Tư vấn Hướng dẫn cách diệt mối tận gốc bằng phương pháp hóa sinh

Minh Long

Thành viên mới
26/8/19
54
2
8
VND
10,000đ

Phương pháp diệt mối hóa sinh là gì ?​

Diệt mối hóa sinh là phương pháp diệt mối sinh học, chỉ diệt mối trong các hộp nhử mối. không phun xịt ra bên ngoài, không cần khoan lỗ, đào bới, cạy phá. Chỉ cần đặt hộp nhử mối sau đó tiến hành bơm thuốc bột pmc90 vào cho mối dính thuốc, sau đó quay về lây lan, và tiêu tiêu diệt cả tổ mối.

Tới thời điểm hiện tại đây được xem là phương pháp diệt mối hiệu quả nhất hiện nay. Tuy nhiên, chính vì độ hiệu quả cao của phương pháp này cho nên nó đòi hỏi chúng ta cần phải biết một chút về trình độ chuyên môn trong lĩnh vực.

Vậy nếu các bạn không có chuyên môn thì có thực hiện được phương pháp này không ? Câu trả lời là có nhé các bạn. Trung bình cứ 10 khách hàng tự thực hiện phương pháp này thì sẽ có 6-7 khách hàng thành công. Còn 3 khách hàng còn lại họ làm không thành công là do họ không đọc kĩ hướng dẫn, vội vàng tự mua thuốc về mà không nghiên cứu trước khi thực hiện.

Cần chuẩn bị gì trước khi diệt mối theo phương pháp hóa sinh​

thuốc diệt mối tận gốc
thuoc-diet-moi​
Để tiến hành thực hiện phương pháp diệt mối hóa sinh các bạn cần chuẩn bị như sau

  • Từ 4 – 6 hộp nhử mối, nếu nhà bị mối nhiều cần bổ sung thêm hộp
  • Từ 1 – 2 chai thuốc diệt mối pmc 90DP
  • Từ 3 – 4 bịch nilon để tủ xung quanh sau khi đặt hộp.
  • Cần có dây kẽm, ốc vít để treo hộp lên trên (Nếu ổ mối bị vị trí trên cao)

Hướng dẫn cách diệt mối tận gốc theo phương pháp hóa sinh​

Sau khi các bạn đã chuẩn bị các dụng cụ để tiến hành thực hiện phương pháp diệt mối. Ngay bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu và sẵn sàng để thực hiện phương pháp cách diệt mối tận gốc này nhé.

Lưu ý trước khi làm:

  1. Phải đảm bảo rằng trước khi đặt hộp nhử mối thì những chỗ bị mối trong nhà bạn bạn chưa xịt bất cứ loại thuốc gì lên. Lý do là nếu bạn xịt lên như vậy thì mối sẽ chạy vào trong, rất khó trong việc dụ mối vào hộp. Chính vì trước khi đặt hộp phải đảm bảo rằng khơi ụ đất ra thì vẫn còn mối chạy ra ngay chỗ đó.
  2. Đọc kĩ các bước hướng dẫn phía dưới trước khi thực hiện.

Bước 1: Xác định vị trí cần đặt hộp nhử mối​

Bình quân mỗi ổ mối chúng ta sẽ phải đặt từ 4 – 6 hộp nhử, tùy vào mức độ phát triển của ổ mối.

Đầu tiên chúng ta cần các định những vị trí nào cần đặt hộp. Cần đặt hộp tại các vị trí có mối, tức là tại các vị trí đó chúng ta kiểm tra và xác định có mối ở đấy.

Cách kiểm tra như sau: bình thường mắt chúng ta để ý sẽ thấy các dấu hiệu như có đường đất màu đen, hay các tủ gỗ, cánh cửa gỗ khi bị mối tấn công thường sẽ bị biến dạng. Lúc này bạn chỉ cần sử dụng 1 cái tua vít chọc mạnh vào sâu bên trong và cạy ra. Nếu có côn mối bò ra tại vị trí đó tức là bạn có thể đặt hộp ngay vị trí đó nhé.

