Tư vấn Hướng dẫn 5 cách búi tóc dài bằng kẹp càng cua

aogaccessory

Thành viên mới
1/11/22
9
0
1
VND
Tóc là một bộ phận vô cùng quan trọng của chị em vậy nên việc trang bị cho mình một vài phụ kiện sẽ khiến mái tóc của chị em trở nên nữ tính hơn là điều mà chị em nên làm. Và kẹp càng cua là một trong những phụ kiện điển hình để giúp người sử dụng dễ dàng trở nên xinh đẹp, tự tin hơn trước mắt người đối diện. Dưới đây chúng tôi giới thiệu đến các bạn một số cách búi tóc dài bằng kẹp càng cua hiệu quả và một số mẫu mã của sản phẩm.

CẤU TẠO KẸP CÀNG CUA​

cach-bui-toc-dai-bang-kep-cang-cua-aog-accessory


Đầu tiên, chúng ta hãy đến với cấu tạo của chiếc kẹp càng cua. Kẹp càng cua được làm từ 2 vật liệu cơ bản là nhựa và kim loại không gỉ, ở giữa chiếc kẹp người ta làm một cái chốt hình lò xo xoắn để chiếc kẹp bám chắc vào tóc của người sử dụng giúp cho mái tóc luôn gọn gàng.

Về các loại mẫu mã của kẹp càng cua thì chúng rất đa dạng có thể kể đến như là: Kẹp càng cua đính hạt ngọc,kẹp càng cua chun lụa đen,kẹp càng cua cuốn chun đen,... Các bạn có thể ghé thăm cửa hàng phụ kiện thời trang A.O.G Accessory để tìm kiếm sản phẩm phù hợp cho mình. Tất cả sản phẩm được bán với mức giá hợp lí để khách hàng nào cũng có thể mua và trải nghiệm sản phẩm.

5 KIỂU BÚI TÓC DÀI BẰNG KẸP CÀNG CUA​

Tiếp theo, chúng tôi muốn cung cấp đến cho các bạn một số cách quấn tóc khi sử dụng kẹp càng cua một cách hiệu quả. Ngoài việc lựa chọn cho mình một chiếc kẹp ưng ý bạn còn phải biết cách sử dụng chúng trong từng trường hợp sao cho phụ kiện thể hiện nhiều công dụng nhất, mời các chị em cùng tham khảo một số cách quấn tóc bằng kẹp càng cua.

1. Style búi gập tóc nhẹ nhàng​

bui-toc-gap-aog-accessory

Trước tiên, người sử dụng cần phải có một chiếc chun buộc tóc thấp, sau đó gập nhẹ phần đuôi tóc và dùng chiếc kẹp càng cua để cố định phần tóc được gập. Style búi gập tóc này hiện đang được rất nhiều giới trẻ Hàn Quốc ưa dùng bởi tính đơn giản và không tốn quá nhiều thời gian để người sử dụng thực hiện.

2. Búi tóc bằng kẹp thành củ hành​

bui-toc-cu-hanh-bang-kep-cang-cua-aog-accessory

Kiểu búi tóc này khá quen thuộc với phải nữ bởi sự gọn gàng, tinh tế và tiện lợi, thường được áp dụng khi ở nhà thậm chí là đi chơi. Cách thực hiện cũng vô cùng dễ dàng:

Đầu tiền bạn túm hết phần tóc phía sau gáy sau đó dùng tay cuốn tóc xuôi theo chiều kim đồng hồ rồi sau đó sử dụng kẹp càng cua để cố định lại.

Như vậy là chị em đã có một kiểu tóc vô cùng dễ thương và nữ tính có thể chưng diện ở khắp mọi nơi .

3. Cách kẹp tóc càng cua cho tóc layer​

kep-cang-cua-cho-toc-layer-aog-accessory

Đối với các chị em để tóc layer có thể sử dụng kẹp phồng để tạo kiểu. Gồm 4 bước thực hiện:

Bước 1: Dùng tay túm lại hết toàn bộ mái tóc của mình.

