Tư vấn Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Bột Vệ Sinh Lồng Giặt

nguyennhuhuynh293

Thành viên mới
2/11/21
160
0
16
VND
Để máy giặt hoạt động tốt, bền theo thời gian, bạn cần phải vệ sinh máy giặt theo thường xuyên và đúng cách. Bạn có thể sử dụng bột vệ sinh để làm sạch lồng giặt! Nhưng cách sử dụng bột vệ sinh máy giặt như thế nào là đúng? Hãy cũng Limosa tìm hiểu nhé

1. Tại sao phải vệ sinh máy giặt định kỳ?
- Đa số bụi bẩn được thải ra với nước thải qua đường ống sau máy lạnh nhưng vẫn có các chất bẩn cứng đầu hay dạng vôi sẽ bám vào lại tại lồng giặt mà theo thời gian, các chất bẩn này dẫn đến tích tụ khiến tắc nghẽn
- Nguồn nước sử dụng không sạch sẽ để lại vết cặn trong máy giặt. Nếu không được khắc phục kịp thời, chỗ cặn tích lại có thể khiến hỏng các bộ phận bên trong hư hỏng, khiến dành cho lồng sẽ không thể khô hoàn toàn giữa các mẻ giặt.
Các nguyên nhân trên tạo môi trường thuận lợi để vi khuẩn, nấm phát triển. Do đó, vệ sinh lồng giặt cũng khá quan trọng.

2. Bao lâu vệ sinh lồng giặt máy giặt 1 lần?
Việc vệ sinh máy giặt thật sự không khiến bạn mất nhiều thời gian vì chúng sẽ chạy như các chu trình giặt giũ thông thường mỗi ngày, công việc của bạn là chuẩn bị một ít vật dụng cũng như chỉ cần phải bấm nút khởi động là xong.
Tuy nhiên, để giúp máy giặt được vệ sinh hoàn hảo, khách hàng cần phải thực hiện vệ sinh máy thường xuyên trung bình 2 tuần/lần cũng như tiến hành trước một ngày so với lần giặt giũ tiếp theo là hiệu quả nhất. Nếu bạn không thể tự vệ sinh máy giặt tại nhà, hãy liên hệ ngay đến trung tâm vệ sinh máy giặt quận 12 Limosa để được hỗ trợ, tư vấn và xử lý kịp thời.

3. Hướng dẫn các bước vệ sinh máy giặt với bột vệ sinh chuyên dụng
Bước 1:
Đầu tiên khách hàng nên xem thông qua bao bì của các loại sản phẩm này, xem có hướng dẫn gì đặc biệt gì không. Nếu sẽ không hoặc chuyển sang bước tiếp theo.
Bước 2: Mở nắp gói bột tẩy (có thể dạng túi hay dạng chai tùy từng loại sản phẩm nhé). Sau đó đổ tất cả bột (nước) tẩy vào tại lồng máy giặt. Sau đó đóng nắp máy giặt lại.
Bước 3: Nếu máy giặt nhà khách hàng là máy giặt cửa trên, khách hàng cần phải xả nước vào mất tầm 1/4 mực nước của khoang chứa. Sau đó ngâm trong khoảng từ 5 đến 7 phút, rồi chọn chế độ giặt bình thường. Còn với máy giặt cửa ngang thì bạn chọn chế độ giặt bình thường (cotton) hay nếu bạn thường xuyên vệ sinh máy giặt định kì theo phương pháp này rồi thì khách hàng chỉ cần phải chọn chế độ giặt nhanh là được.
Bước 4: Lưu ý là chọn chế độ vắt trong mức vừa phải mất khoảng 600 – 800 vòng/phút chứ sẽ không cần phải chọn max tốc độ.
Bước 5: Lau vệ sinh lại sau quá trình máy chạy xong. khách hàng nên có một khăn mền lẫn lau lại bên tại lồng máy giặt, tại gioăng cao su tại máy để vệ sinh lại những cặn bẩn bị mắc ở những vị trí khó.

Với những bước đơn giản trên thì máy giặt của khách hàng đã sạch cũng như sãn sàng cho một mẻ giặt mới! Bất kể khách hàng xuất hiện một chiếc máy giặt cửa trên hoặc cửa trước, phương pháp làm sạch đều giống nhau. Cách đấy dẫn đến tiết kiệm túi tiền lẫn đạt tối ưu cao nhất dành cho bạn.
Nguồn: Điện Lạnh Limosa Việt Nam - Hướng dẫn cách sử dụng bột vệ sinh lồng giặt
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
social.enicvietnam@gmail. Tư vấn Hướng Dẫn Vệ Sinh Đèn Điều Hòa Nhà Tắm Đúng Cách Nội Thất - Xây Dựng 0
vanvan6293 Cần bán Hướng dẫn - tư vấn cách lắp máy lạnh âm trần đúng chuẩn Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Chí Hải Marketing Tư vấn Hướng Dẫn Cách Tìm Kiếm Data Và Khai Thác Khách Hàng Có Nhu Cầu Bđs Hiệu Quả Nhất 2024 Bất động sản khác 0
maythucphamkag Hướng dẫn ngâm rượu trong thùng gỗ sồi đúng cách Máy Móc Công Nghiệp 0
Chí Hải Marketing Hướng Dẫn Cách Tìm Kiếm Data Và Khai Thác Khách Hàng Có Nhu Cầu Bđs Hiệu Quả Nhất 2024 Bất động sản khác 0
Chí Hải Marketing Hướng Dẫn Cách Tìm Kiếm Data Và Khai Thác Khách Hàng Có Nhu Cầu Bđs Hiệu Quả Nhất 2024 Việc tìm người 0
contentgroup.ideas@gmail. Cách thỉnh Mẹ Quan Âm - Hướng dẫn thực hiện thỉnh cúng tại gia Nội Thất - Xây Dựng 0
H Cần bán Hướng dẫn điều tiết lưu lượng bơm màng đúng cách Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
thamtu123 Hướng Dẫn Cách Cấu Hình Pingback Cho WordPress Các dịch vụ khác 0
DOFA_SMART Cần bán Hướng dẫn từ A-Z cách đấu nối, lắp đặt công tắc cửa cuốn thông minh Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Kính mắt Eagle 6 Hướng dẫn chi tiết cách đeo kính áp tròng cho người mới Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
Myhanh Cần bán Hướng dẫn cách dựng lều cho người mới bắt đầu Căn hộ chung cư 0
tranthibinh Cần bán Hướng dẫn cách sử dụng máy lạnh Midea tiết kiệm bều lâu Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
I Hướng dẫn chi tiết cách làm mô hình giấy anime độc đáo Các dịch vụ khác 0
gasbanmaivn Hướng dẫn bạn cách nấu cơm bằng bếp ga thơm ngon chín đều Các dịch vụ khác 0
Tin liên quan