Tư vấn Hiệu quả của mô hình sạ lúa, phun thuốc, rải phân bằng máy bay

dienmattroi96

Thành viên mới
4/11/20
140
0
16
Bắc Ninh
tbdbacninh.vn
VND
Máy bay nông nghiệp P-GLOBALCHECK đã được đưa vào ứng dụng thực tế 4 năm trở lại đây. Hiệu quả của mô hình sạ lúa, phun thuốc, rải phân bằng máy bay nông nghiệp P-GLOBALCHECK đã được bà con ghi nhận và tiếp tục hưởng ứng công nghệ vượt trội này trong thời gian tới.

gTcqOAJ_lTsroNWTdqRwaFLXAUSN1FPmdWkY6iSR3Fyke_FsHHCwl2uWJJsxewemw1ZmaFECbliKXgoCeI1lPvGcC2qNvq8zMiFFiHm1KNkQis7FfjTUwx7iiBrNdm9rttSmmqIp


Ứng dụng mô hình sạ lúa, phun thuốc, rải phân bằng máy bay nông nghiệp P-GLOBALCHECK tại Trần Đề, Sóc Trăng
Tháng 10 năm 2020, ứng dụng máy bay nông nghiệp P-GLOBALCHECK thực hiện nhiệm vụ phun thuốc cho hàng loạt vườn thanh long đã cho hiệu quả đáng kinh ngạc.

Vì vậy, tháng 11 năm 2020, khi bắt đầu một vụ lúa mới ở Sóc Trăng, bà con ở Trần Đề đã hoàn toàn tin tưởng các dịch vụ từ máy bay nông nghiệp P-GLOBALCHECK. Tại đây, máy bay P-GLOBALCHECK đã tiến hành gieo sạ, phun thuốc, rải phân cho diện tích lúa Đông Xuân của bà con; đem lại năng suất cao hơn hẳn so với các vụ trước đây.

Bà con ở đây cho biết: gieo sạ bằng máy bay nông nghiệp P-GLOBALCHECK tiết kiệm được số lượng giống; tiết kiệm thời gian, công sức; đồng thời lúa được gieo sạ bằng máy bay nông nghiệp P-GLOBALCHECK cũng đều hơn.

Phun thuốc và rải phân bằng máy bay nông nghiệp P-GLOBALCHECK thì vừa tiết kiệm nước pha thuốc, tiết kiệm lượng vật tư nông nghiệp, lại đồng đều.

Xem thêm thông tin chi tiết tại video


Ứng dụng máy bay nông nghiệp P-GLOBALCHECK không những tiết kiệm, cho hiệu quả cao mà còn giúp ngành nông nghiệp nước ta phát triển một cách bền vững; giảm tồn dư thuốc BVTV; giảm ô nhiễm môi trường; hướng tới phát triển nông nghiệp an toàn, bền vững.

Kết quả thu được vụ Đông - Xuân 2020 - 2021 ở Trần Đề - Sóc Trăng
Vụ lúa Đông - Xuân 2020 - 2021 trên địa bàn huyện Trần Đề có diện tích gieo trồng hơn 22.429ha. Bà con nông dân đã thu hoạch dứt điểm, ghi nhận cho thấy nông dân trồng lúa đã thắng lớn nhờ lúa “trúng mùa, được giá”.

Theo lời chia sẻ của ông Hương, vụ Đông - Xuân năm nay, gia đình ông có thu nhập tốt hơn so với những năm trước. “Gia đình tôi vừa thu hoạch lúa với năng suất hơn 1 tấn/công, bán được với giá 6.800 đồng/kg, nên với 40 công tầm lớn trồng lúa của gia đình sau khi thu hoạch đã đem về lợi nhuận hơn 100 triệu”.

3BG2mXGvRvydRQq9qIzCziVLsaX5f2p-S_WbpbGln4PnU4GbxBcF_8Pgy7-mj4NVdmnNHKc3KR9N9Gh_PbdwsbOigFkcDX8SOQfcCXXYHpR7ngY-od51SJFHbhbfWsYAyfHJxyEG


(nguồn: Báo Sóc Trăng)

Theo lãnh đạo Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Trần Đề, cơ cấu giống lúa được nông dân trên địa bàn huyện sử dụng gieo trồng trong vụ Đông - Xuân năm nay gồm nhóm lúa thơm, lúa đặc sản với diện tích là 21.195ha, chiếm gần 94,5% tổng diện tích gieo trồng, với các giống chủ lực như: Đài thơm 8, ST24, RVT, OM 4900, ST tím, ST25, ST đỏ, Hương Châu 6… Phó trưởng Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Trần Đề - Ông Chung Bỉnh Phước cho biết, hiện trà lúa Đông - Xuân 2020 - 2021 trên địa bàn huyện đã thu hoạch dứt điểm với năng suất khá cao so với mọi năm.