Bước 2: Sử dụng tay vặn cụp lại toàn bộ phần đuôi tóc theo hướng từ dưới lên, giữ chặt nếp tóc ra sau gáy hoặc cao hơn đều được.

Bước 3: Sử dụng kẹp càng cua bất kỳ có kích thước lớn để cố định toàn bộ mái tóc.

Bước 4: Sau cùng gỡ một vài sợi tóc mái xuống để tạo kiểu điệu đà, sang chảnh và trẻ trung hơn.

Kiểu tóc này phù hợp với những người có khuôn mặt thon cằm nhỏ, áp dụng cách này khi đi chơi hoặc tham gia các sự kiện sẽ khiến chị em nổi bật và thu hút ánh nhìn của những người xung quanh.

4. Cách kẹp tóc càng cua cho tóc xoăn sóng nước​

kep-cang-cua-cho-toc-xoan-song-nuoc-aog-accessory

Đối với các tín đồ đam mê tóc xoăn thì kiểu kẹp này chắc chắn không thể bỏ qua. Muốn giữ nếp cho một mái tóc uốn xoăn các bạn có thể dùng kẹp càng cua để cố định mái tóc ,giữ cho chúng được gọn gàng như mong đợi. Cách thực hiện khá đơn giản chỉ cần thông qua 2 bước bạn đã có thể sở hữu một mái tóc đẹp và gọn gàng:

Bước 1: Dùng tay tóm gọn toàn bộ phần tóc rồi từ từ cuốn từ từ ra sau để tạo nếp xoăn cho tóc

Bước 2: Cuốn tóc đến khi chỉ còn chừa lại một phần đuôi tóc nhỏ ,hãy luồn phần đuôi tóc thừa ra vào sâu phía trong rồi dùng kẹp càng cua cố định tóc lại

Chỉ như vậy các bạn đã có thể hoàn thành một kiểu tóc phối hợp với kẹp càng cua vô cùng bắt mắt, chắc chắn sẽ làm hài lòng kể cả những người khó tính nhất .

5. Búi tóc bằng kẹp càng cua theo kiểu Pháp​

kep-cang-cua-kieu-phap

Nếu chị em nào đam mê phong cách thanh lịch, tinh tế thì kiểu búi tóc kiểu Pháp này là một nhân tố bất di bất dịch trong lòng chị em. Đây là kiểu búi tóc dành riêng các quý cô ua chuộng phong cách thanh lịch. Cách thực hiện gồm 4 bước như sau:

Bước 1: Các chị em hãy chải mái tóc của mình thật mượt và đều

Bước 2: Vuốt tóc và uốn xoăn từ chân tóc theo hướng cuộn từ trái sang phải rồi đặt lên gần đỉnh đầu

Bước 3: Sử dụng một chiếc kẹp càng cua cỡ lớn để giữ và cố định phần tóc

Bước 4: Sử dụng lược hoặc tay chải nhẹ nhàng để mái tóc trở nên lỏng lẻo tránh bị thô cứng và nhìn tự nhiên hơn.

Qua 5 cách búi tóc kết hợp cùng với kẹp càng cua như mình đã liệt kê ở trên hẳn các bạn đã có một cái nhìn đa dạng hơn về cách sử dụng và phối hợp phụ kiện tóc sao cho đạt được hiệu quả cao nhất. Kẹp càng cua tuy là một phụ kiện dễ mua và dễ sử dụng nhưng để lựa chọn ra cách phối hợp và tìm ra phong cách thông qua chúng thì không hề đơn giản. Vì thế,mình mong rằng 5 style búi tóc mà mình đã đề cập ở trên sẽ phần nào đó giúp các chị em dễ dàng hơn trong việc lựa chọn phong cách thời trang của mình.