Bước 2: Tiến hành đặt hộp nhử mối đúng cách​

Bước này rất quan trọng nha các bạn, nếu các bạn đặt hộp mà mối không dô hộp là hỏng có làm được các bước tiếp theo đâu nhen. Chính vì vậy bước này nhớ đọc cho kĩ nhen.

Sau khi đã xác định được vị trí đặt hộp, các bạn dùng tua vít chọt cho nó vài cái lỗ cho mối nó chui ra, sau đó đặt ngay hộp dô đó luôn cho mình nè.

Trước khi đặt cần làm ướt hộp như sau: Về mặt đáy của hộp các bạn có thể cho chút xíu nước dô đó để cho nó có độ ẩm nhé. Đặt mặt đáy hộp tiếp xúc với mấy cái lỗ hồi nãi mình khui ra mà thấy mấy con mối bò ra ý. Không đặt ngược lại nhé.

Đối với các trường hợp ổ mối trên cao các bạn có thể đóng đinh lên tường và dùng dây kẽm để cột hộp lên trên đấy nhé.

Sau khi đặt xong các bạn xé một vài tấm báo hoặc túi ni lông. Bọc xung quanh lại sau đó lấy viên gạch hay cái gì đó có độ nặng nhất định đè lên giữ cho chiếc hộp nhử mối cố định trong vòng 12 ngày. Không đụng chạm hay xê xịch gì trong thời gian này.

cach-diet-moi-trong-tuong-nha-02.jpg

Bước 3: Bơm thuốc diệt mối pmc 90DP vào hộp nhử mối​

Sau 12 ngày kể từ ngày chúng ta đặt hộp, lúc này mối đã chui vào đầy chiếc hộp. Còn bạn nào đặt mà nó không có con mối nào trong hộp tức là bạn đã làm sai ở bước 1 và bước 2 nhé. Nếu bạn gặp phải trường hợp này hãy liên hệ cho chúng tôi theo số 0398734659 để được hướng dẫn đặt lại từ đầu.

Ngay bây giờ chúng ta cần chuẩn bị trước khi bơm như sau. Chuẩn bị 1 chiếc khẩu trang, 1 chiếc găng tay ni lông, 1 chiếc đèn bin nếu chỗ đặt hộp thiếu ánh sáng, và thuốc diệt mối pmc 90.

Trước khi bơm thuốc, lắc đều chai thuốc sau đó mở sẵn nắp chai của thuốc, mở luôn cả nắp nhỏ bên trong.

Tiến hành tháo thật nhanh hộp nhử mối ra, dùng chai thuốc rắc đều lên vị trí mới tháo hộp. Mối nó sẽ bò thật nhanh để quay về tổ cho nên đòi hỏi chúng ta phải thao tác thật nhanh tay. Tuy nhiên cần khéo léo để không bị làm chết con mối ngay tại chỗ.

Tiếp theo tách từng lớp gỗ trong chiếc hộp, rắc đều thuốc vào các kẽ. Có thể lấy ra từng thanh gỗ để rắc lên trên. Rắc thuốc xong chúng ta đặt lại vị trí cũ để cho mối sau khi dính thuốc sẽ quay về tổ. Giữ nguyên như vậy trong 5 ngày

cach-diet-moi-trong-tuong-nha-01.jpg
Thực hiện như trên cho các hộp còn lại.

Bước 4: Tháo gỡ hộp nhử mối và kiểm tra kết quả​

Sau 5 ngày kể từ ngày bơm thuốc diệt mối. Lúc này mối sau khi dính thuốc nó đã kéo nhau về tổ, lây lan cho nhau, và tiêu diệt cả tổ. Trong vòng 5 ngày cả tổ mối sẽ được tiêu diệt hoàn toàn.

Lúc này việc của chúng ta là tháo bỏ hết những chiếc hộp nhử mối và tiến hành kiểm tra kết quả.

Dùng đèn bin và tua vít, chọc sâu vào các vị trí ổ mối trước đó, hoặc các đường đi màu đen của mối. Nếu các bạn không thấy bất kì con mối nào nữa tức là tổ mối đã được tiêu diệt hoàn toàn nhé.

Vệ sinh sạch sẽ các vị trí đặt hộp và qua tiếp bước số 5

Bước 5: Tiến hành phòng chống mối sau khi diệt​

Sau khi hoàn tất quy trình diệt mối thì điều cần làm ngay lúc này là chúng ta cần phải phòng chống mối, định kì năm 1 đến 2 lần.