Có thể nói rằng, việc tái cơ cấu ngành nông nghiệp và hướng tới sản xuất an toàn, bền vững, tăng thu nhập cho nông dân cùng với sự vào cuộc của các cấp, các ngành, chính quyền các địa phương trong việc chung tay phòng, chống hạn, mặn đã và đang được huyện Trần Đề tập trung chỉ đạo và khi đã thực hiện đạt mục tiêu này sẽ góp phần đảm bảo an ninh lương thực, đồng thời góp phần xây dựng Trần Đề trở thành một trong những vùng chuyên sản xuất lúa chất lượng cao của tỉnh.

Công ty Cổ phần Đại Thành
Được biết đến là một trong số những đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ thông minh vào sản xuất nông nghiệp, với những sản phẩm công nghệ cao và ưu việt như Máy bay nông nghiệp không người lái; Hệ thống giám sát nông nghiệp thông minh; Phân bón hữu cơ sinh học Rural Boss DTOGNFit; Thuốc trừ cỏ hữu cơ DTOGNHBC; Phần mềm truy xuất nguồn gốc Agricheck… Đại Thành đã chuyển giao công nghệ ứng dụng vào sản xuất nông nghiệp cho hàng nhiều tổ chức; cá nhân uy tín tại Việt Nam và các nước trong khu vực.

Website: https://daithanhtech.com/ hoặc http://globalcheck.com.vn

Hotline: 0981 85 85 99

Email: contact@daithanhtech.comcskh@daithanhtech.com
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
maythucphamkag Top 6 ưu điểm của nồi cô cánh vét, nồi cô đặc giúp quá trình với sản xuất đạt hiệu quả tối ưu Máy Móc Công Nghiệp 0
contentgroup.ideas@gmail. Serum dưỡng da - Bí quyết làm đẹp hiệu quả cho làn da của bạn Nội Thất - Xây Dựng 0
S Tư vấn Chi phí và hiệu quả của việc sử dụng cửa sổ nhôm Việt Pháp Các dịch vụ khác 0
MeshSmart 7 Ứng Dụng Hiệu Quả Của Phần Mềm Quản Lý Mua Sắm Tập Trung Các dịch vụ khác 0
Điện Máy Hòa Phát me Cần bán Sử dụng hiệu quả cho công việc của bạn với máy phun rửa xe Yikito YK3000 tại dienmayhoaphat.vn Máy Móc Công Nghiệp 0
Reviewnhakhoa231 Top 10 Thuốc Trị Hôi Miệng Của Nhật Hiệu Quả, Được Tin Dùng Các dịch vụ khác 0
maythucphamkag Cấu tạo của nồi chưng cất tinh dầu bằng điện - Chưng cất tinh dầu có những cách nào hiệu quả? Máy Móc Công Nghiệp 0
Phúc Điện Máy EVI Sức Mạnh và Hiệu Quả Của Máy Hàn Que Điện Tử Jasic ZX7-250E Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
PhanThiNgocNhi Tư vấn Máy Làm Nail Đa Năng: Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Của Sáng Tạo Và Hiệu Quả Nước hoa - Mỹ phẩm 1
quatdiennamvu Cần bán Ưu điểm và Hiệu Quả Tiết Kiệm Năng Lượng của Quạt Sấy Gió Nóng Công Nghiệp Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
B Bất ngờ với hiệu quả của lưới thông tầng Các dịch vụ khác 0
B Hiệu quả của gỗ tái chế trong nội thất Các dịch vụ khác 0
ats_water Tư vấn Xử lý Asen hiệu quả bằng hạt hấp phụ Bayoxide® E 33 và Bayoxide® E 33 HC của Lanxess Các dịch vụ khác 0
N Hiệu quả thẩm mỹ của gam màu trung tính Các dịch vụ khác 0
C Cần bán Mách mẹ cách giảm mỡ bụng sau sinh của người Nhật hiệu quả Mẹ và Bé 0
Tin liên quan