Học tiếng anh ở đâu uy tín

goldenway

Thành viên mới
28/2/17
12
0
1
VND
Học tiếng anh luôn cần thiết trong cuộc sống xã hội ngày nay, ngoài tính ứng dụng cho việc đi du học , tiếng Anh còn là điều kiện cần để các bạn đi xin việc làm vào các công ty nước ngoài, các tập đoàn đa quốc gia..

Có rất nhiều hình thức học để nâng cao tiếng Anh, nhưng nếu học tại Việt Nam sẽ bị giới hạn không chỉ về giờ học mà còn giới hạn môi trường thực hành. Để nâng cao trình độ tiếng Anh trong thời gian ngắn, học tiếng Anh tại Philippines là một sự lựa chọn đáng để đầu tư.

Untitled-1.jpg


Điểm giống nhau đó chính là hình thức học tại các trung tâm Anh ngữ, tuy nhiên học tiếng Anh tại Philippines lại mang nhiều nét khác biệt đặc trưng. Tại Philippines, các bạn sẽ chỉ tập trung cho việc học, hằng ngày thời gian lên lớp sẽ khéo dài 8-10 tiếng, có nhiều thời gian để vừa học, ôn luyện kiến thức. Mô hình học tập Sparta nghiêm ngặt, đưa các bạn vào khuôn khổ học tập chuẩn mực để đạt hiệu quả tối ưu.

Trong ngày, thời gian dành hầu hết ở lớp 1:1, được kèm bởi một giáo viên, sẽ theo sát trình độ của các bạn để hỗ trợ, đưa ra phương pháp giảng dạy phù hợp tập trung vào các kỹ năng yếu kém. Các bạn được tạo nhiều điều kiện để chủ động trong việc trao đổi thông tin với giáo viên. Các lớp nhóm nhỏ và nhóm lớn là nơi để bạn luyện tập giao tiếp, thuyết trình trươc đám đông, tạo lập sự tự tin.

Bên ngoài lớp học các bạn đều buộc phải sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Anh để giao tiếp tăng tính phản xạ phát triển kỹ năng tối đa. Nhà trường luôn tổ chức các hoạt động ngoại khóa để các bạn vui chơi sau những giờ học mệt mỏi, không chỉ khám phá đât nước Philippines mà các bạn được giao tiếp với dân địa phương để có nhiều cơ hội thực hành hơn nữa.

Du học Philippines ngoài việc nhận được bằng cấp cao chứng nhận về năng lực tiếng Anh, các bạn còn tự tin sử dụng một cách thuần thục ứng dụng trong các môi trường khác nhau, tạo nhiều cơ hội thành công trong cuộc sống

Việc đầu tư học tiếng Anh không bao giờ là quá muộn, hãy dành thời gian để tập trung vào luyện tập phát triển kỹ năng với một ý chí quyết tâm, để có thể tìm được cho mình một công việc tốt.

Golden Way tự hào là công ty tư vấn du học Philippines với 10 năm uy tín, sẽ là cầu nối cho các bạn đặt mục tiêu phát triển kỹ năng tiếng Anh của mình tại Philippines.


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ:
207 Võ Văn Tần, P.5, Q3, TP.HCM
Điện thoại:(08) 6681 7575 - (08) 6681 8585- (08) 2203 0229
Hotline:0909 664 229 (viber, zalo)
Facebook:Học tiếng Anh tại Philippines
Email:info@goldenway.edu.vn
Website:http://goldenway.edu.vn
 

eduphil02

Thành viên mới
12/8/18
31
0
6
VND
Nếu học ở Philippines khu vực Cebu thì mình highly recommend trường Anh ngữ IMS nhé. Mình theo học khóa ESL 3 tháng và hoàn toàn hài lòng. Tuy chưa thể quá thành thạo nhưng cũng tự tin làm bài thi rồi.
 

