiếp, doanh số tiếp tục tăng gấp đôi, và năm sau đó nữa, doanh số tăng trở lại gần 50% so với mức đỉnh. Tiếp đó, vào năm 1976, doanh số của Pulsar bắt đầu giảm nhanh khi thị trường trở nên bão hòa với các mô hình kỹ thuật số cực rẻ, đặc biệt là các sản phẩm được sản xuất bởi Texas Instruments. Vào năm 1977, HMW Industries (trước đây là công ty mẹ của Hamilton) đã bán thương hiệu cho một công ty có tên là Rhapsody Inc., sau đó đã bán nó cho Seiko vào năm 1978, công ty tiếp tục sản xuất đồng hồ quartz analog giá rẻ dưới tên Pulsar ngày nay. Đó là một sự tuột dốc không phanh sau sự tăng trưởng nhanh như chớp.


Hamilton PSR mới ra mắt gợi lại câu chuyện lịch sử đầy thăng trầm này, hướng đến thiết kế cổ điển với thẩm mỹ không mấy phù hợp với hiện đại - công tâm mà nói, có lẽ nó sẽ thật sự hấp dẫn đối với những người yêu thích phong cách retro, yêu thích những gì đến từ quá khứ hay những nhà sưu tập quan tâm đến thương hiệu.





Mẫu đồng hồ mới có thiết kế tương đối đơn giản, vỏ máy cushion với kích thước 40,8mm x 34,7mm được làm từ thép không gỉ chải mờ hoặc mạ gold PVD, kết thúc bằng logo Hamilton được khắc laser ở phía dưới bên phải. Bên hông vỏ máy là một nút bấm để bật màn hình và có lẽ giúp điều chỉnh thời gian. Trên mặt số điện tử màu đen, bạn có thể nhìn thấy một sự trình bày rất đơn giản với các chữ số kỹ thuật số màu đỏ được hiển thị bằng đèn LED (điốt phát sáng) ở chế độ nhàn rỗi và chuyển sang OLED sáng hơn (điốt phát sáng hữu cơ) khi bấm nút. Đồng hồ được kết hợp cùng dây đeo oyster thông qua các vấu được thiết kế đặc biệt phù hợp, và được cố định trên cổ tay thông qua một khóa gấp đôi. Bên trong chiếc đồng hồ quartz này là một bộ máy kỹ thuật số chưa được đặt tên. Mặt lưng đồng hồ được chạm khắc.



mặt lưng đồng hồ Hamilton PSR




Hamilton PSR mới có giá bán lẻ là 16,950,000 VND cho mẫu thép không gỉ và 22,640,000 VND cho mẫu đồng hồ limited mạ PVD gold được giới hạn ở 1970 chiếc. Cả hai dự kiến sẽ có sẵn để mua vào mùa hè này.



đồng hồ kỹ thuật số Hamilton PSR Digital - Limited Edition Watch 40.8 X 34.7mm
MSP: 92275
Hamilton PSR Digital - Limited Edition Watch 40.8 x 34.7mm
22,640,000 VND

đồng hồ điện tử LED Hamilton PSR Digital Watch 40.8 x 34.7mm
MSP: 92245
Hamilton PSR Digital Watch 40.8 x 34.7mm
16,950,000 VND



Hamilton PSR là bản tái hiện một cách trung thực của Pulsar Time Computer nguyên bản vào những năm 1970, hồi sinh lại mô hình “Space Age” với một vài cập nhật mới, sản xuất hiện đại hóa và luôn đáng tin cậy cùng màn hình kỹ thuật số. Sự khác biệt đáng chú ý nhất là mẫu đồng hồ 2020 sử dụng logo của Hamilton chứ không phải Pulsar như nguyên bản - một quyết định không quá khó đoán bởi thương hiệu Pulsar hiện vẫn thuộc sở hữu của Seiko. Bên cạnh đó, model mới có màn hình hiện đại hơn, vượt trội hơn so với màn hình LCD và LED cũ được sử dụng trong những năm 1970 - bạn chỉ có thể xem giờ sau khi thực hiện thao tác bấm nút.



