Cần bán Hướng dẫn cách đắp mặt nạ dưa leo và một số lưu ý

vientrimun

Thành viên mới
14/11/18
3
0
1
Hanoi
www.behance.net
VND
Sử dụng dưa leo để đắp mặt nạ không còn lạ lẫm gì với chị em nữa, phương pháp này khá là thông dụng. Nhưng để thực hiện đúng cách mang lại hiệu quả nhất, thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này Bệnh viện Kangnam hàn quốc sẽ hướng dẫn các bạn cách đắp mặt nạ dưa leo đúng cách và dễ thực hiện nhất.
Đắp mặt nạ dưa leo mỗi ngày có tốt không?
Các nhà khoa học đã chỉ rằng, thành phần chủ yếu của dưa chuột chủ yếu là nước. Loại nước này có khá nhiều tinh chất vitamin C, chất khoáng,... Những thành phần này rất tốt trong việc khắc phục nám, tàn nhang, trẻ hóa da và một số loại mụn dạng nhẹ.
Không giống với một số nguyên liệu tự nhiên khác, bạn có thể đắp mặt nạ dưa leo mỗi ngày và nó phù hợp với nhiều loại da trong đó có da khô, da dầu nhờn,...
PVRTrjj4o1XdefhxRYD2q1FjGu_sD9GKm4l7c56tyui7HS-MxI_CRwG8m6uMp9psstxM_h4sj7GW3_6AOh1F3tfc8xyuhwlD31PkNNazBvAXSELjQj6g3ozPXO_L2nF1h5_TrXk4

Hướng dẫn cách đắp mặt nạ dưa chuột
1- Mẹo đắp mặt nạ dưa chuột nguyên chất
Cách thực hiện này rất đơn giản: Đầu tiên mọi người chỉ cần loại bỏ vỏ dưa leo rồi mang đi gọt vỏ tiếp theo thái từng miếng nhỏ. Sau đó đắp từng miếng lên vùng mặt, để nguyên khoảng 14 phút rồi tráng mặt lại với nước ấm và dùng khăn mềm lau khô.
Với phương pháp này mỗi tuần các bạn đắp khoảng 3-4 lần là tốt nhất, sau khoảng thời gian này làn da của bạn sẽ bắt đầu trở nên rạng rỡ và căng mịn.
2- Kinh nghiệm đắp mặt nạ dưa leo và sữa tươi
Công thức mask dưa chuột và sữa tươi với công dụng làm trắng da rất tốt. Ngoài ra, trong sữa tươi chứa rất nhiều thành phần vitamin, chất này có tác dụng nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Chưa hết chất axit lacic trong sữa tươi còn có tác dụng làm cho làn da trở nên sáng mịn và hồng hào.
Cách thực hiện như sau: Các bạn trộn tất cả thành phần trên trong một cái bát nhỏ, rồi cho thêm một chút nước hoa hồng sau đó đắp chúng lên mặt. Mát xa nhẹ nhàng khoảng 4 phút rồi rửa mặt lại với nước lạnh. Thực hiện phương pháp này mỗi tuần khoảng 3 lần là tốt nhất.
Đừng bỏ lỡ một số phương pháp làm hết mụn cám trên da tại Cách trị mụn cám bằng Nano Skin giúp làm sạch mụn triệt để tới 95%
Một số lưu ý khi đắp mặt nạ dưa chuột
Tuyệt đối không được đắp quá nhiều
Cũng giống với nhiều loại công thức đắp mặt nạ khác, chúng ta chỉ thực hiện dùng mặt nạ dưa leo với sữa không được quá 4 lần/ tuần. Do trong sữa chứa nhiều thành phần axit vì thế nếu đắp quá nhiều sẽ dẫn đến tình trạng da bị bào mòn từ đó trở nên nhạy cảm hơn.
Không được đắp quá lâu
Trong quá trình đắp mặt nạ dưa chuột mọi người không được đắp quá lâu chỉ nên thực hiện dưới nửa tiếng là tốt nhất. Vì đắp lâu sẽ khiến cho làn da trở nên bí tắc, từ đó tình trạng mụn ngày càng nặng thêm.
niAc2aP2Tz7nLKcqqftN0VhA9EBwkFUJ8Rv1bu1owI6qerZaB2-tp0zBdBTBvuhuMedAtL9Fx9P2dbC0AhzLwqgrbl38cuHkNGcEZqusxECvZFjTFrIyDIczOjJGb3z_BUpHAmjG

