Tư vấn Hướng Dẫn Chọn Sim Tứ Quý Hợp Mệnh Phong Thủy - Sim Luxury

simsodepnguyentu

Thành viên mới
9/8/17
18
0
1
VND
Sim Tứ Quý là dòng sim số đẹp luôn có sức hấp dẫn thu hút sự chú ý quan tâm của mọi khách hàng có niềm đam mê với sim số. Có người cho rằng nó chỉ đơn giản là sim số đẹp có chứa các bộ tứ mà thôi. Nhưng những ai nghiên cứu về sim số có thể thấy rằng đây là dòng sim phong thủy có ý nghĩa rất đặc biệt không chỉ trong cuộc sống mà còn cả trong sự nghiệp của chủ nhân sở hữu. Vậy làm sao để chọn được cho mình chiếc sim tứ quý đep mang đến may mắn và vượng khí

Vậy Sim số đẹp tứ quý là gì?

Sim tứ quý là dãy sim số đẹp có 4 số cuối trùng nhau. Sự lặp lại của 4 số cuối này tạo nên bộ tứ quý rất đẹp về hình thức và ý nghĩa. Các bộ sim tứ quý bao gồm từ 09. Ví dụ như: 0000, 1111, 2222,cho tới 9999

Giá trị và đẳng cấp của sim tứ quý phụ thuộc vào sự lặp lại của những số đẹp. Những số đẹp lặp lại càng nhiều, giá trị của dãy số đó sẽ càng được tăng lên. Trong một số trường hợp thì ý nghĩa của mỗi con số là khác nhau ví dụ như: số đuôi 5555 hợp với người có mệnh thủy nhưng lại không hợp với người có mệnh hỏa. Do vậy, để lựa chọn được sim số tứ quý đẹp cả về hình thức và ý nghĩa, bạn nên tham khảo thông tin dưới đây:

Phương pháp chọn sim đẹp tứ quý

Chữ có nghĩa – Số có thuật – Người có mệnh, đây là những yếu tố cơ bản nhất để bạn có những quyết định và lựa chọn chính xác cũng như phù hợp nhất.

Vũ trụ được hình thành từ 5 nguyên tố KimMộcThủyHỏaThổ, đây cũng là những ngôi sao chiếu mệnh của bạn. Mỗi mệnh sẽ có những con số tương sinh và tương khắc, lựa chọn được con số cát bạn sẽ rước thêm tài lộc, ngược lại sẽ mất đi vượng khí và gặp những điều không may mắn.

Quy luật sinh khắc trong ngũ hành cũng chính là nguyên tắc chính của phương pháp chọn sim đẹp tứ quý.Dựa theo quy luật này, các con số cát của mệnh được chia thành như sau:

(+) Mệnh Kim: Tương sinh với các con số 2, số 5, số 6 và số 7.

(+) Mệnh Mộc: Nên chọn số 1, số 3 và số 4.

(+) Mệnh Thủy: Mệnh này hợp với 1, 4, 6, 7.

(+) Mệnh Hỏa: Mệnh này tương sinh với các số 3, 4, 9.

(+) Mệnh Thổ: Con số cát của mệnh này là 2, 5, 8, 9.

Đây là cơ sở để bạn lựa chọn các dòng sim phong thủy hợp mệnh. Ngoài ra âm dương tương phối cũng là một yếu tố quan trọng,trong 1 chiếc sim phong thủy có âm dương hòa hợp sẽ mang đến nhiều thuận lợi trong mọi việc.Vì vậy chỉ cần đảm bảo 2 yếu tố này là bạn đã sở hữu sim tứ quý đẹp phù hợp nhất.

Địa chỉ mua sim tứ quý giá rẻ

Bên cạnh các yêu cầu về phong thủy, về nhà mạng, về loại sim thì chi phí cũng là một trong những yếu tố đóng vai trò quan trọng trọng việc chọn mua sim của người dùng.Việc quan trọng là bạn cần lựa chọn được địa chỉ bán sim đảm bảo uy tín với giá bán phải chăng.

Nếu bạn vẫn đang phân vân tìm kiếm một địa chỉ mua sim tứ quý giá rẻ vậy hãy thử trải nghiệm dịch vụ tạiSimLuxury.Vn. Với hình hệ thống sim tứ quý số đẹp toàn quốc, công cụ lọc tiện ích, việc mua sim sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng giúp bạn tiết kiêm tối đa thời gian và công sức.SimLuxury.Vn cam kết sim phong thủy của bạn mới 100% và được đăng ký chính chủ. Kho sim khổng lồ của chúng tôi với các nhà mạng lớn nhự lớn như Viettel, Mobifone, Vietnamobile…sẽ cho bạn sự lựa chọn phù hợp với mình. Chính vì vậy, ngay lúc này, nếu bạn có nhu cầu vui lòng truy cập www.Simluxury.vn để đặt mua . Liên hệ:09811.66666 hoặc 0989.77.2222 để biết thêm chi tiết.

Chúng tôi xin Chúc quý khách tìm được sim hợp với mình nhất, làm ăn phát đạt, may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống!!

 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
ongcongnhuagoodgroup Ống thoát nước thải HDPE – Hướng dẫn chọn lựa và sử dụng Máy Móc Công Nghiệp 0
H Cần bán Hướng dẫn lựa chọn máy bơm đúng cách Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
content02 Mua cân sàn điện tử 2 tấn ở đâu? Hướng dẫn chọn và mua sắm hiệu quả Các dịch vụ khác 0
S Tư vấn Hướng dẫn lựa chọn kính cường lực cho lan can ban công. Các dịch vụ khác 0
H Cần bán Hướng dẫn lựa chọn máy bơm cao áp cho hầm mỏ Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Lamnv2804 Hướng dẫn chọn mua cửa cuốn tại HCM đáng tin cậy Nội Thất - Xây Dựng 0
Lamnv2804 Hướng dẫn chi tiết cách chọn mua cửa cuốn tại HCM Nội Thất - Xây Dựng 0
anh049 Hướng Dẫn Chọn Nước Hoa Cho Nam Nước hoa - Mỹ phẩm 0
plongptlong Hướng Dẫn Lựa Chọn Tinh Dầu Để Xe Ô Tô Và Cách Sử Dụng Các dịch vụ khác 0
ntd42002 Tư vấn Bàn Máy Tính: Hướng Dẫn Chọn Mua, Bảo Quản, Sử Dụng Hiệu Quả 2023 Nội Thất - Xây Dựng 0
Gia Dụng Hồng Kỳ Tư vấn Hướng dẫn chọn mua kệ chén inox tốt và phù hợp cùng gia dụng Hồng Kỳ Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
hoaiithuong Hướng dẫn tìm hiểu và chọn túi xách siêu cấp tại Túi xách Siêu VIP Giày dép - Ba lô - Túi xách 0
Đồng hồ chất Cần mua Hướng dẫn cách chọn đồng hồ Omega cổ để sinh lời Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
Xì Tin Decor Hướng dẫn lựa chọn tranh cho sự kiện thành công Nội Thất - Xây Dựng 0
dinhmaithao Hướng dẫn chọn size giày thể thao và 7 sai lầm phổ biến khi mua giày Giày dép - Ba lô - Túi xách 0