Hamilton PSR thép không gỉ bạc




Còn với các đặc điểm được kế thừa, mô hình 2020 sao chép vỏ máy hình cushion có kích thước vừa phải trong quá khứ, được hoàn thiện bởi lớp chải mờ, dây đeo tích hợp và nút bấm bên hông. Hamilton thậm chí đã chọn giữ lại một số thiết kế tinh tế hơn cho chiếc đồng hồ lịch sử, bao gồm cả tinh thể sapphire có hình dạng tương tự như hình dạng của tấm acrylic đã được sử dụng trước đây. Ngay cả logo Hamilton và chữ số điện tử màu đỏ, mặc dù đã được cập nhật để phù hợp với nhu cầu và công nghệ hiện đại, nhưng vẫn cố tình gợi lại và hướng đến phong cách được thực hiện trong mô hình nguyên bản.



màn hình OLED đồng hồ điện tử Hamilton PSR




—— Màn hình OLED đồng hồ Hamilton PSR mô hình 2020


Trong buổi ra mắt lịch sử của nó, Pulsar - cái tên nói đến những ngôi sao neutron nhấp nháy ở xa Trái đất - là hoàn toàn độc đáo, và mang tính tương lai như thế giới đã thấy. Mô hình “Space Age” đã được chính thức gọi là đồng hồ kỹ thuật số; thay vào đó, thương hiệu này gọi nó là “Time Computer”, vì nó hoạt động để thúc đẩy thị trường tiến tới tương lai phát triển nhanh chóng, hay nói một cách đơn giản, nó đã từng là “khoa học viễn tưởng” của những năm 1970.



đồng hồ LED Hamilton PSR




Đối với những người hâm mộ lịch sử và đặc biệt là người hâm mộ thương hiệu Hamilton, đồng hồ PSR mới là sự bổ sung đáng hoan nghênh cho bộ sưu tập. Còn đối với người qua đường và những ai ít quan tâm đến thương hiệu và lịch sử của đồng hồ, Hamilton PRS có vẻ là một sự bất thường trong thị trường hiện tại, vì sự thật thì đã có rất nhiều mẫu mã đồng hồ kỹ thuật số và đồng hồ thông minh với mức giá khá khiêm tốn và tiện dụng hơn đáng kể. Nhưng dù sao đi nữa, Hamilton PSR đang làm sống lại câu chuyện về giá trị của các thiết kế thời gian kỹ thuật số với góc nhìn sang trọng hơn. Mặc dù dự báo rằng mức tiếp cận đến khách hàng không cao, nhưng nó sẽ đóng góp vào sự đa dạng của thị trường và cung cấp một sự hứng thú mới cho các nhà sưu tập quan tâm.



đồng hồ điện tử Hamilton PSR LED 2020




Hamilton PSR được giới thiệu vào cuối xuân 2020, dựa trên một trong những chiếc đồng hồ đột phá nhất từng được sản xuất: Pulsar Time Computer - chiếc đồng hồ đầu tiên trên thế giới có màn hình LED. Một chiếc đồng hồ lịch sử được dùng để gợi lên sự kỳ diệu của thời đại vũ trụ. Nó có mang đến cho bạn điều gì đặc biệt không?


Follow fanpage https://fb.me/Luxuryshoppingvn/ để cập nhật tin tức mới nhất bạn nhé!


Luxury Shopping
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Công ty Văn Ánh Cần bán Hamilton Garden công ty Văn Ánh Bất động sản khác 0
L Hamilton cung cấp đa dạng quạt trần chất lượng cao Các dịch vụ khác 0
Uyenuyen251121 Sự thật về dự án Hamilton Garden lừa đảo Bất động sản khác 0
Uyenuyen251121 Thực hư tin đồn Hamilton Garden là dự án ma???? Bất động sản khác 0
Uyenuyen251121 Giá bán dự án hamilton garden Bất động sản khác 0
Uyenuyen251121 Dự án Hamilton Garden đất nền Long An Bất động sản khác 0
Uyenuyen251121 Phân lô dự án Hamilton garden Bất động sản khác 0
Uyenuyen251121 Cập nhật thông tin mới nhất của dự án Hamilton Garden Long An Bất động sản khác 0
Uyenuyen251121 Dự án Hamilton garden lừa đảo hay cơ hội vàng cho nhà đầu tư? Bất động sản khác 0
Uyenuyen251121 Đánh giá tiềm năng phát triển và tiến độ của dự án Hamilton Garden Bất động sản khác 0
Uyenuyen251121 Dự án Hamilton Garden ở đâu? Bất động sản khác 0
D Tỉnh thành Hamilton Canada - Viên ngọc quý của tỉnh giấc bang Ontario Các dịch vụ khác 0
linhseo4 Tư vấn Verstappen giành chiến thắng tại Monaco GP và dẫn đầu danh hiệu F1 từ Hamilton Xe Ô tô 0
donghohanghieu Cần bán Hamilton aviation x-wind chrono trong diện mạo mới Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
donghohanghieu Cần bán cảm hứng từ thập niên 60 trong hamilton chronograph mới Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0