Cần vệ sinh da trước khi đắp
Để cho phương pháp này mang lại kết quả tốt nhất chúng tôi khuyên các bạn nên làm sạch làn da của mình bằng nước ấm hoặc sữa rửa mặt. Công đoạn này khá là quan trọng vì điều này sẽ giúp bạn loại bỏ đi tất cả bụi bẩn, cặn bã còn tồn đọng lại trên da. Từ đó giúp da trở nên thông thoáng sẽ đem lại quá trình đắp mặt nạ dưa leo hiệu quả hơn.
Kiểm tra xem da có bị dị ứng không
Trước khi đắp mặt nguyên liệu nào lên trên da, mọi người cũng cần phải thử nghiệm da của mình có bị dị ứng không, dưa chuột cũng vậy. Cách thử như sau: Mọi người cho một miếng dưa chuột lên trên vùng da tay để khoảng 15 phút xem da có phản ứng gì không, nếu xuất hiện mẩn đỏ thì bạn nên dừng lại. Còn nếu không có hiện tượng gì thì bạn có thể tiếp tục thực hiện.
Bài viết này đã tổng hợp các cách đắp mặt nạ dưa leo cũng như một số lưu ý khi thực hiện, hy vọng đã giúp bạn thêm công thức làm đẹp da mới.
Nguồn bài viết ở Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam trị các loại Mụn hiệu quả đến 95%
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Kính mắt Eagle 6 Hướng dẫn chi tiết cách đeo kính áp tròng cho người mới Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
Myhanh Cần bán Hướng dẫn cách dựng lều cho người mới bắt đầu Căn hộ chung cư 0
tranthibinh Cần bán Hướng dẫn cách sử dụng máy lạnh Midea tiết kiệm bều lâu Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
dlwlrma Hướng dẫn cách bắt giải đặc biệt theo lô đề chuẩn xác Các dịch vụ khác 0
I Hướng dẫn chi tiết cách làm mô hình giấy anime độc đáo Các dịch vụ khác 0
gasbanmaivn Hướng dẫn bạn cách nấu cơm bằng bếp ga thơm ngon chín đều Các dịch vụ khác 0
Bếp Nhà Decor Hướng Dẫn Từng Bước Cách Đan Mẹt Tre Dễ Dàng Nội Thất - Xây Dựng 0
blogsvbee Hướng dẫn cách tải TikTok Mỹ Linh kiện - Dịch vụ điện thoại 0
VuDucHieu81202 Hướng dẫn cách làm hộp đựng quà cho bạn gái đơn giản Các dịch vụ khác 0
H Cần bán Hướng dẫn lựa chọn máy bơm đúng cách Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
blogsvbee Hướng dẫn chi tiết về cách tải video bằng Ytop1 Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
social.enicvietnam@gmail. Tư vấn Hướng Dẫn Cách Xây Bể Phốt Đúng Tiêu Chuẩn Nội Thất - Xây Dựng 0
Nến thơm Len Lỏi Tư vấn Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Tự Làm Nến Thơm Tại Nhà Các dịch vụ khác 0
blogsvbee Hướng Dẫn Cách Đăng Nhập Zalo Web và Những Tiện Ích Đi Kèm Sửa chữa bảo trì thiết bị vi tính 0
blogsvbee Bảo Mật Vững Chắc: Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Khóa Messenger Linh kiện - Dịch vụ điện thoại 0