eduphilduhoc

Thành viên mới
10/8/18
55
0
6
VND
ừm, mình thì từng học tiếng Anh tại trường Anh ngữ CPILS cũng rất hiệu quả. Đúng Philippines là môi trường học tiếng Anh rất hiệu quả. Mình đã đi và đã trải nghiệm. Giờ thì cũng không phải là nói tiếng Anh như gió nhưng nghe hiểu và giao tiếp căn bản thì ok hết.
 

eduphilduhoc

Thành viên mới
10/8/18
55
0
6
VND
Đúng rồi, mình cũng vừa du học tiếng Anh tại Philippines về. Mình chọn học tại trường Anh ngữ UV ESL. Ngay đợt khuyến mãi, mình đầu tư luôn 4 tháng, tiết kiệm phải biết. Mà học vui lắm, giờ thì bớt "gà" rồi. Giao tiếp tiếng Anh ok. Cũng mừng. Trường nằm ngay Cebu ấy, ai có nhu cầu học tiếng Anh thì cũng có thể tham khao nhen.
 

eduphilduhoc01

Thành viên mới
12/8/18
31
0
6
VND
Nếu túi tiền có hạn thì cứ nhè Philippines mà quất nhé. Trường ở bên đấy còn có cả người Nhật, Hàn, Thái học cơ mà. Chọn mấy trường có tiếng tăm như Philinter, CIA, EV này nọ là ngon. Chi phí du học Philippines cũng phải chăng nữa.
 

eduphilduhoc

Thành viên mới
10/8/18
55
0
6
VND
Ở đâu thì mình không biết nhưng nếu học tiếng Anh uy tín thì mình đã từng trải nghiệm ở trường QQ rồi, cực kỳ tốt luôn ý. Khi nào bạn dành dụm đủ tiền cho chuyến du học thì sang Philippines và triển ngay trường này đi nhé!
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
tuyensinhvp Liên thông Bằng đạ học sư phạm TIẾNG ANH 2024 - xét đầu vào. Các dịch vụ khác 0
kimthuong2018 Học tiếng anh online 1 kèm 1 phát triển kỹ năng tiếng anh nhanh cùng LetTutor Tuyển sinh- Học Hành 0
kimthuong2018 Tư vấn LetTutor – Chuyên các khóa học tiếng anh online 1 kèm 1 hiệu quả Các dịch vụ khác 0
Q Tư vấn Tham khảo tìm hiểu các khóa học tiếng Anh đa dạng tại LetTutor Các dịch vụ khác 0
kimthuong2018 Học tiếng anh online 1 kèm 1 chất lượng cùng LetTutor Tuyển sinh- Học Hành 0
T Học tiếng anh online 1 kèm 1 phát triển kỹ năng tiếng anh nhanh nhất Các dịch vụ khác 0
T Học tiếng anh giao tiếp linh động bất cứ lúc nào Các dịch vụ khác 0
T Học tiếng anh giao tiếp với LetTutor có gì nổi bật? Tuyển sinh- Học Hành 0
thithu Tuyển tình nguyện viên Quan Hệ Công Chúng, Hỗ Trợ Tổng Hợp, Biên Tập Viên, Tuyển Dụng, Mời Tài Trợ, Hỗ Trợ Học Sinh, Giáo Viên Tiếng Anh, Editor Video Việc tìm người 0
3000vocab.com Tìm người quản trị website và fanpage học Tiếng Anh Việc tìm người 0
STEi Singapore 12 website học tiếng anh tại nhà miễn phí cho người mất gốc Tuyển sinh- Học Hành 0
STEi Singapore Không cần tiếng Anh, không cần chứng minh tài chính - Du học Singapore ngay! Tuyển sinh- Học Hành 0
T Mẹo tự học tiếng Anh giao tiếp trực tuyến online tại nhà cực hiệu quả Các dịch vụ khác 0
T 3 sai lầm dễ mắc phải khi học từ vựng tiếng Anh qua hình ảnh Các dịch vụ khác 0
T 2 kinh nghiệm nên biết khi học giao tiếp tiếng Anh Các dịch vụ khác 0