* Cách bảo quản phụ kiện tóc:​

Tuy nhiên không chỉ thế, ngoài việc lựa chọn cho mình một chiếc kẹp càng cua ưng ý và phù hợp với mái tóc của mình. Thì việc bảo quản chúng cũng là một phần không thể thiếu trong quá trình sử dụng của các bạn. Điểm sơ qua một vài cách bảo quản phụ kiện tóc:

- Hãy tháo những phụ kiện tóc khi đi bơi vì chúng sẽ dễ bị nước làm giảm chất lượng, hoen gỉ chất liệu.

- Thường xuyên kiểm tra và lau bụi cho sản phẩm, sẽ không ai muốn thứ trang trí trên mái tóc của mình bị bụi và mờ màu.

- Khi sử dụng xong nên đặt sản phẩm vào hộp để thời hạn sử dụng của chúng được kéo dài hơn.

- Tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao, vì mọi chi tiết trang trí đa phần đều không thể chịu được nhiệt độ cao.

- Tránh những va chạm mạnh, chúng sẽ vỡ tung nếu như gặp nhưng va chạm quá mạnh.

Hy vọng, với những thông tin mà bọn mình mang đến với các bạn. Các bạn sẽ đưa ra những lựa chọn phụ kiện tóc một cách dễ dàng và ưng ý nhất cũng như biết cách bảo quản sao cho sản phẩm phát huy tối đa công dụng của mình. Nếu ai thiện chí đọc hết bài viết của chúng mình thì một lần nữa chúng mình mong đợi rằng các bạn sẽ một lần ghé thăm shop phụ kiện thời trang A.O.G Accessory viết tắt của “Adorable things of Girl”. Tuy tuổi đời của shop của chúng mình còn khá là non trẻ đôi khi không tránh khỏi những thiếu sót nhưng mình tin với sự tâm huyết và nhiệt tình của các thành viên trong shop chắc chắn sẽ giúp những khách hàng lựa chọn những mẫu sản phẩm tốt nhất.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Chí Hải Marketing Tư vấn Hướng Dẫn Cách Tìm Kiếm Data Và Khai Thác Khách Hàng Có Nhu Cầu Bđs Hiệu Quả Nhất 2024 Bất động sản khác 0
maythucphamkag Hướng dẫn ngâm rượu trong thùng gỗ sồi đúng cách Máy Móc Công Nghiệp 0
Chí Hải Marketing Hướng Dẫn Cách Tìm Kiếm Data Và Khai Thác Khách Hàng Có Nhu Cầu Bđs Hiệu Quả Nhất 2024 Bất động sản khác 0
Chí Hải Marketing Hướng Dẫn Cách Tìm Kiếm Data Và Khai Thác Khách Hàng Có Nhu Cầu Bđs Hiệu Quả Nhất 2024 Việc tìm người 0
contentgroup.ideas@gmail. Cách thỉnh Mẹ Quan Âm - Hướng dẫn thực hiện thỉnh cúng tại gia Nội Thất - Xây Dựng 0
H Cần bán Hướng dẫn điều tiết lưu lượng bơm màng đúng cách Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
thamtu123 Hướng Dẫn Cách Cấu Hình Pingback Cho WordPress Các dịch vụ khác 0
DOFA_SMART Cần bán Hướng dẫn từ A-Z cách đấu nối, lắp đặt công tắc cửa cuốn thông minh Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Kính mắt Eagle 6 Hướng dẫn chi tiết cách đeo kính áp tròng cho người mới Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
Myhanh Cần bán Hướng dẫn cách dựng lều cho người mới bắt đầu Căn hộ chung cư 0
tranthibinh Cần bán Hướng dẫn cách sử dụng máy lạnh Midea tiết kiệm bều lâu Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
I Hướng dẫn chi tiết cách làm mô hình giấy anime độc đáo Các dịch vụ khác 0
gasbanmaivn Hướng dẫn bạn cách nấu cơm bằng bếp ga thơm ngon chín đều Các dịch vụ khác 0
Bếp Nhà Decor Hướng Dẫn Từng Bước Cách Đan Mẹt Tre Dễ Dàng Nội Thất - Xây Dựng 0
blogsvbee Hướng dẫn cách tải TikTok Mỹ Linh kiện - Dịch vụ điện thoại 0