Phòng chống mối như sau:

Sử dụng các loại thuốc chuyên phòng chống mối như termize 200sc, hay mythic 240sc để phòng ngừa.

  • Pha thuốc với tỷ lệ pha nhất định, sau đó xịt trực tiếp vào các góc kẹt, khe hỡ trên bề mặt gỗ. Không phun nhiều ra bên ngoài, chỉ phun những vị trí dễ bị mối.

Một số lưu ý:​

  1. Không xịt các loại thuốc khác lên ổ mối trước khi diệt mối hóa sinh
  2. Trong quá trình đặt hộp không xê xịch hộp
  3. Hộp nhử mối sau khi diệt cần được xử lý đúng cách.
  4. Không vứt hộp nhử mối xuống ao hồ, sông suối.
  5. Vệ sinh sạch sẽ các ổ mối sau quy trình diệt.

Kết luận​

Trên đây là tất cả các bước trong quy trình diệt mối. Về hình thức thì phương pháp diệt mối này có nhược điểm là thời gian kéo dài, đòi hỏi tính chuyên môn. Vậy nên các bạn cần phải nghiên cứu kĩ về tư duy cách làm để thực hiện tốt nhất nhé.

Đây là cách diệt mối tận gốc được bộ môi trường khuyên chọn lựa. Bởi vì phương pháp này không có mùi hôi, không ảnh hưởng tới sức khỏe. Chỉ diệt gói gọn trong hộp nhử mối. Và đặc biệt đây là phương pháp diệt tận gốc hoàn toàn tổ mối, tiêu diệt được mối chúa sau 17 ngày.

Liên hệ dịch vụ diệt mối tại bình dương - Hotline: 0398734659
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
hoaiithuong Hướng dẫn cách tình chi phí xây nhà tại Thiết Công Concept Các dịch vụ khác 0
nguyengiacomputer Hướng Dẫn Cách Reset mực in Brother các dòng máy Các dịch vụ khác 0
Hanghieusieucap8668 Hướng dẫn các phong cách đeo thắt lưng Hermes đẹp và trendy nhất Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
hoanganh1410 Tư vấn Hướng dẫn cách đăng 1 bài viết lên nhiều Page đơn giản Các dịch vụ khác 0
social.enicvietnam@gmail. Tư vấn Hướng Dẫn Vệ Sinh Đèn Điều Hòa Nhà Tắm Đúng Cách Nội Thất - Xây Dựng 0
vanvan6293 Cần bán Hướng dẫn - tư vấn cách lắp máy lạnh âm trần đúng chuẩn Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Chí Hải Marketing Tư vấn Hướng Dẫn Cách Tìm Kiếm Data Và Khai Thác Khách Hàng Có Nhu Cầu Bđs Hiệu Quả Nhất 2024 Bất động sản khác 0
maythucphamkag Hướng dẫn ngâm rượu trong thùng gỗ sồi đúng cách Máy Móc Công Nghiệp 0
Chí Hải Marketing Hướng Dẫn Cách Tìm Kiếm Data Và Khai Thác Khách Hàng Có Nhu Cầu Bđs Hiệu Quả Nhất 2024 Bất động sản khác 0
Chí Hải Marketing Hướng Dẫn Cách Tìm Kiếm Data Và Khai Thác Khách Hàng Có Nhu Cầu Bđs Hiệu Quả Nhất 2024 Việc tìm người 0
contentgroup.ideas@gmail. Cách thỉnh Mẹ Quan Âm - Hướng dẫn thực hiện thỉnh cúng tại gia Nội Thất - Xây Dựng 0
H Cần bán Hướng dẫn điều tiết lưu lượng bơm màng đúng cách Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
thamtu123 Hướng Dẫn Cách Cấu Hình Pingback Cho WordPress Các dịch vụ khác 0
DOFA_SMART Cần bán Hướng dẫn từ A-Z cách đấu nối, lắp đặt công tắc cửa cuốn thông minh Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Kính mắt Eagle 6 Hướng dẫn chi tiết cách đeo kính áp tròng cho người mới Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0